Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > GIC xem xét tham gia mua lại đơn vị tiêu dùng của Fasanofi, với mức định giá doanh nghiệp khoảng 21,8 tỷ nhân dân tệ Lianhe Zaobao |

GIC xem xét tham gia mua lại đơn vị tiêu dùng của Fasanofi, với mức định giá doanh nghiệp khoảng 21,8 tỷ nhân dân tệ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 20:52:19 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Tập đoàn Đầu tư Chính phủ Singapore (GIC) đang xem xét hợp tác với công ty cổ phần tư nhân PAI Partners để hỗ trợ việc mua lại đơn vị sức khỏe người tiêu dùng của gã khổng lồ dược phẩm Sanofi của Pháp.

Bloomberg dẫn lời những người quen thuộc với vấn đề này cho biết vào thứ Sáu (23 tháng 8) rằng PAI Partners đang đàm phán hợp tác với GIC và Cơ quan quản lý đầu tư Abu Dhabi (ADIA) và muốn giới thiệu hai quỹ có chủ quyền này để cung cấp quỹ cho việc mua lại. Họ sẽ cạnh tranh với công ty cổ phần tư nhân Clayton Dubilier & Rice, một bên khác quan tâm đến việc mua lại doanh nghiệp.

Định giá doanh nghiệp được mua lại lên tới 15 tỷ euro (khoảng 21,8 tỷ đô la Singapore). Những người quen thuộc với vấn đề này cho biết các cuộc thảo luận đang diễn ra và các chi tiết như nhà thầu và thành viên liên danh vẫn có thể thay đổi.

BẮN CÁ

Đại diện của Sanofi lưu ý rằng công ty đang xem xét khả năng mở rộng hoạt động kinh doanh tiêu dùng và giao dịch có thể diễn ra sớm nhất là vào quý 4. Người đại diện nói thêm rằng công ty chưa đưa ra quyết định cuối cùng và hiện vẫn để ngỏ tất cả các lựa chọn, bao gồm cả việc niêm yết và bán hàng, với sự lựa chọn dự kiến ​​sẽ được đưa ra trong những tháng tới.

辉立证券首席股票经纪谭莹莹接受《联合早报》访问时说,本周主要经济体的数据相对较少,市场焦点是星期三(21日)将发布的美联储7月会议纪要,以及星期五(23日)鲍威尔在杰克逊霍尔研讨会(Jackson Hole Symposium)的讲话。

其中,机场服务业务(gateway services)的第一季营收,同比增加12%至10亿5950万元。这一业务的增长主要得益于高科技产品货运、电子商务的扩展,以及红海危机使得部分船运转为空运的推动。

其中多数是来自中国的企业主,面对中美地缘政治紧张局势,他们寻求在中立地点设立总部并进行投资,以扩展业务到其他市场。

GIP方案二是至少投资2500万元在GIP精选基金,去年3月前这个要求是250万元。经发局去年6月宣布委任七家基金管理公司,作为GIP的精选基金。

代表中档私宅的其他中央区(RCR)同样在6月下跌后,转为环比上升1.4%。而代表大众化私宅的中央区以外(OCR)的私宅租金进一步攀高,涨幅从6月份的0.7%,扩大至1.1%。

载客率降低可能是由于竞争加剧,且竞争加剧的速度,超出了预期。鉴于载客率低于预期,我们认为客运收益率在中短期内可能承压,而它是新航最重要的盈利驱动因素。

GIC đã tích cực hỗ trợ các giao dịch do vốn cổ phần tư nhân thực hiện trên quy mô lớn trong những năm gần đây

Trong những năm gần đây, GIC đã tích cực hỗ trợ các giao dịch do vốn cổ phần tư nhân thực hiện trên quy mô lớn và đã trở thành một trong những nguồn vốn quan trọng. các nhà cung cấp. Vào tháng 5 năm nay, Bloomberg đưa tin rằng quỹ đầu tư tư nhân CVC quan tâm đến việc mua lại DB Schenker, chi nhánh hậu cần của Deutsche Bahn, với GIC và Cơ quan đầu tư Abu Dhabi làm đối tác. Doanh nghiệp được mua lại có thể trị giá hơn 15 tỷ euro.

Một nguồn tin khác cho biết GIC có thể bán tòa nhà văn phòng của mình ở Trung tâm Thành phố Shiodome ở Tokyo. Một tập đoàn do công ty đầu tư cổ phần tư nhân KKR và nhà phát triển bất động sản Nhật Bản Hulic đứng đầu đã đưa ra giá thầu tiếp quản GIC.

Giá của tòa nhà văn phòng 43 tầng này là khoảng 300 tỷ yên (khoảng 2,687 tỷ đô la Singapore). Nếu thương vụ này hoàn tất, nó sẽ trở thành một trong những giao dịch xây dựng văn phòng đắt giá nhất trong lịch sử Nhật Bản.

Nó được xây dựng vào năm 2003 bởi một chi nhánh của GIC hợp tác với Mitsui Fudosan của Nhật Bản đã ủy thác cho một công ty môi giới tìm kiếm người mua tiềm năng vào giữa năm 2023, hy vọng sẽ hoàn tất giao dịch vào đầu năm 2024. Tuy nhiên, quá trình mua bán bị trì hoãn do thay đổi đối tượng thuê lớn.

Các nguồn thông tin tiết lộ rằng tập đoàn KKR hiện là nhà thầu duy nhất vẫn đang tiến hành các cuộc thảo luận liên quan và giao dịch có thể chưa hoàn tất.

Temasek có thể rút khỏi liên doanh của Schneider Electric ở Ấn Độ

Temasek, một công ty đầu tư nhà nước khác ở Singapore, đang xem xét rút khỏi một khoản đầu tư lớn ở Ấn Độ.

Theo Bloomberg, Temasek có thể rời khỏi liên doanh với Schneider Electric ở Ấn Độ, có thể thông qua việc bán cổ phần hoặc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO).

Temasek và Schneider Electric đã hoàn tất việc mua lại bộ phận điện tử của Larsen Toubro, công ty kỹ thuật lớn nhất Ấn Độ vào năm 2020. Công ty kết hợp sẽ do Schneider Electric sở hữu 65% và Temasek 35%.

BẮN CÁ

Các nguồn thông tin cho biết các cuộc thảo luận về việc Temasek rời nhóm vẫn đang ở giai đoạn đầu và hình thức giao dịch cuối cùng vẫn chưa rõ ràng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền