Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Powell: Đã đến lúc cắt giảm lãi suất |

Powell: Đã đến lúc cắt giảm lãi suất |

thời gian:2024-08-24 18:52:26 Nhấp chuột:157 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Jackson Hole) Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ Powell nói rằng "đã đến lúc" Cục Dự trữ Liên bang phải cắt giảm lãi suất vì rủi ro trên thị trường việc làm đã tăng lên, không còn chỗ cho sự yếu kém hơn nữa và lạm phát đang cận kề với mục tiêu 2% của Fed, điều này đủ rõ ràng để hỗ trợ cho chính sách nới lỏng sắp tới.

Vào thứ Sáu (23 tháng 8) tại cuộc họp thường niên của các ngân hàng trung ương toàn cầu ở Jackson Hole, Wyoming, Powell đã gửi đi tín hiệu rõ ràng mà thị trường đang chờ đợi trong một bài phát biểu thu hút nhiều sự chú ý từ tất cả các bên .

Powell nói với các thống đốc ngân hàng trung ương và các nhà kinh tế tham dự cuộc họp: "Đã đến lúc điều chỉnh chính sách. Con đường phía trước rất rõ ràng. Thời gian và tốc độ cắt giảm lãi suất sẽ phụ thuộc vào dữ liệu sắp tới và sự thay đổi tình hình kinh tế." triển vọng và sự cân bằng rủi ro."

Ông lưu ý rằng ông đã "ngày càng tin tưởng rằng lạm phát có thể ổn định trở lại mức 2%" sau khi lạm phát tăng lên khoảng 7% trong thời kỳ đại dịch vi-rút corona, trong khi tình trạng thất nghiệp. Tỷ lệ đang tăng lên.

东京市中心以及埼玉县有震感,记者所在的东京练马区在地震警报响起后,也出现了数秒的摇晃。

他们指出,框架协议已摆在台面上,目前只须完成执行协议的细节,而且,调解方已准备提出最终的过渡方案以解决剩余悬而未决的问题。

NỔ HŨ

南非代表对这一具有里程碑意义的公约表示欢迎,并说:“公约提供的技术援助和能力建设条款,为网络基础设施欠发达的国家提供了急需的支持。”

布莱尔在温哥华与澳洲防长马尔斯举行会谈后说,他们对中国政府在南中国海的过度海洋主张,以及北京在台湾周边的军事活动感到担忧,两国已同意通过加强军队的互通性和深化行动合作来寻求更密切的协作。

Powell cho biết tỷ lệ thất nghiệp đã tăng gần một điểm phần trăm trong năm qua, chủ yếu là do nguồn cung lao động tăng và hoạt động tuyển dụng trên thị trường chậm lại, chứ không phải do tỷ lệ sa thải tăng. Ông cho rằng “nỗi đau” mà thị trường lao động phải chịu đựng để kiểm soát lạm phát giờ đã là quá khứ.

Tỷ lệ thất nghiệp hiện tại ở Hoa Kỳ là 4,3%. Lạm phát hàng năm là 2,9%, lần đầu tiên kể từ mùa xuân năm 2021 nó không tăng trên 3%.

Powell nói: "Chúng tôi không mong muốn hoặc hoan nghênh việc thị trường lao động hạ nhiệt thêm nữa. Khi đạt được tiến bộ hơn nữa trong việc ổn định giá cả, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ một thị trường lao động phát triển mạnh mẽ. Khi các hạn chế về chính sách được nới lỏng một cách thích hợp , chúng tôi Có nhiều lý do chính đáng để cho rằng nền kinh tế sẽ quay trở lại mức lạm phát 2% trong khi vẫn duy trì thị trường lao động mạnh mẽ."

Bài phát biểu của Powell diễn ra vào khoảng 10 giờ sáng thứ Sáu theo giờ Washington (10 giờ tối thứ Sáu tại Singapore ), với cả ba chỉ số chính của Phố Wall đều tăng mạnh.

Giá tăng nhanh chóng đã khiến Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất chính sách chuẩn từ gần 0 lên mức hiện tại là 5,25% lên 5,50% và lãi suất này đã được duy trì trong hơn một năm. Nhận xét mới nhất của Powell phần lớn đã củng cố kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất tiếp theo, đồng thời cũng xác nhận thông điệp được truyền tải trong cuộc họp tháng 7 của Fed rằng “đại đa số” các nhà hoạch định chính sách đã đồng ý rằng việc cắt giảm lãi suất có thể bắt đầu vào tháng 9.

Hoa Kỳ sẽ công bố báo cáo việc làm và lạm phát tháng 8 vào đầu tháng 9. Sau đó, cuộc họp của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang dự kiến ​​sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 18 tháng 9. Khi đó, dự báo kinh tế mới nhất sẽ được đưa ra. được cung cấp, cũng như điểm chuẩn dự kiến. Thông tin chi tiết hơn về lãi suất chính sách sẽ phát triển như thế nào.

Hiện tại, hầu hết các nhà đầu tư trên thị trường đều tin rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ hạ lãi suất ít nhất 25 điểm cơ bản tại cuộc họp tiếp theo, hạ phạm vi mục tiêu lãi suất xuống 5% đến 5,25%. Một số dự đoán thị trường táo bạo hơn thậm chí còn tin rằng một chu kỳ lỏng lẻo và mạnh mẽ hơn sẽ xuất hiện. Những người tham gia thị trường này dự đoán rằng Fed sẽ cắt giảm lãi suất một điểm phần trăm trước cuối năm nay và sau đó là một điểm phần trăm khác vào năm tới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền