Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Trump: Các nước không chấp nhận người nhập cư bị trục xuất sẽ phải đối mặt với mức thuế cao Lianhe Zaobao |

Trump: Các nước không chấp nhận người nhập cư bị trục xuất sẽ phải đối mặt với mức thuế cao Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-24 19:46:56 Nhấp chuột:105 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Trump, người đang tái tranh cử Tổng thống Hoa Kỳ, đã đe dọa sẽ áp đặt mức thuế cao đối với những quốc gia không chấp nhận người nhập cư bị trục xuất. Điều này cho thấy nếu Trump tái đắc cử Nhà Trắng, các chính sách nhập cư và thương mại của Mỹ có thể sẽ được tích hợp chặt chẽ.

Trump cho biết tại một sự kiện được tổ chức tại Montezuma Pass ở Arizona vào thứ Năm (22 tháng 8): "Những quốc gia này phải chấp nhận họ quay trở lại. Nếu họ không cho họ quay trở lại, chúng tôi sẽ không giao dịch với họ. những quốc gia này và chúng tôi sẽ tính thuế cao cho họ."

BẮN CÁ

Áp dụng mức thuế cao đối với cả đối thủ và đồng minh là một phần quan trọng trong chính sách kinh tế của Trump. Ông cũng ủng hộ việc tăng doanh thu của chính phủ thông qua thuế nhập khẩu, điều này sẽ làm giảm thuế thu nhập.

Nhập cư là một vấn đề lớn khác trong chiến dịch tranh cử của Trump. Ông thề sẽ xây một bức tường dọc theo toàn bộ biên giới phía nam và thực hiện các vụ trục xuất lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Các cuộc thăm dò cho thấy đa số người Mỹ ủng hộ các hạn chế về nhập cư.

Trump đã có chuyến đi đặc biệt tới Arizona, một bang giáp ranh với Hoa Kỳ và Mexico, vào thứ Năm, nơi ông chỉ trích gay gắt các đề xuất chính sách nhập cư của ứng cử viên tổng thống Đảng Dân chủ Harris, với ý định bày tỏ ý định giành lại Arizona. Vào năm 2020, ông đã thua bang với cách biệt hơn 10.000 phiếu bầu.

Đây là chuyến thăm đầu tiên của Trump tới các khu vực biên giới kể từ tháng 2, khởi đầu chuyến công du kéo dài một tuần tới các bang xung đột. Màn khai mạc này phản đối Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ ở Chicago; Phó Tổng thống Harris đã chấp nhận đề cử làm ứng cử viên tổng thống và có bài phát biểu quan trọng tại đại hội. Phe Trump rõ ràng đang cố gắng thu hút sự chú ý và giành lại người thay thế Harris. Biden, Đảng Cộng hòa đã mất đi lợi thế.

Tháng trước, Harris đã hứa sẽ giới thiệu lại dự luật an ninh biên giới lưỡng đảng được đề xuất nếu được bầu làm tổng thống. Dự luật này cho phép tổng thống niêm phong biên giới khi mức nhập cư vượt quá giới hạn nhất định. Các nhà lập pháp đảng Cộng hòa đã chặn việc thông qua dự luật từ nhiều tháng trước theo yêu cầu của Trump.

Ngoài ra, Trump cho biết trên mạng xã hội "Real Social" của mình vào thứ Năm rằng người dân Mỹ đã bị các ngân hàng lớn và giới tinh hoa tài chính chèn ép, vì vậy ông sẽ ra mắt một nền tảng tiền điện tử làm nền tảng cho các ngân hàng và tổ chức tài chính các lựa chọn thay thế. Ông cho biết dự án này có tên là "The Defiant Ones" mà không cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền