Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Nhìn thế giới sớm: Liệu Nhật Bản có tung thêm một cơn bão Koizumi nữa? Liên Hà Zaobao |

Nhìn thế giới sớm: Liệu Nhật Bản có tung thêm một cơn bão Koizumi nữa? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-08-25 22:45:26 Nhấp chuột:193 hạng hai

Shinjiro Koizumi, con trai của cựu Thủ tướng Nhật Bản Junichiro Koizumi, được coi là chủ tịch tiếp theo của Đảng Dân chủ Tự do và là ứng cử viên được ưa chuộng cho chức thủ tướng tương lai. Cựu bộ trưởng môi trường có thể sẽ noi gương cha mình và lên đường. một "cơn lốc Koizumi" khác.

眼见哈里斯的竞选势头越来越强劲,一些共和党人敦促特朗普专注发表竞选议题,不要对哈里斯进行人身攻击,因为这不利于争取中间选民的支持。

以军方则说,他们正继续深化在代尔巴拉赫和加沙南部城市汗尤尼斯的行动。以军星期天在汗尤尼斯摧毁了用于攻击以色列的火箭弹发射器,并打死20名武装分子。

乌克兰空军指挥官奥列什丘克星期天(8月18日)发布有关的袭击视频时说:“又少了一座桥梁。空军航空兵继续通过精确空袭剥夺敌人的后勤能力。”

NỔ HŨ

调查显示,ChatGPT被用于生成长篇文章和较短的社媒评论。OpenAI说,并未发现这些内容获得受众的积极参与,大部分已确认的社媒帖子几乎没有收到任何点赞、分享或评论。

Cuộc bầu cử tổng thống của Đảng Dân chủ Tự do dự kiến ​​sẽ được đề cử vào ngày 12 tháng 9 và bỏ phiếu vào ngày 27. Người chiến thắng sẽ trở thành Thủ tướng mới của Nhật Bản. Vẫn còn ba tuần nữa mới đến thời điểm đề cử và nhiều đảng trong Đảng Dân chủ Tự do đã bấm còi. Hiện tại, có tổng cộng 10 người háo hức muốn dùng thử và người được ưu ái chính là cậu út Shinjiro Koizumi. Vòng thăm dò mới nhất cho thấy ông, người ban đầu đứng thứ hai trong số các ứng cử viên được ưa chuộng cho chức thủ tướng, giờ đã nhảy lên vị trí đầu tiên.

Tình hình chính trị hiện tại của Nhật Bản được cho là rất giống với thời điểm Junichiro Koizumi tranh cử chức chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do. Năm 2001, tỷ lệ tín nhiệm của Thủ tướng Yoshiro Mori khi đó đã chạm đáy do cách xử lý khủng hoảng không đúng cách và ông đã từ bỏ việc tái tranh cử. Sau đó, Junichiro Koizumi đã giành chiến thắng. Ông đưa ra khẩu hiệu rầm rộ "phá bỏ Đảng Dân chủ Tự do", đắc cử một cách ngoạn mục và trở thành thủ tướng được lòng dân nhất Nhật Bản.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền