Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Các phi hành gia Mỹ mắc kẹt trên trạm vũ trụ trên tàu vũ trụ Boeing sẽ được đưa trở lại Trái đất trên tàu vũ trụ SpaceX Lianhe Zaobao |

Các phi hành gia Mỹ mắc kẹt trên trạm vũ trụ trên tàu vũ trụ Boeing sẽ được đưa trở lại Trái đất trên tàu vũ trụ SpaceX Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-25 22:29:50 Nhấp chuột:57 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Houston) Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Quốc gia (NASA) hôm thứ Bảy (24 tháng 8) đã quyết định cho phép hai phi hành gia người Mỹ mắc kẹt trên Trạm Vũ trụ Quốc tế bay trên Công ty Công nghệ Khám phá Không gian (SpaceX) vào tháng 2 tới năm. Tàu vũ trụ Dragon quay trở lại Trái đất. Tàu vũ trụ của công ty Boeing trước đây đã đưa họ lên vũ trụ sẽ trở lại mà không có phi hành đoàn vào tháng 9.

一位居民阿卜杜拉尔说:“每次我们逃到某个地方,两天后就会收到新的疏散令。这叫我们怎么活下去。”

BẮN CÁ

俄外交部发言人扎哈罗娃说,这是核恐怖主义行为,需要国际原子能机构(IAEA)立即作出反应。周四较早时,俄罗斯总统普京也指控乌军试图攻击库州核电站,并指俄方已向IAEA通报。

除了众多政坛重量级人物,不少演艺圈名人也出席了在芝加哥举行的四天大会。59岁的哈里斯说,11月5日的选举是“一次宝贵且转瞬即逝的机会,让我们摆脱过去的怨恨、愤世嫉俗和分裂之争。这是一次规划新前进道路的机会。”

日本从1986年开始制定《老年人就业稳定法》,旨在让有工作意愿的老年人能够长期继续工作。2021年,日本政府规定企业有义务雇用员工至65岁。到了2020年,该年龄规定将进一步提高到70岁。

这显然不实,因为人类早就知道猴痘的存在以及控制它的办法。猴痘病毒属于天花病毒家族,于1970年代就在刚果民主共和国首次被识别,冠病疫苗是在2019年冠病暴发后才出现的。另外,俗称“生蛇”的带状疱疹是由水痘-带状疱疹病毒(Varicella-zoster virus)引起,主要影响免疫力较弱或年纪较大的人群。

Quản trị viên NASA Nielsen đã chỉ ra rằng việc cho phép Starliner của Boeing trở về trống rỗng là vì lý do an toàn. NASA và Boeing có thể tiếp tục thu thập dữ liệu về tàu vũ trụ trong quá trình quay trở lại đồng thời tránh những rủi ro không đáng có đối với các phi hành gia.

Vào ngày 5 tháng 6, tàu Starliner đã chở hai phi hành gia người Mỹ lên trạm vũ trụ để tiến hành các cuộc thử nghiệm cuối cùng trước khi đưa nó vào hoạt động bình thường. Tàu vũ trụ ban đầu dự kiến ​​quay trở lại vào ngày 14/6, nhưng do các vấn đề như hỏng cánh quạt và rò rỉ khí heli nên hai phi hành gia đã bị mắc kẹt trong không gian cho đến ngày nay.

BẮN CÁ

Theo sự sắp xếp mới, sau khi Starliner quay trở lại, sứ mệnh SpaceX Manned 9 (Phi hành đoàn 9) sẽ tới trạm vũ trụ vào cuối tháng 9. Để nhường chỗ cho không gian, số lượng người trên tàu vũ trụ SpaceX sẽ giảm từ bốn xuống còn hai người ban đầu và nó sẽ chở hai người này cùng hai phi hành gia mắc kẹt trở lại Trái đất vào tháng Hai.

Máy bay Boeing thường xuyên gặp tai nạn về an toàn trong những năm gần đây và hiện tại tàu vũ trụ gặp sự cố khiến các đối thủ cạnh tranh phải đến giải cứu. Các nhà phân tích chỉ ra rằng điều này mang lại sự xấu hổ cho Boeing và có thể ảnh hưởng đến các hợp đồng tương lai của họ với NASA.

Boeing và SpaceX bắt đầu chế tạo tàu vũ trụ có người lái cho NASA vào năm 2014. Tàu vũ trụ Crew Dragon đã bắt đầu các sứ mệnh có người lái cách đây 4 năm và tiến độ phát triển của Starliner đã bị trì hoãn nhiều lần.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền