Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Con gái lớn của Zheng Danshui tuyên bố kết hôn với chồng sắp cưới, sinh viên hàng đầu tại Cambridge và Harvard Lianhe Zaobao |

Con gái lớn của Zheng Danshui tuyên bố kết hôn với chồng sắp cưới, sinh viên hàng đầu tại Cambridge và Harvard Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 16:43:11 Nhấp chuột:92 hạng hai

(Hong Kong News) Nam nghệ sĩ kỳ cựu 69 tuổi Zheng Danshui đã lên chức bố vợ. Anh và người vợ mối tình đầu "Shalu" có hai cô con gái, con gái lớn Zheng Yao (Zaneta) và con gái út Zheng Min (Amanda). Trước đó, cặp đôi đã công khai bày tỏ mong muốn con gái của họ sẽ kết hôn càng sớm càng tốt. , nhưng họ cảm thấy rất bất đắc dĩ phải buông tay. Zheng Yao an ủi bố mẹ: “Cho dù sau này con có bạn trai, con vẫn sẽ ôm con”.

BẮN CÁ Zheng Danrui (ở giữa hàng sau) và gia đình anh ấy đang tận hưởng hạnh phúc. Anh và vợ "Shalu" (đầu tiên từ bên phải) vẫn yêu thương nhau hơn bao giờ hết. (Internet)

Đầu năm nay, Zheng Yao bắt đầu đăng ảnh chụp cùng bạn trai Jacob. Vào ngày lễ tình nhân, cô thể hiện tình cảm cởi mở hơn và thường xuyên nháy đèn với nhau. Ngày 3/9, Zheng Yao nhận được tin vui. Cô đăng một số bức ảnh chụp cùng bạn trai Jacob lên mạng xã hội, thông báo rằng cô sắp kết hôn. Cô nói: "Gần đây ngày tươi sáng hơn #isaidyes (Thời tiết gần đây trở nên sáng hơn #IsayIwill)"

Zheng Yao (phải) và bạn trai Jacob của cô ấy sắp có những điều tốt đẹp. (Internet)

Zheng Yao và Jacob gặp nhau ở Tokyo. Cô ấy nói rằng họ đã đến một nhà hàng ở Tokyo để tham dự các bữa tối kinh doanh khác nhau trong cùng một ngày và cùng lúc. bắt đầu trò chuyện. Sau khi trò chuyện, họ nhận thấy mình khá hợp nhau. Hai bên đều thích đọc sách và xem tranh nên có nhiều chủ đề chung.

中国大陆狗仔卓伟继爆出陈妍希和陈晓婚变内幕后,近日再次爆料。他这次矛头指向章子怡及汪峰,指二人离婚原因,是因为汪峰外面有女人,而且还被章子怡的哥哥章子男撞破。章子男本来是妹妹的经理人,但他看不上汪峰,曾经大闹婚礼会场,汪峰跟他早已不咬弦,东窗事发后,章子怡亦急急跟汪峰切割离婚。卓伟更透露,章子怡遇上了一位知己,能够帮助她的事业,汪峰早已失去价值,最后卓伟大赞章子怡“在人生的每个阶段都做出了正确的选择”,现在正好全力拼事业。

据台媒报导,张宇平日除了做瑜珈外,也被直击现身室内高尔夫球场打球。57岁的张宇如今已满头白发,但体态仍相当健康,气色相当好。

大S控告张兰和汪小菲诽谤官司仍未平息,一名自称是张兰的委讬律师胡有路,在抖音上拍片透露诉讼内幕,爆料大S索赔约7350万元,数字依据是麻六记从设立到如今线上的销售数据,认为不断被前夫家消费,才让麻六记有了现在的销量。胡有路指出,当时听到这个数字时,感到相当错愕。

接受《联合早报》专访时,55岁的郭亮说,当年中国几乎没有综艺节目可言,所以刚到新加坡时,他第一个功课就是在家收看陈澍城主持的节目,边看边做笔记,还标注当主持就是要热情。

她透露,在入院时持续宫缩了两小时,“最后受不了打了无痛分娩针,然后一直在睡觉,等着十指全开再将宝宝推出来,生产过程差不多20到25分钟,还算蛮顺利,痛也值得。”

明道最经典的直播,就是2021年时,在抖音直播八小时内销售额近9000万台币(约367万新元),涌入7万1000张以上订单,明道在过程中只吃了一个汉堡和上了一次厕所,被网民笑称“憋尿带货大王”。

Nói về lời cầu hôn, Zheng Yao tiết lộ rằng đối phương đã cầu hôn ở Paris vào tháng 3 năm nay: "Tôi đang làm việc tại tuần lễ thời trang Paris và Jacob đã bay tới để làm tôi bất ngờ và chúc mừng sinh nhật tôi. Thông thường Thời trang Chu rất bận, công việc cũng rất bận nên qua đó vừa chơi vừa làm, còn tôi đi khắp nơi mọi người đều rất vui vẻ. Sau chuyến đi, anh ấy đã cầu hôn tôi. , và mọi thứ đối với tôi đều rất tự nhiên! Rất lãng mạn."

Ngoài việc là một người vợ chiều chuộng, Zheng Danrui (trái) còn rất yêu thương hai cô con gái quý giá của mình. (Internet)

Vợ chồng Zheng Danrui luôn để hai cô con gái phát triển trong lĩnh vực mà họ yêu thích. Zheng Yao được biết đến như một "thạc sĩ học thuật". Trước đó, cô cũng đạt điểm 11A trong kỳ thi Trung học Anh. có hoàn cảnh tương tự. Sau khi tốt nghiệp Khoa Kỹ thuật của Đại học Cambridge, anh tiếp tục làm việc trong ngành tài chính ở London, sau đó đến Trường Kinh doanh Harvard để học lấy bằng Tiến sĩ. Anh trở lại Hồng Kông hai năm trước để giúp quản lý. việc kinh doanh của gia đình.

Khi được hỏi về thông tin chi tiết và chi tiết về đám cưới, Zheng Yao cho biết cô đã nhận được lời chúc phúc từ cả cha lẫn mẹ và đang trong quá trình chuẩn bị. Tin vui sẽ được thông báo sau.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền