Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Nhóm công tác thương mại Trung Quốc-Mỹ tổ chức cuộc họp cấp thứ trưởng lần thứ hai

Nhóm công tác thương mại Trung Quốc-Mỹ tổ chức cuộc họp cấp thứ trưởng lần thứ hai

thời gian:2024-09-07 22:29:42 Nhấp chuột:163 hạng hai

Cuộc họp cấp Thứ trưởng. Tập trung thực hiện sự đồng thuận quan trọng mà nguyên thủ quốc gia hai nước đạt được tại San Francisco, hai bên đã tiến hành trao đổi chuyên nghiệp, hợp lý và thực tế về các vấn đề chính sách cùng quan tâm cũng như các vấn đề thương mại cụ thể được cộng đồng doanh nghiệp hai nước nêu ra. .

Trung Quốc tập trung bày tỏ quan ngại về thuế quan theo Mục 301 của Hoa Kỳ đối với Trung Quốc và các cuộc điều tra theo Mục 301 trong ngành đóng tàu và các ngành công nghiệp khác, an ninh quốc gia nói chung, các biện pháp trừng phạt đối với các công ty Trung Quốc, hạn chế đầu tư hai chiều, các biện pháp phòng vệ thương mại của Hoa Kỳ chống lại Trung Quốc, và đối xử không công bằng với các công ty Trung Quốc tại Hoa Kỳ, nhấn mạnh rằng việc làm rõ ranh giới an ninh quốc gia trong lĩnh vực kinh tế và thương mại sẽ giúp ổn định kỳ vọng hợp tác kinh doanh, đồng thời phản đối việc thực hiện các hạn chế thương mại và đầu tư với lý do “dư thừa năng lực”.

Hai bên nhất trí cung cấp hỗ trợ cần thiết cho các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư tương ứng của mình; duy trì liên lạc trong các lĩnh vực luồng dữ liệu xuyên biên giới, kiểm tra và kiểm dịch, chăm sóc y tế và sức khỏe phụ nữ, thiết bị y tế, năng lượng sạch ...; và tiếp tục đẩy mạnh Hợp tác với các doanh nghiệp Hoa Kỳ để kết nối các dự án và thành lập văn phòng dự án; tăng cường hợp tác trong khuôn khổ G20, Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương và các cơ chế khác. Bộ thương mại hai nước sẵn sàng duy trì liên lạc với các công ty Trung Quốc và Mỹ và lắng nghe ý kiến ​​của họ.

  记者在现场看到,工业园附近民众一大早就自发排成一列列长队,有序领取物资,脸上洋溢笑容。当地居民西米恩告诉记者:“今天我领到了大米、食用油和面粉。我很感激中国企业,这些物资会让我们过一个幸福年。”

BẮN CÁ

  据了解,中国电建进入赞比亚市场25年来,在能源、水利、市政、交通等领域累计实施项目近50个,建成电站总装机容量超1500兆瓦、电网超1100公里。其中,中国电建承建的赞比亚下凯富峡水电站,总装机容量750兆瓦,是中赞两国“一带一路”建设合作旗舰项目,也是近40年来赞比亚最大的基建项目。

  米尔济约耶夫请陈敏尔转达对习近平主席的良好祝愿。他说,中国是我们亲密可靠的朋友,感谢中方对乌方建设“新乌兹别克斯坦”的大力支持。乌方愿同中方深化党际交流,深挖地方合作潜力,持续提升两国全方位互利合作水平,更好造福两国人民。

BẮN CÁ

Đại diện của Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc, Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin, Bộ Tài chính, Cục Quản lý Bảo hiểm Y tế Quốc gia, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Nhà nước và các cơ quan khác đã tham dự cuộc họp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền