Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Người đàn ông nghi không khỏe đột ngột ngã xuống rồi tử vong đột ngột trong trung tâm thương mại

Người đàn ông nghi không khỏe đột ngột ngã xuống rồi tử vong đột ngột trong trung tâm thương mại

thời gian:2024-09-07 22:20:03 Nhấp chuột:188 hạng hai

(Miiri News ngày 7) Một người đàn ông trung niên người nước ngoài bất ngờ ngã xuống đất và bất tỉnh khi đang đi dạo trong một trung tâm thương mại vào buổi trưa. Ông được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Cái chết đột ngột này xảy ra tại Trung tâm thương mại Bailida vào khoảng 12 giờ trưa ngày hôm qua. Người thiệt mạng được xác định là Josenho (51 tuổi), đến từ Venezuela.

Người quá cố làm kỹ sư cho một công ty nước ngoài ở Labuan. Anh đến Miri để tham gia một trận bóng đá và ở trong một khách sạn gần trung tâm thương mại.

他说,根据警方数据显示,共有1238名警察受到纪律处分,另外139人被解雇。

“吉隆坡市政局领导的印度清真寺地面结构工作小组将在三个月内,提呈一份关于地质和地下结构调查结果的技术报告。”

延扣期会从今日起直至 9月12日。警方是援引2001 年《儿童法令》第 31(1) 条文(父母和监护人疏忽照顾孩子),对案件展开调查。

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân đang đi dạo cùng bạn bè đi ăn trưa tại một cửa hàng gần đó thì bất ngờ ngất xỉu trước nền móng cao 1,5 mét của cửa hàng. đi cùng anh ta phát hiện ra và ngay lập tức đề nghị giúp đỡ và gọi điện cho Bệnh viện Miri để nhờ giúp đỡ.

Sau khi nhân viên y tế đến, họ lập tức đưa anh ấy lên xe cấp cứu và đưa anh ấy đến bệnh viện để cấp cứu, nhưng cuối cùng anh ấy đã không thể bình phục.

Vụ án đột tử Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Máy cắt cỏ nước ngoài bị điện giật khi làm cỏ ven đường chạm vào dây cáp cao thế Một ông già mất tích gần một tuần được cho là chết đói được tìm thấy tại một đồn điền cọ dầu. Một người bán hàng rong di động cảm thấy không khỏe và nôn ra máu đã chết khi nằm trong xe. Nghi ngờ một cơn đau tim xảy ra sau khi leo núi, nam thanh niên được cho là đã chết sau khi được cáng xuống núi.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền