Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Hãy nhìn vào xu hướng chung: Khai thác gió ngoài khơi và sản xuất điện, giành lấy chiếc bánh năng lượng xanh Lianhe Zaobao |

Hãy nhìn vào xu hướng chung: Khai thác gió ngoài khơi và sản xuất điện, giành lấy chiếc bánh năng lượng xanh Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-08 17:42:10 Nhấp chuột:113 hạng hai

Để chống lại thách thức nghiêm trọng của biến đổi khí hậu, năng lượng gió là thành phần không thể thiếu của năng lượng tái tạo. Cơ hội kinh doanh điện gió ngoài khơi trị giá hàng trăm tỷ USD đã thu hút nhiều công ty Singapore đầu tư vào đó trong những năm gần đây với hy vọng giành được một phần miếng bánh thị trường này. Các phóng viên của "Lianhe Zaobao" đã được mời đến thăm Aberdeen, Scotland, để tìm hiểu về các dự án điện gió ngoài khơi địa phương và cách các công ty Singapore đang sử dụng chuyên môn và kỹ năng hàng hải của họ tích lũy qua nhiều thập kỷ để đóng góp cho các dự án điện gió ở đó và trên toàn thế giới.

Aberdeen ở Scotland là một cảng nhỏ và đánh bắt cá là hoạt động kinh tế chính. Phải đến đầu những năm 1970, “vàng đen” mới được phát hiện ở Biển Bắc, và Aberdeen trở thành trụ cột của ngành dầu khí Anh.

由于美国时间星期五(6日)出炉的非农就业数据会决定美联储9月减息的幅度,投资者普遍展示出观望态度。

年轻人也开始关注退休生活,19%已开始规划的投资者年龄在30岁以下,另外有27%这个年龄层的投资者虽然还未着手进行,但有认真考虑过。

Sau hơn nửa thế kỷ phát triển, nhịp đập của ngành dầu khí đã thâm nhập vào cuộc sống thường nhật của người dân Aberdeen. Phóng viên "Lianhe Zaobao" đã đến thăm thành phố đá granit này vào tháng 6 năm nay. Một người dân địa phương nói với phóng viên: "Nếu bạn muốn biết tình hình ở Aberdeen, bạn có thể hỏi tài xế taxi, họ sẽ cho bạn biết một thùng Brent ) Giá cả. dầu thô. "

BẮN CÁ

Aberdeen là thành phố lớn thứ ba ở Scotland. Nhiều tòa nhà lịch sử được xây dựng bằng đá granit xám khai thác tại địa phương. Nó còn được gọi là Thành phố Xám. Thành phố xám xịt giàu tài nguyên thiên nhiên trên đất liền và trên biển này đang phát động một cuộc cách mạng xanh trong những năm gần đây.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền