Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Mỹ buộc tội chuyên gia nổi tiếng Hàn Quốc làm gián điệp cho Hàn Quốc

Mỹ buộc tội chuyên gia nổi tiếng Hàn Quốc làm gián điệp cho Hàn Quốc

thời gian:2024-07-18 14:14:49 Nhấp chuột:121 hạng hai

   Điệp viên và phần thưởng của họ bao gồm túi xách hàng hiệu và bữa tối sang trọng.

当地官员表示,经警方排查,车内未发现爆炸物,所有伤者均为咖啡馆顾客。

  最新报告显示,5个辖区经济活动水平持平或下降,比上次调查增加3个辖区;7个辖区经济保持增长。

最后,中美学生合唱《歌声与微笑》,“请把我的歌带回你的家”成为中美青少年对彼此最美好的祝福和期待。

意大利总理梅洛尼在论坛上表示,意大利视解决移民问题为优先事项。为应对大量非法移民,意大利需要与地区国家加强合作。马耳他总理罗伯特·阿贝拉呼吁采取集体行动,减少非法移民和有组织犯罪。乍得总统穆罕默德·代比呼吁地区国家制定解决非法移民问题的方案。

埃及最高文物委员会秘书长穆罕默德·伊斯梅尔·哈立德日前接受新华社记者专访时表示,埃中双方在上海博物馆联合举办的“金字塔之巅:古埃及文明大展”将有助促进两国人民相互了解,为埃中两国文化交流翻开新篇章。

英国经济学家罗思义近日接受新华社记者线上专访时说,数十年来中国经济的巨大转型和民众生活水平的显著提升令他印象深刻。

  Đây là tòa nhà của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ được chụp tại Washington, thủ đô của Hoa Kỳ vào ngày 1 tháng 8 năm 2023. Được xuất bản bởi Tân Hoa Xã (ảnh của Aaron)

   Sumy Terry hiện là thành viên cấp cao về các vấn đề Bán đảo Triều Tiên tại Hội đồng Quan hệ Đối ngoại, một tổ chức tư vấn của Mỹ. Bản cáo trạng do Bộ Tư pháp đệ trình lên tòa án liên bang ở Manhattan, thành phố New York, tuyên bố rằng cô đã bí mật làm đặc vụ nước ngoài cho chính phủ Hàn Quốc trong 10 năm kể từ tháng 6 năm 2013, vi phạm Đạo luật đăng ký đại lý nước ngoài.

  Theo bản cáo trạng, Terry đã sử dụng các cơ hội như phỏng vấn giới truyền thông và các bài báo đăng trên các ấn phẩm của Hoa Kỳ và Hàn Quốc để thúc đẩy lập trường và các ưu tiên chính sách của chính phủ Hàn Quốc và cung cấp; thông tin bất hợp pháp cho các quan chức tình báo Hàn Quốc; sắp xếp các kênh để các quan chức chính phủ Hàn Quốc gặp gỡ các quan chức chính phủ liên bang Hoa Kỳ.

  Bản cáo trạng nói rằng Terry cũng thừa nhận với FBI rằng cô đóng vai trò là người cung cấp thông tin cho Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc, bao gồm cả việc tham gia cuộc họp vào tháng 6 năm 2022 với Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken. Sau khi tham dự cuộc họp chính sách của chính phủ Mỹ về Triều Tiên, họ đã cung cấp cho Hàn Quốc biên bản viết tay về cuộc họp nhưng không có hồ sơ chính thức.

  Theo bản cáo trạng, người đầu tiên cho rằng Terry là gián điệp Hàn Quốc tự nhận là "Cố vấn của Phái đoàn thường trực của Hàn Quốc tại Liên hợp quốc ở New York. " Đổi lại, Terry nhận được một chiếc túi xách hàng hiệu sang trọng, một chiếc áo khoác hàng hiệu sang trọng trị giá khoảng 3.000 USD và nhiều bữa tối đắt tiền tại các nhà hàng được gắn sao Michelin ở Hàn Quốc cũng trả cho cô ít nhất 37.000 USD dưới danh nghĩa tài trợ cho các dự án nghiên cứu.

  Các công tố viên liên bang cho biết Terry đã làm chứng trước Quốc hội Hoa Kỳ ba lần về Triều Tiên và trước mỗi phiên điều trần, cô được yêu cầu ký vào biểu mẫu nêu rõ rằng cô không phải là đặc vụ nước ngoài đã đăng ký .

E-SPORT

  Lee Wolowski, luật sư của Terry, cho biết trong một tuyên bố rằng những cáo buộc của DOJ là "vô căn cứ và bóp méo câu chuyện về một học giả độc lập và một cựu chiến binh đã phục vụ Hoa Kỳ trong nhiều năm." Công việc của một nhà phân tích tin tức”. Hơn nữa, Terry đã không được tiếp cận thông tin mật trong hơn một thập kỷ và vị trí của cô vẫn không thay đổi. "Trên thực tế, trong khoảng thời gian mà bản cáo trạng cáo buộc cô ấy làm đặc vụ cho chính phủ Hàn Quốc, cô ấy đã chỉ trích gay gắt chính phủ Hàn Quốc."

  Theo bản cáo trạng, Terry đã phục vụ là đặc vụ cho chính phủ Hàn Quốc từ năm 2001 đến năm 2011. Trong chính phủ Hoa Kỳ, ông lần đầu tiên giữ chức vụ nhà phân tích Đông Á tại CIA, sau đó là giám đốc phụ trách Nhật Bản, Hàn Quốc và Châu Đại Dương trong Hội đồng An ninh Quốc gia Nhà Trắng, và sau đó từng là phó sĩ quan tình báo phụ trách các vấn đề Đông Á trong Hội đồng Tình báo Quốc gia.

  Bản cáo trạng nêu rõ rằng khi bị FBI điều tra vào tháng 6 năm 2023, Terry thừa nhận rằng cô đã từ chức ở CIA vào năm 2008 vì cuộc điều tra của CIA về mối quan hệ của cô với Tình báo Quốc gia Hàn Quốc Dịch vụ lúc đó có “nghi ngờ” về mối liên hệ với công ty nên tự nguyện từ chức còn vinh dự hơn là bị sa thải.

  Terry sinh ra ở Seoul, thủ đô của Hàn Quốc vào đầu những năm 1970. Ông nhập cư vào Hoa Kỳ khi còn nhỏ và lớn lên ở Hawaii và Virginia. là công dân Hoa Kỳ và học tại Đại học Tufts ở Boston. Theo Hãng thông tấn Yonhap, Terry là chuyên gia nổi tiếng về bán đảo Triều Tiên và các vấn đề Đông Á. Ông đã phục vụ tại nhiều trường đại học và các tổ chức tư vấn. Từ năm 2017 đến năm 2021, ông là nhà nghiên cứu cấp cao tại Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế. , một tổ chức tư vấn ở Washington, chủ trì Công việc Nghiên cứu các vấn đề Bán đảo Triều Tiên.

  Bộ Tư pháp Hoa Kỳ không nêu tên chính phủ Hàn Quốc là bị đơn. Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hoa Kỳ vẫn chưa phản hồi về vụ gián điệp của Terry. (Hồ Nhược Ngọc)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền