Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Cuộc họp chào mừng sự kiện trao đổi "Đại sứ nhỏ Trung Quốc-Nhật Bản" đã được tổ chức tại Tokyo

Cuộc họp chào mừng sự kiện trao đổi "Đại sứ nhỏ Trung Quốc-Nhật Bản" đã được tổ chức tại Tokyo

thời gian:2024-07-18 22:22:37 Nhấp chuột:143 hạng hai

  Xinhuanet, Tokyo, ngày 18 tháng 7 (Phóng viên Feng Wuyong và Hu Xiaoge) Cuộc họp chào mừng sự kiện trao đổi "Đại sứ nhỏ Trung Quốc-Nhật Bản" đã được tổ chức tại Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật Bản vào ngày 16. 80 học sinh trung học đến từ Bắc Kinh, Hồ Nam, Trung Quốc, Tokyo và tỉnh Hyogo, Nhật Bản cũng như các nhân viên liên quan của Đại sứ quán Trung Quốc và Bộ Ngoại giao Nhật Bản đã tham dự sự kiện này. Các đại biểu đã có những buổi giao lưu thân thiện và không khí ấm áp.

E-SPORT

  Vào ngày 16 tháng 7, Shi Yong, Đại biện lâm thời Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật Bản, đã có bài phát biểu tại cuộc họp chào mừng của "Hội nghị thượng đỉnh Trung Quốc" -Sự kiện giao lưu Đại sứ nhí Nhật Bản. Ảnh của phóng viên Hu Xiaoge

  Đại biện lâm thời Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật Bản Shi Yong có bài phát biểu tại buổi đón mừng, nói rằng Trung Quốc và Nhật Bản là láng giềng được ngăn cách bởi một dải đất hẹp nước, hòa bình, hữu nghị và hợp tác là những giá trị cốt lõi của hai nước. Thanh niên là niềm hy vọng của đất nước, dân tộc và gánh vác tương lai của quan hệ Trung - Nhật. Hy vọng rằng thanh niên hai nước sẽ coi sự kiện này là cơ hội để học hỏi lẫn nhau thông qua trao đổi, tiếp thêm sức sống mới và có những đóng góp mới cho sự phát triển tốt đẹp của quan hệ song phương.

  Kết thúc sự kiện, "Đại sứ nhỏ của Trung Quốc và Nhật Bản" và các khách mời có mặt tại hiện trường đã đồng thanh hát "Auld Lang Syne" thể hiện sự kỳ vọng tốt đẹp của các bạn trẻ nhân dân hai nước vì tình hữu nghị giữa Trung Quốc và Nhật Bản.

  Hoạt động trao đổi "Đại sứ nhỏ Trung-Nhật" bắt đầu vào năm 2009 và được tổ chức lại vào năm nay sau 5 năm, cho đến nay đã có hơn 1.400 học sinh trung học Trung Quốc và Nhật Bản giao lưu với nhau. nhau thông qua hoạt động trao đổi này.

  Sự kiện trao đổi này được đồng tài trợ bởi Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật Bản và Câu lạc bộ AEON 1% của Nhật Bản. Trong chuyến đi kéo dài sáu ngày, các "đại sứ nhỏ" của Trung Quốc sẽ đến thăm các cơ sở lịch sử và văn hóa như Bảo tàng Khoa học và Công nghệ Nhật Bản và Đền Sensoji, đồng thời sẽ ở tại nhà của các bạn cùng lớp Nhật Bản để trải nghiệm cuộc sống gia đình Nhật Bản và trường trung học Nhật Bản. lớp học. “Đại sứ nhỏ” của Nhật Bản cũng sẽ thăm Trung Quốc vào tháng 10 năm nay.

汪文斌表示,在两国领导人共同引领下,中柬关系已迈入构建高质量、高水平、高标准命运共同体的新时代。出使柬埔寨深感使命光荣、责任重大。他将同柬各界人士一道,接过传承中柬友好的接力棒,为巩固和深化中柬铁杆友谊竭尽全力。

E-SPORT

2022年4月21日,习近平主席首次提出全球安全倡议(以下简称“倡议”)。两年多来,中国与各方携手同行,以倡议为框架稳步推进安全合作,取得一系列重要先期成果。中国国际问题研究院、全球安全倡议研究中心组织专门力量,从理念发展、国际社会反应、20项重点合作方向的落实进展、合作平台和机制建设完善等维度,对倡议的理念与实践进行了系统研究,并形成《全球安全倡议落实进展报告》。

以军节节推进之际,美国宣布正式停用一处接收加沙救援物资的临时码头,加沙地带民众面临的人道主义危机愈演愈烈。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền