Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Truyền thông quốc tế đề cao \'ngoài giao cây tre\' của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Truyền thông quốc tế đề cao \'ngoài giao cây tre\' của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

thời gian:2024-07-30 15:57:17 Nhấp chuột:119 hạng hai

Rất nhiều quân đoàn đại diện lãnh đạo các nước và tổ chức quốc tế đã đến Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trong những ngày diễn ra Quốc tang cấp nhà nước \"Đa dạng của các quân đoàn đến là minh chứng cho chính sách \'ngoài giao cây tre\' Cân bằng và linh hoạt mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đưa ra\", Nikkei Asia bình luận trong bài viết ngà y 26/7 về quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng .

Bài viết cho rằng chính sách \"ngoại trừ giao cây tre\" đã giúp Việt Nam đa dạng hóa, đa phương hóa quan hệ, chủ và tích cực h nội nhập quốc tế, là bạn , là đối tác tin cậy và là thành viên tích cực, có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế.

guyễn Phú Trọng vào ngày 25/7 với sự có mặt của nhiều lãnh đạo và chính khách quốc tế, trong đó có Vương Hộ Ninh, Chủ tịch Chính Hiệp toàn quốc Trung Quốc, đại diện đặc biệt của Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Ông Vương Hộ Ninh dẫn đầu đoàn đại biểu Trung Quốc vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Giang Huy

Ông Vương Hộ Ninh đầu đoàn đại hiệp. biểu tượng Trung Quốc vào Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Giang Huy

Xinhua cho biết ông Vư Ông đã trình bày \"đau buồn sâu sắc về sự ra đi của đồng chí Nguyễn Phú Trọng\", Khẳng định \"đảng và nhân dân Trung Quốc đoàn kết với vòng và nhân dân Việt Nam trong thời kỳ khắc phục đặc thù này\".

Ông nhấn mạnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trung Qu ốc, đã có nhiều đóng góp cho lớn, đặc biệt quan trọng cho sự phát triển của quan hệ hai Đảng, hai nước.

Hãng thông tấn AP của Mỹ đăng bài tường thuật về tang lễ, cho biết hàng người, trong đó có nhiều người đến từ những tỉnh thành xa xôi, đã xếp hàng đến muộn tại Hà Nội vào ngày 25/7 để hoa hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Hãng tin Mỹ cũng đề cập đến chính sách đối ngoại \"ngoại trừ giao cây tre\" mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã hỗ trợ xuyên su ốt những năm qua, đồng thời giải thích về tinh thần Điều này sẽ liên tục biến động của bối cảnh địa chính trị\".

E-SPORT

AP nhắc lại rằng Hãng cũng mẫu lại điện chia buồn từ Tổng thống Mỹ Joe Biden gọi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là \ "người đi đầu trong việc xây dựng mối quan hệ giữa nhân dân Việt Nam và Mỹ\". Nam đã ca ngợi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là \"người bạn thật sự \" của nước Nga, đã có những lời khuyên to lớn trực tiếp cho phát triển quan hệ song phương.

Trong bài viết trên website Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế (CSIS) của Mỹ, Giám đốc Chương trình Đông Nam Á Gregory Poling nhận định Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là lãnh đạo \"điềm tiềm, tài năng và quan trọng nhât là không thể sa ngã\", là \"chính trị gia quan trọng nhất Việt Nam trong thế hệ\".

Ông đánh giá di sản có ý nghĩa lớn đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để một lần nữa cho Việt Nam củng cố vai trò lãnh đạo Đảng, chiến dịch chống tham nhũng và thắt chặt kỷ luật Đảng, cùng với sự cân bằng quan hệ với mọi cường quốc.

h Việt Nam sẽ kết nối tiếp di sản \"vừa hợp tác khéo léo với Trung Quốc, cường quốc láng cường, vừa duy trì quan hệ tốt đẹp với những nước khác như Mỹ, Nhật Bản và Ấn Độ\" mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cung cấp những năm qua.

Hàn tin Reuters của Anh cũng ghi nhận sự có mặt của nhiều quân đoàn và chính khách quốc tế trong lễ nghi ngày 25/7 tại Hà Nội. \"Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dẫn dắt Việt Nam cung cấp quan hệ với mọi cường quốc, trong đó có Mỹ hòa Trung Quốc, trong đường đi \'ngoài giao cây tre\' , lèo lái đất nước giữa các rìa tranh toàn cầu gia tăng và duy trì tăng trưởng kinh tế\", bản tin có đoạn.

Dưới lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Việt Nam ghi nhận Năng lực trưởng kinh tế trung bình hàng năm là 5,79%, m ột trong những năng lực tăng trưởng nhanh nhất ở châu Á, theo Reuters.

Tạp chí TIME của Mỹ có bài viết về hai ngày Quốc tang của Việt Nam, trong đó điểm lại di sản của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng à \"đưa Việt Nam dậy sớm với vị thế nhà cung cấp điện tử toàn cầu và dẫn đầu chiến dịch chống tham ma túy những năm qua\".

Đoàn Liên minh châu Âu (EU) do ông Josep Borrell, Đại diện cấp cao EU về chính sách đối ngoại và an ninh, Phó Chủ tịch Ủy ban châu Âu dẫn đầu vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Đoàn Liên minh châu Âu (EU) do ông Josep Borrell, Đ đại diện cấp cao EU về chính sách đối ngoại và an ninh, Phó Chủ tịch Ủy ban châu Âu, dẫn đầu vào tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng Ảnh: Báo điện tử Đảng Cộng sản s ảnh Việt Nam

Hãng tin AFP của Pháp bình luận của chuyên gia Viện ISEAS-Yusof Ishak, tại Singapore, đã xác định Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng \"đã duy trì chính sách cân bằng với mọi cường quốc\". Phát triển kinh tế đáng chú ý và đang hướng đến trở thành nền kinh tế thu nhập trung bình cao vào năm 2030\".

Reuters và AFP đều ph rời vấn đề người dân đến dự lễ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, có thể hiện tình cảm, tấm lòng của người dân dành cho cố vấn đạo giáo.

Hãng thông tấn công ANI của Ấn Độ đưa tin ái đoàn do Cố vấn An ninh Quốc gia Ajit Doval dẫn đầu đến tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, đồng thời ghi lại loạt thông điệp buồn từ lãnh đạo cấp độ của Ấn Độ dành cho Việt Nam trướ c mất mát này.

Hãng thông tấn tấn TASS của Nga có bài viết ca ngợi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người chiến sĩ Cộng sản hiển trung, cống hiến cuộc đời và sự nghiệp vì nhân dân lao động, bảo vệ chủ quyền, danh dự và lợi ích của tổ quốc, được yêu mến cả trong và ngoài nước

E-SPORT

Bài. viết hướng dẫn Gennady Ziuganov, chủ nền Cộng sản Nga, đã nhận định Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tận dụng lực lượng đảm bảo dân dân Việt Nam \"sống trong danh dự\" và đất nước đạt được những kết quả xuất sắc.

Cảnh sát cõng người bị lạc ra khỏi khu rừng già. Ảnh: Công an cung cấp

Nước lũ tràn vào bản Lĩnh, sáng 25/7. Ảnh: Kim Ngân

Tai nạn làm hai con của ông Tuấn là Hoàng Minh Quang và Hoàng Minh Dũng (18-15 tuổi) đang ăn sáng ở trong nhà chết tại chỗ. Ông Nguyễn Bá Chiến, 57 tuổi, mua bánh mì ở cửa hàng gần đó bị thương nặng, tử vong trên đường tới bệnh viện.

\"Tôi tin rằng với một nền tảng nền tảng tốt và chắc chắn đã được thiết lập, các l ành đạo Việt Nam sẽ tiếp tục con đường vẻ vang mà đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã 19/7 tuổi cao nặng , trải nghiệm 80 tuổi. Tang lễ được tổ chức theo nghi thức tang lễ quốc gia trong ngày 25-26/7..

Sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thành Danh

  Trở lại Thế giớiTrở lại Thế giới Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền