Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Hai người phụ nữ bị kết tội lạm dụng người giúp việc Indonesia và cần phải tự bào chữa. Thẩm phán: Người giúp việc không phải là bao cát.

Hai người phụ nữ bị kết tội lạm dụng người giúp việc Indonesia và cần phải tự bào chữa. Thẩm phán: Người giúp việc không phải là bao cát.

thời gian:2024-07-31 11:06:08 Nhấp chuột:95 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 30) Hai người phụ nữ bị kết tội lạm dụng một người giúp việc Indonesia làm việc bất hợp pháp cách đây 10 năm. Tòa án Ampang Sessions hôm nay đã ra lệnh cho hai bị cáo phải ra hầu tòa để tự bào chữa.

Thẩm phán phiên tòa Wan Mohd Norrisan đã đưa ra phán quyết trên sau khi cơ quan công tố chứng minh thành công cáo buộc chống lại bị cáo Huang Suping 56 tuổi và Sang Yulian, 53 tuổi (tên của họ đều được phiên âm).

Norrisan cho rằng các bằng chứng cho thấy nạn nhân đã bị hai bị cáo lợi dụng và bạo hành.

"Nạn nhân đồng ý làm người giúp việc chứ không phải bao đấm."

Anh ta cho rằng, bị cáo thứ nhất Huang Suping đã đưa nạn nhân về nhà mình làm giúp việc. Theo lời khai của nạn nhân, bị cáo đã ép cô ăn tương ớt với cơm trắng, khỏa thân đứng ngồi xổm. cấm tắm khi đóng cửa hoặc trong bát chó. Ăn, đánh đập và đe dọa.

"Sau khi chứng kiến ​​hành vi của bị cáo thứ nhất, bị cáo thứ hai không dừng hành vi mà còn đánh nạn nhân. Họ không đưa nạn nhân đến phòng khám để điều trị mà chỉ cung cấp nước muối để rửa vết thương. ."

Anh ta khai rằng nạn nhân Meliens khai trong lời khai rằng cô bị hai bị cáo giam giữ, đe dọa, đe dọa và bị cấm và cảnh báo không được gặp, nói chuyện với người khác để tìm kiếm sự giúp đỡ.

“Người hàng xóm của bị cáo, với tư cách là nhân chứng thứ năm của cơ quan công tố, cũng đưa ra bằng chứng cho biết, anh ta nghe thấy tiếng ai đó khóc từ đêm đến sáng sớm và nhận được một bức thư nhỏ của nạn nhân nói rằng anh ta rất đau buồn và bị đe dọa. nạn nhân được giải cứu vào ngày 20 tháng 12 năm 2014."

"Anh ta cũng khai trong lời khai rằng anh ta rất ngạc nhiên khi thấy mặt nạn nhân sưng tấy."

Norrisan chỉ ra rằng vết thương của nạn nhân cũng được hỗ trợ bởi lời khai của nhân chứng thứ 10, là nhân chứng chuyên môn. Nhân chứng này chỉ ra rằng vết thương của nạn nhân là do bị đánh, đá và mũi của nạn nhân bị đứt và tổn thương toàn bộ. qua.

Anh ta nói rằng nạn nhân được tuyển dụng mà không có giấy phép lao động và nhận thấy nạn nhân phải làm việc nhiều giờ, người sử dụng lao động không cung cấp đủ thời gian nghỉ ngơi và không có kỳ nghỉ, đồng thời, quyền tự do của anh ta bị hạn chế và anh ta bị hạn chế. luôn trong tâm trạng sợ hãi.

Theo cáo buộc đầu tiên, hai bị cáo bị buộc tội bắt cóc và buôn bán nạn nhân Mei Li, 32 tuổi từ tháng 4 năm 2014 đến ngày 20 tháng 12 cùng năm tại một ngôi nhà ở số 7 đại lộ Bandang, Pandan Jaya, TP. vì mục đích bóc lột sức lao động, cả hai đã vi phạm Mục 13 của Đạo luật Chống buôn bán người và Chống buôn bán người nhập cư năm 2007, có thể đọc cùng với Mục 34 của Bộ luật Hình sự.

E-SPORTE-SPORT

Theo điều khoản này, một khi bị kết tội, một người có thể bị kết án phạt tù không dưới 3 năm nhưng không quá 20 năm và phạt tiền.

Cáo buộc thứ hai cáo buộc rằng hai bị cáo đã thuê người giúp việc không có giấy tờ hợp lệ vào cùng thời gian và địa điểm, do đó vi phạm Mục 55B(1) của Đạo luật Di trú 1959/63 (có thể so sánh với Mục 34 của Bộ luật Hình sự, đọc cùng nhau), quy định mức phạt không dưới 5.000 RM nhưng không quá 50.000 RM, hoặc phạt tù tới 12 tháng hoặc cả hai, nếu bị kết án.

Vụ án sẽ được xét xử vào ngày 19 tháng 8.

Tuy nhiên, thẩm phán đã ra phán quyết rằng hai cáo buộc còn lại không có tội sau khi nhận thấy rằng cơ quan công tố đã không cung cấp đủ bằng chứng cho các cáo buộc hành hung nghiêm trọng và âm mưu giết người.

Khi đưa ra phán quyết, anh ta tuyên bố rằng những chiếc kìm được nêu trong cáo buộc không được đưa ra tòa và các cáo buộc liên quan chỉ dựa trên lời khai của chính nạn nhân và không được hỗ trợ bởi lời khai của các nhân chứng khác.

Bị cáo Huang Suping bị buộc tội dùng kìm nhổ 4 chiếc răng của Meliens tại cùng một địa điểm từ ngày 11/4/2014 đến ngày 20/12 cùng năm, cố ý gây thương tích nghiêm trọng cho Meliens. Do đó, cô đã vi phạm ". Theo Điều 326 Bộ luật Hình sự, anh ta có thể bị phạt tới 20 năm tù nếu bị kết án.

Bị cáo Huang Suping cũng bị buộc tội cố gắng giết Merlins tại cùng một địa điểm vào lúc 6 giờ chiều ngày 20 tháng 12 cùng năm, vì vậy, anh ta đã vi phạm Điều 307 Bộ luật Hình sự và có thể bị kết án 20 năm tù. nhà tù

根据控状,被告被指控于2020年12月5日凌晨1点至3点,在吉隆坡金地花园的一间酒店犯下上述罪行。

“男孩随后出现腹泻、发烧和食欲不振的症状。”

事发时,住在学校宿舍的14名年龄8岁至16岁的男学生,刚起床准备进行早晨祈祷。

美里消防与拯救局接获消息,死者(69岁)在该建筑楼徘徊,于是他们迅速派员前往现场,可到现场时已晚,死者已坠楼。

据悉,莫哈末依菲查达尼斯的母亲早在10年前就已病逝,他自小与祖父母和叔叔同住,事发后,其90岁祖母贾敏娜不断在学校附近寻人。

Việc truy tố do Phó công tố viên Anisha phụ trách và luật sư đại diện cho hai bị cáo là Picas.

Trước đó, do nhân chứng công tố không ra hầu tòa nên hai bị cáo đã bị kết án trả tự do nhưng không tương đương với vô tội (DNAA) trong hai phiên tòa vào ngày 28 tháng 7 và ngày 26 tháng 10 năm 2017. Tuy nhiên, họ đã được trả tự do vào năm 2023 Anh ta lại bị buộc tội vào ngày 6 tháng 1.

Merriens, một nạn nhân đến từ Tây Java, Indonesia, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên sau vụ kiện rằng cô sẽ không từ bỏ hy vọng cho đến khi công lý được thực thi.

Lạm dụng người giúp việc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Người hầu gái Miến Điện bị tra tấn đến chết] Tóc của người giúp việc bị kéo lên khỏi mặt đất và treo lơ lửng trên không. Con rể lý luận rằng anh ta chỉ muốn đánh thức cô ấy. Người giúp việc không thể chịu đựng được sự hành hạ, ngược đãi của nữ chủ. Cô đã la hét cầu cứu và hàng xóm đã gọi cảnh sát đến bắt cô. Cựu lãnh đạo Đoàn Thanh niên bị cảnh sát triệu tập để lấy lời khai hành hạ người giúp việc Indonesia [Vụ án lạm dụng và tử vong người giúp việc độc thân ở thành phố] ​​Người giúp việc giảm 15 kg trong một năm và chỉ ăn bánh mì ngâm trong 19 bữa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền