Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương giảm nhẹ, với STI đi ngược xu hướng và tăng nhẹ 0,1% Lianhe Zaobao |

Thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương giảm nhẹ, với STI đi ngược xu hướng và tăng nhẹ 0,1% Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 01:28:29 Nhấp chuột:57 hạng hai

Biên bản cuộc họp tháng 7 của Ủy ban Thị trường mở Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ sắp được công bố, thị trường đang quan ngại sâu sắc về nội dung bài phát biểu của Chủ tịch Fed Powell vào thứ Sáu (23/8) nên nhà đầu tư chủ yếu quan tâm thái độ chờ xem.

Bị ảnh hưởng bởi điều này, thị trường chứng khoán Châu Á-Thái Bình Dương nhìn chung đã giảm vào thứ Tư (21). Chỉ số Straits Times của Singapore đi ngược lại xu hướng và tăng 0,1%, tương đương 3,45 điểm, đóng cửa ở mức 3373,76 điểm.

E-SPORT

Thị trường nhìn chung hy vọng tìm ra manh mối về thời điểm và mức độ cắt giảm lãi suất của Fed thông qua biên bản cuộc họp của Ủy ban Thị trường mở và cuộc trò chuyện của Powell, vì vậy bầu không khí thận trọng.

Thị trường chứng khoán Đài Loan dẫn đầu thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương giảm, đóng cửa giảm 0,85%, thị trường chứng khoán Hồng Kông giảm 0,69%, thị trường chứng khoán Thượng Hải và Thâm Quyến lần lượt giảm 0,35% và 0,28%; thị trường chứng khoán Nhật Bản giảm 0,29%; . Thị trường chứng khoán Hàn Quốc và Úc đi ngược xu hướng và tăng điểm, đóng cửa lần lượt tăng 0,17% và 0,32%.

Sự kiện số một trên thị trường là cắt giảm lãi suất.

Trong cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, Giám đốc danh mục đầu tư nghiên cứu của FSMOne Singapore Zeng Dejun cho biết rằng cắt giảm lãi suất là vấn đề khiến các nhà đầu tư lo ngại nhất, vì vậy trước nhận xét của Powell, tâm lý thị trường sẽ thận trọng.

E-SPORT

Chiến lược gia thị trường IG Ye Junrong cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng thị trường chứng khoán Hoa Kỳ thực sự đang ở trong một thị trường giá lên và việc đợt tăng giá tạm dừng qua đêm là để giúp thị trường có cơ hội hồi phục trong thời gian tới. Ông tin rằng sự cân nhắc của thị trường không phải là liệu Cục Dự trữ Liên bang có cắt giảm lãi suất vào tháng 9 hay không mà là mức độ cắt giảm lãi suất. Vì vậy, việc Powell mở đường cho việc cắt giảm lãi suất là kỳ vọng thấp nhất của thị trường.

Ye Junrong nói: "Điều có thể xảy ra bây giờ là Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang sẽ nhắc lại việc cắt giảm lãi suất vào tháng 9, nhưng thiếu cam kết về mức độ cắt giảm lãi suất và cần dựa nhiều hơn vào dữ liệu. Điều này là do tỷ lệ lạm phát ở Hoa Kỳ đang hướng tới mục tiêu 2 % nhưng hoạt động dịch vụ và tiêu dùng của Hoa Kỳ vẫn mạnh mẽ và chính sách tiền tệ cần nới lỏng với tốc độ vừa phải hơn."

德尊律师事务所(Drew & Napier)首席科技官拉克戈笆拉尼(Rakesh Kirpalani)在接受《联合早报》访问时说,科技的应用在律所中主要体现在提升生产力和安全性上。

这个挑战赛是亚洲人工智能节三大组成部分之一,另两部分是中小企业人工智能大会(SME AI conference)和数码与人工智能商贸展(Digi-AI tradeshow)。

清节源主要提供天阳能板解决方案。李其徽是公司三个创始人之一,他进一步解释说:“本地企业在开拓海外市场时,往往是单打独斗,而不是通过合作的方式共同进军市场。”

这些带有科幻色彩的想象,是心识宇宙(Mindverse)创办人兼首席执行官陶芳波博士追寻的梦,他正努力把想象变为现实。

东方汇理财富管理亚洲首席策略师陈达德在接受《联合早报》访问时说,新加坡经济增长预期改善提振了本地股市。加上隔夜美股大幅回弹以及日本央行行长表态在金融市场不稳定情况下不会再次加息,让市场的紧张情绪得到缓解。但如果由于地缘政治问题导致大宗商品和航运价格上升导致通胀加剧,股市则可能会经历另一轮波动。

尽管收费相关业务(FRB)收入同比增长8%至5亿6100万元,但仍无法抵消房地产投资业务(REIB)的下跌。集团上半年的营收微增1%,至13亿6500万元。

Đối với chính sách tiền tệ tác động đến thị trường chứng khoán Singapore, Ye Junrong cho rằng chính sách của Mỹ sẽ ảnh hưởng đến xu hướng của đồng đô la Mỹ, và sau đó dẫn đầu xu hướng của STI.

Khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán trong nước đạt 848,88 triệu cổ phiếu trong ngày với khối lượng giao dịch là 846,38 triệu Đài tệ. Có 266 cổ phiếu tăng giá và 267 cổ phiếu giảm giá.

Hầu hết trong số 30 cổ phiếu thành phần STI đều tăng giá, với 15 cổ phiếu tăng giá, 9 cổ phiếu giảm giá và 6 cổ phiếu không đổi.

SATS Group tăng 11,49%

SATS Group (SATS), tập đoàn đã có lãi trong quý đầu tiên của năm tài chính 2025, dẫn đầu nhóm tăng giá với mức tăng 11,49%, đóng cửa ở mức 3,59 nhân dân tệ. Các thành phần khác tăng từ 0,33% đến 1,54%.

Về mặt cổ phiếu giảm giá, mã giảm giá lớn nhất là Venture, giảm 0,85% xuống 14,06 nhân dân tệ khi đóng cửa và ST Engineering giảm 0,65% xuống 4,56 nhân dân tệ. Các cổ phiếu cấu thành khác giảm từ 0,20% đến 0,39%.

Ba cổ phiếu ngân hàng địa phương giảm ít hơn. DBS Group giảm 0,2% xuống 35,78 nhân dân tệ, Tập đoàn Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại giảm 0,28% xuống 14,34 nhân dân tệ và Ngân hàng United Oversea giảm 0,36% xuống 30,68 nhân dân tệ.

Về mặt tin tức chứng khoán riêng lẻ, công ty ẩm thực và cung cấp thực phẩm Nhật Bản RE&S đã công bố kết quả kinh doanh nửa cuối năm và cả năm tính đến cuối tháng 6 sau khi thị trường đóng cửa. Lợi nhuận ròng của công ty trong nửa cuối năm tăng 146,3% so với cùng kỳ lên 5,15 triệu nhân dân tệ và lợi nhuận ròng cả năm giảm nhẹ 0,7% xuống 7,59 triệu nhân dân tệ. cả năm lần lượt là 1,5 cent và 2,1 cent. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,355 nhân dân tệ.

Yoma Strategic đã trả lời các câu hỏi từ Sàn giao dịch Singapore và cho biết tính đến ngày 24 tháng 7, cựu chủ tịch điều hành Pan Jize chưa nhận được bất kỳ vụ truy tố rửa tiền nào ở Myanmar. Theo hiểu biết của công ty, các cơ quan hữu quan ở Myanmar chưa điều tra các giám đốc, ban quản lý, nhân viên và doanh nghiệp của tập đoàn (bao gồm cả StarCity). Công ty cũng tin rằng những cáo buộc của giới truyền thông về dự án StarCity sẽ không có tác động đáng kể đến tài chính, hoạt động và kinh doanh của công ty. Giá cổ phiếu của công ty đã giảm 3,03% xuống 0,096 nhân dân tệ khi đóng cửa.

StarHub thông báo rằng sau khi xem xét trình độ chuyên môn và kinh nghiệm, ban giám đốc đã chấp nhận đề xuất của Ủy ban đề cử và quản trị, đồng thời bổ nhiệm Han Guiyuan, người đứng đầu DBS Group Singapore, làm giám đốc độc lập không điều hành và là thành viên của Ủy ban Rủi ro và Bền vững. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa giảm 0,81% xuống 1,22 nhân dân tệ.

Pacific Radiance thông báo trước khi thị trường mở cửa rằng một trong các công ty con của họ đã giành được hợp đồng cho thuê tàu từ một công ty dầu mỏ quốc doanh hàng đầu ở Trung Đông, với tổng giá trị là 40,8 triệu đô la Mỹ (khoảng 53,33 triệu đô la Singapore). ). Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa tăng 9,76% lên 0,045 nhân dân tệ.

Công ty nông nghiệp Don Agro International của Nga tiết lộ rằng công ty đã thuê công ty kiểm toán lớn nhất của Nga là CTCP MCD làm kiểm toán viên nội bộ cho năm tài chính 2023. Vào tháng 6 năm nay, kiểm toán viên nội bộ đã hoàn thành các cuộc kiểm toán về nhân sự, quản lý tiền lương, mua sắm và thanh toán, đồng thời xác minh rằng công ty tuân thủ các quy định nội bộ. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,195 nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền