Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Kennedy Jr. đình chỉ chiến dịch tranh cử trong khi Trump tập trung xây dựng các chính sách kinh tế Lianhe Zaobao |

Kennedy Jr. đình chỉ chiến dịch tranh cử trong khi Trump tập trung xây dựng các chính sách kinh tế Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-25 22:30:23 Nhấp chuột:96 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Washington) Kennedy Jr., người đang tranh cử tổng thống Hoa Kỳ với tư cách là một người độc lập phi đảng phái, đã thông báo rằng ông sẽ tạm dừng chiến dịch tranh cử của mình. Ông bày tỏ sự ủng hộ đối với ứng cử viên Đảng Cộng hòa Trump tại một cuộc vận động tranh cử. Trump trình bày chi tiết về chính sách cắt giảm thuế của mình tại các cuộc biểu tình và ngừng chỉ trích đối thủ Harris.

Kennedy Jr. cho biết trong cuộc họp báo ở Arizona vào thứ Sáu (23 tháng 8) rằng ông không nghĩ mình có cơ hội thắng cử. Trước đây ông bày tỏ sự ủng hộ đối với Trump trong các tài liệu nộp lên tòa án Pennsylvania.

Sau khi kết thúc chiến dịch tranh cử tổng thống vô vọng của mình, Kennedy Jr. đã lên án Harris vì đã trở thành ứng cử viên của Đảng Dân chủ mà không có cuộc bầu cử sơ bộ và bày tỏ sự không hài lòng của ông với Đảng Dân chủ.

Trump vui vẻ chấp nhận sự ủng hộ của JFK Jr., nhưng gia đình Kennedy đã đưa ra tuyên bố chung nói rằng JFK Jr. đã phản bội những giá trị trân quý nhất của gia đình Kennedy.

Kennedy Jr., người ban đầu là đảng viên Đảng Dân chủ, sau đó trở thành đảng viên độc lập. Bloomberg chỉ ra rằng ông đã rút lui khỏi cuộc đua nhưng không ủng hộ ứng cử viên đảng Dân chủ Harris vì hy vọng biến mình từ một kẻ phá hoại thành một nhà vua.

Một số học giả tin rằng tỷ lệ ủng hộ JFK quá thấp và khó có thể ảnh hưởng đến kết quả bầu cử. Tuy nhiên, các chuyên gia thăm dò ý kiến ​​của Trump tin rằng sẽ có nhiều người ủng hộ JFK hơn ở các bang xung đột.

Ở đỉnh cao của chiến dịch tranh cử của Kennedy vào tháng 1, ông đang trong cuộc đua tay ba với Tổng thống Joe Biden và Trump, theo kết quả thăm dò trung bình toàn quốc từ RealClearPolitics, một trang web tổng hợp dữ liệu thăm dò ý kiến. Tỷ lệ ủng hộ là. lên đến 20%. Đến giữa tháng 7, tỷ lệ tán thành của ông đã giảm xuống còn khoảng 8% sau khi Harris tiếp quản, tỷ lệ tán thành của ông giảm xuống còn 5% trong vài ngày.

Tại các cuộc vận động tranh cử ở Nevada và Arizona, Trump tập trung xây dựng kế hoạch loại bỏ thuế đối với tiền boa cho nhân viên dịch vụ, thay vì chỉ trích đối thủ đảng Dân chủ Harris.

Trump nói hôm thứ Sáu trên bục phát biểu tại một nhà hàng Mexico ở Las Vegas, Nevada: "Chúng tôi sẽ để bạn giữ 100% thu nhập của mình."

去年夏天,美国加州大学戴维斯分校的研究员在他的脑部植入了256个微型晶片,让他能再次以自己的声音与他人交流。

这项协议是拜登提出的,但他选择与哈里斯分享这一成就,称是哈里斯在参议院投下关键一票,让国会通过了《冠病疫情后通胀削减法案》。哈里斯希望这次药品降价能赢得长期与通货膨胀作斗争的选民的支持。

但在几小时前,孟加拉法院刚宣布对哈西娜、以及前内政部长阿萨杜扎曼·汗在内的六名高级官员展开调查,七人被控须对一名在暴力示威中遭枪杀的杂货店老板赛义德(Abu Saeed)之死负责。

据报道,岸田向党内干部说:“党处于千钧一发,我们必须来一场(没有我的)全新总裁选战,以明示党的全新出发。”

旅行社说,他们等这个消息等了四年。“我们对再次开放朝鲜旅游感到非常兴奋”。

xỔ số

结果发现,全球有4亿6600万名儿童,即每五个儿童中有一人遭遇的高温天气天数是60年前的两倍。其中,西非和中非国家有39%、相当于1亿2300万名儿童,每年有四个多月时间生活在35摄氏度或以上的高温环境。这些国家包括马里、尼日尔、塞内加尔、南苏丹和苏丹等。

Ông ấy cũng chỉ trích vẻ ngoài của Harris." Họ đồng ý với các chính sách của ông vì lý do chính trị và sẽ không tuân theo chúng. Sau đó, ông nhắc lại tại một cuộc biểu tình ở Glendale, Arizona rằng Harris không thể đạt được mục tiêu đó.

Cả hai đảng đều đang ấp ủ ý tưởng về tiền boa miễn thuế vì cả hai chiến dịch đều tìm cách giành chiến thắng trước các khối cử tri quan trọng ở các bang chiến trường như Nevada cũng như cử tri gốc Tây Ban Nha trên toàn quốc.

Chiến dịch tranh cử của Trump ở Las Vegas, 78 tuổi, cũng cho biết rằng ông sẽ gia hạn thời gian cắt giảm thuế sẽ hết hạn vào năm tới. Tuy nhiên, việc cắt giảm thuế, vốn đã giành được sự ủng hộ từ các lãnh đạo doanh nghiệp và nhiều người ở Phố Wall, tiêu tốn 4,6 nghìn tỷ USD (gần 6 nghìn tỷ đô la Singapore) và dự kiến ​​sẽ làm tăng thâm hụt liên bang.

Một ngày trước khi Trump đưa ra nhận xét trên, Harris, 59 tuổi, đã chính thức nhận đề cử ứng cử viên tổng thống tại Đại hội đảng Dân chủ. Trong bài phát biểu của mình, bà đưa ra một số khuyến nghị chính sách để trở thành người ủng hộ tầng lớp trung lưu và thực hiện các bước nhằm giảm chi phí sinh hoạt cho các gia đình.

Chiến lược gia Doug Heye của Đảng Cộng hòa đã chỉ ra rằng nếu Trump muốn giành chiến thắng trong một cuộc bầu cử sát nút, ông nên tập trung vào các vấn đề như lạm phát và nhập cư bất hợp pháp mà cử tri đánh giá cao về ông.

Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris đã chính thức nhận đề cử ứng cử viên tổng thống vào ngày 22 tháng 8, ngày cuối cùng của Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ ở Chicago. (AFP)

Tỷ lệ tán thành của Harris đã tăng vọt. Trang web phân tích bầu cử FiveThirtyEight đã chỉ ra rằng Harris xếp trước Trump ở sáu trong số bảy bang chiến trường. Harris đã huy động được 204 triệu USD vào tháng trước, cao hơn nhiều so với con số 48 triệu USD mà nhóm Trump báo cáo.

Tuy nhiên, các nhà kinh tế và nhà phân tích chỉ ra rằng chính sách thao túng giá do Harris đề xuất có thể gây hại cho người tiêu dùng. Harris tuyên bố vào tuần trước rằng bà sẽ thúc đẩy "lệnh cấm liên bang đầu tiên về việc tăng giá đối với thực phẩm và cửa hàng tạp hóa" và tăng cường quyền lực quản lý của tiểu bang và liên bang để trừng phạt những người vi phạm.

Khi đại dịch COVID-19 kết thúc, lạm phát toàn cầu tăng vọt khiến giá nhu yếu phẩm hàng ngày ở Hoa Kỳ tăng mạnh. Tuy nhiên, lạm phát đã giảm đáng kể so với mức đỉnh hơn 9% vào năm 2022. .

Ryan Sweet, nhà kinh tế trưởng người Mỹ tại Oxford Economics, nói với AFP rằng sự gia tăng hiếm khi là do giá cả tăng vọt. Điều này được thúc đẩy bởi những cú sốc về nguồn cung do đại dịch gây ra, cũng như nhu cầu về hàng hóa và dịch vụ ngày càng tăng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền