Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Vụ tấn công bằng dao ở Sydney: người đàn ông bị nghi đâm bạn nữ, đâm xe và làm sáu người khác bị thương Lianhe Zaobao |

Vụ tấn công bằng dao ở Sydney: người đàn ông bị nghi đâm bạn nữ, đâm xe và làm sáu người khác bị thương Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-26 18:38:26 Nhấp chuột:118 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Sydney) Một vụ tấn công bằng dao đã xảy ra ở Sydney, Australia. Một người đàn ông bị tình nghi đâm chết người bạn đồng hành nữ của mình và đâm vào một chiếc ô tô khác khi đang lái xe, khiến 6 người bị thương, trong đó có một cảnh sát.

Cảnh sát Úc đã đưa ra tuyên bố vào Chủ nhật (25 tháng 8) cho biết vào đầu ngày hôm đó, một vụ tai nạn ô tô và nghi ngờ có vụ đâm đã xảy ra ở Engadine, một vùng ngoại ô phía nam Sydney.

E-SPORT

Cảnh sát tin rằng một người đàn ông 58 tuổi đã đâm người phụ nữ 40 tuổi đi cùng mình bằng một con dao tiện ích trong ô tô. Sau đó, khi chiếc ô tô đi qua một ngã tư, nó đã đâm vào một chiếc ô tô khác nhưng không phải người đàn ông. không dừng lại mà tiếp tục tấn công bạn nữ trên xe.

Người đàn ông sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị cảnh sát bắn bằng súng điện và bị bắt giữ. Một sĩ quan cảnh sát bị một vết cắt nặng ở cổ tay khi bắt giữ nghi phạm.

Metz, một nhân chứng, cho biết sau vụ tai nạn ô tô, anh ấy nghe thấy tiếng la hét từ một trong những chiếc ô tô. "Tôi nghe thấy một người đàn ông la hét trong xe, và người phụ nữ đi cùng của anh ta còn hét to hơn."

Khi anh ta bước tới kiểm tra thì phát hiện ra người đàn ông đó đang đâm người phụ nữ, sau đó anh ta cùng một người qua đường khác giúp đỡ Người phụ nữ ra khỏi xe và ngăn người đàn ông tiếp tục tấn công cô. "Tay của tôi bị thương trong quá trình đó và ngực của người kia cũng bị trầy xước với một vết thương sâu."

Cảnh sát cho biết sau đó có 6 người được điều trị, bao gồm người phụ nữ, cảnh sát và những người qua đường. Trong số đó, người phụ nữ đang trong tình trạng nguy kịch.

E-SPORT

Cảnh sát cũng cho biết sau đó nghi phạm đã tự cắt mình bằng một con dao tiện ích. "Người anh ta đầy máu khi bước ra khỏi xe. Không rõ đó có phải là máu của anh ta hay không, nhưng điều chắc chắn là anh ta đã tự làm hại mình sau khi ra khỏi xe."

Cảnh sát phát hiện ra rằng nghi phạm có nhiều tiền án và hiện họ không thể xác nhận những điều này. Không rõ liệu tội phạm có liên quan đến bạo lực gia đình hay không, nhưng không có tiền sử bạo lực gia đình giữa nghi phạm và phụ nữ.

Một số vụ tấn công bằng dao đã xảy ra ở Sydney trong năm nay, khiến chính phủ New South Wales phải thắt chặt luật sử dụng dao. Cơ quan lập pháp của bang đã thông qua luật vào tháng 6 cho phép cảnh sát sử dụng máy quét phát hiện kim loại điện tử để tiến hành kiểm tra không có giấy tờ đối với những người ở trung tâm mua sắm, phòng tập thể dục và trạm giao thông công cộng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền