Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Tài sản của 300 quỹ hưu trí lớn nhất thế giới đã tăng 10% vào năm ngoái. Quỹ dự phòng của nước tôi đứng thứ tám |

Tài sản của 300 quỹ hưu trí lớn nhất thế giới đã tăng 10% vào năm ngoái. Quỹ dự phòng của nước tôi đứng thứ tám |

thời gian:2024-09-11 19:17:44 Nhấp chuột:181 hạng hai

Tổng tài sản do 300 quỹ hưu trí lớn nhất thế giới quản lý đã chuyển từ giảm sang tăng 10% lên 22,6 nghìn tỷ USD (khoảng 29,5 nghìn tỷ đô la Singapore) vào năm ngoái, đảo ngược mức giảm 13% của năm trước.

Báo cáo thường niên do Viện Think Ahead và tạp chí đầu tư Hoa Kỳ "Ppensions & Investments" công bố vào thứ Hai (ngày 9 tháng 9) cho thấy mức tăng trưởng kép hàng năm của 300 quỹ hưu trí lớn nhất trong 5 năm qua đã tăng Tốc độ tăng trưởng (CAGR) là 4,7%.

Quỹ đầu tư hưu trí của Chính phủ Nhật Bản, đứng đầu danh sách kể từ năm 2002, là quỹ hưu trí lớn nhất thế giới, với tổng tài sản được quản lý vượt quá 1,59 nghìn tỷ USD. Quỹ hưu trí của Chính phủ Na Uy cũng theo sau, với tổng tài sản được quản lý tăng 22% trong năm qua lên hơn 1,58 nghìn tỷ USD. Báo cáo tin rằng quỹ hưu trí của chính phủ Na Uy có thể vượt qua Nhật Bản vào năm tới.

E-SPORT

Thứ hạng của hệ thống quỹ dự phòng của nước tôi vẫn giống như năm trước, xếp thứ tám, với tài sản tăng 6,34% từ 406,7 tỷ USD vào năm 2022 lên 432,5 tỷ USD.

Nếu so sánh với các quỹ hưu trí khác của chính phủ, quỹ dự phòng của đất nước tôi đứng thứ năm và bốn quỹ hưu trí hàng đầu là Nhật Bản, Na Uy, Hàn Quốc và quỹ hưu trí của chính phủ Canada.

Tổng tài sản do 300 quỹ hưu trí lớn nhất thế giới quản lý đã lập kỷ lục mới vào năm 2021, đạt 23,6 nghìn tỷ USD.

Năm ngoái, tổng cộng 152 quỹ hưu trí của chính phủ và khu vực công nằm trong danh sách 300 quỹ hàng đầu, nắm giữ 70,6% tổng tài sản. Các quỹ thuộc hệ thống phúc lợi xác định chiếm tỷ trọng lớn nhất trong tổng tài sản được quản lý, ở mức 60,8%.

Quỹ hưu trí ở Châu Á Thái Bình Dương tiếp tục phát triển

Viện Tư duy phía trước là một phần của công ty tư vấn Willis Towers Watson. Liang Jiawei, giám đốc đầu tư châu Á của công ty, chỉ ra rằng các quỹ hưu trí ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương tiếp tục phát triển vì hầu hết các quỹ hưu trí châu Á - Thái Bình Dương vẫn đang tích lũy tài sản và dân số trong khu vực còn tương đối trẻ, vì vậy dự trữ công cần phải được duy trì. dành ra để bảo vệ của cải.

Ông nói: "Trong môi trường rủi ro địa chính trị ngày càng gia tăng hiện nay, để đảm bảo rằng các quỹ này đạt được mục tiêu dài hạn và tầm nhìn đầu tư, không bị ảnh hưởng bởi các chương trình nghị sự chính trị ngắn hạn và bảo vệ quan hệ xuyên biên giới tài sản thế hệ của các thành viên quỹ, Quản trị mạnh mẽ là rất quan trọng."

王瑞杰说,对抗气候变化,金融领域扮演关键角色。据麦肯锡估计,要在2050年以前实现净零排放,仅亚洲每年就需要超过3万亿美元(约3.9万亿新元)。但许多国家的财政都面临压力,尤其是在冠病大流行之后。

美国联邦储备局9月中旬将公布减息详情,分析师预计,美联储议息会议前后,市场将仍会动荡不安。

报告还指出,新加坡的物流枢纽地位,确保我国在全球供应链中扮演关键角色,并吸引大量跨境的贸易和物流企业,为我国发展数码贸易提供了有利条件。

E-SPORT

受访分析师认为,虽然低利率通常会推动私宅交易量,但利率与私宅价格之间的关系较为微妙,并不一定直接相关。买家应根据自身需求和财务能力做出购房决策,而不是仅仅为了利用降息周期而进行投机性购房。

2022年9月28日,新翔集团宣布了公司历史上最大的一笔收购计划——以11亿8700万欧元(约16亿3900万新元)的现金,收购全球最大的航空货运处理公司环美航务(Worldwide Flight Services)。这项收购如同吞下一个与自身规模相当的巨型猎物,使新翔集团从一家亚太地区的企业一跃成为全球领先的航空服务供应商。

它指出,精深科技起步公司通常较长时间才能达到商业化阶段,因此需要长期资本。提高投资金额,希望能加速和维持精深科技起步公司的增长。

Nếu chúng ta tập trung vào 20 quỹ hưu trí lớn nhất, tổng tài sản mà họ quản lý đã tăng 12% vào năm ngoái, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 5,4% trong năm năm năm qua.

Trong số tài sản của 20 quỹ hưu trí hàng đầu, 43% được đầu tư vào chứng khoán, 35% được đầu tư vào các sản phẩm có thu nhập cố định và 22% được đầu tư vào các phương tiện đầu tư thay thế và tiền mặt.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền