Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Quán cà phê thứ hai của Chu Chu Minh khai trương, nghị sĩ và bạn bè nghệ sĩ đến sân khấu |

Quán cà phê thứ hai của Chu Chu Minh khai trương, nghị sĩ và bạn bè nghệ sĩ đến sân khấu |

thời gian:2024-09-12 15:38:02 Nhấp chuột:139 hạng hai

Quán cà phê thứ hai của Chow Chu Ming đã chính thức khai trương vào thứ Ba (10 tháng 9). Bộ Phát triển Kỹ thuật số và Thông tin và Bộ trưởng cấp cao về Phát triển Quốc gia Tan Kit Ho, Thị trưởng Quận Trung tâm và Nghị sĩ Jalan Besar GRC Pan Liping đã được mời. để cắt ruy băng. Cùng lúc đó, những người bạn nghệ sĩ Zhu Houren, Xu Mingjie, vợ chồng Zeng Shimei, v.v. đều đến ủng hộ. 10 tiết mục múa lân cũng được mời đến hiện trường rất sôi động.

Khi Chu Chu Minh được Shin Min Daily News phỏng vấn, anh ấy nói: "Tôi rất biết ơn. Trong suốt chặng đường, tôi cảm thấy mọi người thực sự cần phải di chuyển nhiều hơn. Mặc dù nhiều người nói với tôi rằng tôi nên nghỉ ngơi nhiều hơn , Tôi cảm thấy rằng ở giai đoạn này, ngoài việc tập thể dục, tôi còn muốn làm nhiều việc hơn trong khả năng của mình và tiến về phía trước. Nếu không làm gì, tôi có thể có những suy nghĩ lung tung.”

据台媒报道,唐治平对于母亲火化的期限将至,表示搞不清楚状况,因为他的钱包和手机都失窃,“母亲那边什么时候火化,因为我现在没有手机,所以各方面资讯都没有。”他的朋友会帮忙处理所有事情,包括帮他办好手机跟信用卡。

江蕙封麦九年来独自低调抗癌,至今才揭露过程的辛苦及心酸,费玉清获知后透过经纪人表示:“我认识的江蕙是一个很坚强的人,她也以坚强的意志克服了一切磨难,祝她从此一路坦途!”

在2022年的访问中,她曾提出自己很想生小孩,甚至在造访一位努力怀孕的朋友后,自己忍不住坐在车上哭了起来,毕竟服用药物让她无法冒着怀孕的风险,“这真的是我人生的现况,无论如何,我还是想要有生孩子的机会。”

综合外媒报道,Harvey Weinstein于9月10日上午从纽约一处监狱,须接受紧急心脏手术,传他“因多种医疗因素”被送至纽约贝尔维尤医院。Harvey Weinstein发言人稍早证实他今天动了心脏手术,此外,无法进一步发表其他评论。

当上妈妈后,林慧玲的生活有了很大改变,除了照顾孩子还需要拍戏,她告诉《新明日报》身体和心理上都发生了很多变化,其中最大变化无疑就是要对自己的孩子负责,虽然当上妈妈需要做出一些牺牲,但林慧玲说:“一切都是值得的。”

她说,在病榻上的日子,让她把医院当成了“第二个家”。在开刀与反复的化疗中,她多次面临生死关头,而且肺栓塞、大出血等症状接连而来,“就连我最重视的嗓音都受到波及,嗓子沙哑,无法开口说话。在无数夜里的辗转,我为失去视为珍宝的嗓音而难过,也惟恐因为丹田受损,在彷徨无助之际,默默的向老天爷要了一个愿望,如果有幸身体能恢复,那就是老天爷给我最好的祝福。”

xỔ số

Xie Shaoguang gần đây. tuyên bố quay trở lại làng giải trí, Chu Chu Minh thẳng thắn nói rằng cô rất mong chờ màn trình diễn của anh: "Cuối cùng thì tôi cũng có thể xem tác phẩm của Ah Shao. Anh ấy và tôi mới chỉ quay một bộ phim truyền hình "Elite". Anh ấy là một người rất tuyệt vời. diễn viên quyến rũ. Tôi thực sự đánh giá cao sự nghiêm túc và phân tích vở kịch của anh ấy." , tôi hy vọng chúng ta có thể hợp tác lần nữa nếu có cơ hội, nhưng tôi cảm thấy với hoàn cảnh của mình thì nó tương đối mỏng manh. Thực ra, miễn là tôi có cơ hội. có cơ hội tham gia một bộ phim và thưởng thức bộ phim, tôi sẽ rất vui."

Ủy viên Hội đồng Pan Liping: Ăn tối trong quán cà phê. Đó là một phần cuộc sống của tôi

Ủy viên Hội đồng Pan Liping tin rằng đối với những cộng đồng mới như Bidadari, Điều quan trọng là phải có một địa điểm ăn uống ngon, giống như quán cà phê Tam Chiak này, và văn hóa quán cà phê cũng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Singapore, “Tôi cũng thấy một số chủ quán trẻ tâm huyết với cuộc sống. hoạt động và tiếp tục hoạt động của các quán cà phê và quầy hàng rong. Điều này rất quan trọng đối với việc kế thừa văn hóa truyền thống của Singapore. Tôi hy vọng người dân có thể đến ủng hộ họ. Tôi cũng xin chúc mừng quán cà phê Tam Chiak The đã chính thức được khai trương.”

Pan Liping cũng thường xuyên lui tới các quán cà phê, đến đó ít nhất bốn lần một tuần. “Món ưa thích của tôi là mì thịt, bánh kếp Ấn Độ, trứng và cà phê. Đó là một nơi rất phổ biến trong cuộc sống của tôi. Tôi nhớ những món ăn này bất cứ khi nào tôi ở nước ngoài."

Zhu Houren tự cười mình rằng anh ấy sẽ "rụng tóc" khi làm kinh doanh.

Zhu Houren bày tỏ rằng anh ấy rất vui và ghen tị khi thấy Chu Chu Minh mở một giây quán cà phê, nhưng anh chưa bao giờ nghĩ đến việc mở một quán cà phê. Anh ấy nói rằng Chu Chu Minh là một người rất thẳng thắn, trung thành, không khoa trương, chân thành, nói thẳng và là một người bạn đáng để kết bạn.

Xu Mingjie nói rằng anh ấy không phù hợp với việc kinh doanh nhà hàng.

Xu Mingjie và Chu Chuming cũng từng làm việc cùng nhau trong "Giữa gia đình". Tôi cảm thấy Chu Chu Minh không có khoảng cách, rất giỏi giao tiếp. và có kỹ năng diễn xuất xuất sắc nên tôi sẽ xin anh ấy một số kỹ năng diễn xuất.

Các thí sinh "Sugar Crown 2" "rất lo lắng" về lần khai trương đầu tiên

Hai gian hàng tại quán cà phê của Chu Chu Minh do các thí sinh "Sugar Crown 2" Zhang Peizhen và Chen Shaoqiu điều hành. Đây là lần đầu tiên Zhang Peizhen mở một gian hàng, cô ấy nói rằng cô ấy hơi lo lắng. Quán đã mở từ ngày 31/8, việc kinh doanh cũng không tệ”, anh Chu Ming chia sẻ với tôi kinh nghiệm về cách làm. kinh doanh, bao gồm cả việc quảng cáo và tung ra các món tráng miệng đặc biệt, v.v." Anh ấy và cô Tam Chiak thực sự thích món bánh nướng xốp mà tôi làm. "

Đầu bếp Dee (Chen Shaoqiu) của "Three Knives" nói rằng họ đã kinh doanh trong năm hoặc sáu ngày và chính thức khai trương vào ngày hôm qua. Anh ấy thừa nhận rằng anh ấy hơi lo lắng và lo lắng rằng mình sẽ quá bận rộn.

Cô Tam Chiak cảm thấy bây giờ là thời điểm tốt nhất để khai mạc. Cô bày tỏ sự hài lòng với món tráng miệng của Pei Zhen: "Mọi người đều rất dễ tiếp thu món kem hoa cúc mang hương vị Singapore hơn. Cô ấy cũng không ngừng đổi mới và tung ra nhiều hương vị kem khác nhau. Tôi thích nhất là bánh muffin dừa lá dứa và kem hoa cúc của cô ấy". Dee, tôi cũng thích món cháo Triều Châu của họ, đặc biệt là món cháo bí đỏ.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền