Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Ukraina

Ukraina

thời gian:2024-09-16 11:17:37 Nhấp chuột:190 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 13/9/2024, 07:11 (GMT+7) Ukraina

Ông Putin nói rằng Ukraine sử dụng vũ khí tầm xa được hỗ trợ để tấn công sâu trong lãnh thổ Nga sẽ thúc đẩy phương Tây vào cuộc chiến v mới Moskva.

\"Điều đó sẽ thay đổi đáng kể chất xung đột. Vladimir Putin nói với các thành viên hôm nay 12/9 khi đề cập khả năng phương Tây gỡ bỏ rào cản, cho phép Ukraine sử dụng vũ khí tầm xa được viện support for t

Tổng thống Vladimir Putin theo dõi trực tuyến một cuộc diễn tập của hải quân Nga từ Điện Kremlin ở thủ đô Moskva hôm 10/9. Ảnh: AFP

Tổng thống Putin theo dõi cuộc diễn tập của hải quân Nga từ thủ đô Moskva hôm nay 9/10 Ảnh: AFP

" mặt\", ông chủ Điện Kremlin cho biết.

Phát biểu được đưa ra sau khi Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken hứa rằng Washington sẽ nhanh chóng xem xét yêu cầu lâu nay của Kiev về cho phép quân đội hỗ trợ Ukraine sử dụng vũ khí do phương Tây cung cấp để tấn công mục tiêu sâu trong đất Nga.

E-SPORT

Ukraine muốn sử dụng vũ khí do phương Tây viện một cách linh hoạt hơn, tấn công công các sân bay và mục tiêu quân sự của Nga nằm cách xa tiền tuyến. Washington chỉ cho phép Kiev tấn công các mục tiêu Nga ở các khu vực Moskva kiểm soát lãnh thổ Ukraine, cùng một số khu vực gần biên giới liên quan trực tiếp đến hoạt động chi đấu đấu.

E-SPORT

\"Chậm trong quá trình duyệt sẽ giúp Nga chuyển mục tiêu quân sự vào sâu hơn lãnh thổ\", Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết ngày 12/9.

Điện Kremlin hôm nay 11/9 cũng tuyên bố N ga sẽ có \"phản ứng thích hợp\" if các hạn chế được tránh.

Tổng thống Joe Biden dự kiến kiến trúc xét yêu cầu của Ukraine vào ngày 13/9 trong cuộc gặp Thân tướng Anh Keir Starmer tại Nhà trắng

"Taylor Swift có sức ảnh hưởng đến nhiều người và việc cô ấy lên tiếng là điều rất quan trọng. Tôi tự hào vì cô ấy đã làm vậy", Al-Saigh, sinh viên tại Virginia, nói. "Tôi hy vọng động thái sẽ thúc đẩy cử tri đăng ký bỏ phiếu và thêm nhiều người lên tiếng tương tự".

Một đoạn tuyến đường bao quanh Bảo tàng Dân tộc Quảng Tây ở Nam Ninh bị nước sông dâng cao gây ngập lụt ngày 12/9. Ảnh: China News

Một đoạn đường quanh Bảo tàng Dân tộc Quảng Tây bị ngập lụt ngày 12/9. Ảnh: China News

Tại thị trấn Taungoo, cách Yangon khoảng 220 km, hơn 600 người đang trú ẩn tại một ngôi trường sau khi phải sơ tán khỏi những căn nhà sát sông Sittaung, do mực nước ở đây đang dâng cao.

Chuyên gia Roee Shafir cho biết việc khôi phục chiếc bình khá đơn giản, họ đã dùng công nghệ 3D, video độ phân giải cao và keo dán đặc biệt.

Lãnh đạo Lào mong muốn TP HCM tiếp tục tăng cường, thúc đẩy hợp tác với các bộ, ngành, địa phương của Lào, dành sự hỗ trợ, giúp đỡ với các tỉnh của Lào. Ông cho biết sẽ tăng cường chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương của Lào phối hợp với TP HCM thực hiện các thỏa thuận và thúc đẩy hợp tác.

Giới chức ngày 10/9 cho hay nước lũ đã giết hơn 80% động vật hoang dã trong vườn thú quốc gia Sanda Kyarimi, đồng thời đẩy các loài nguy hiểm như cá sấu, rắn vào khu dân cư.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền