Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Chiến lược trí tuệ nhân tạo của Ngân hàng DBS trở thành trường hợp nghiên cứu của Trường Kinh doanh Harvard |

Chiến lược trí tuệ nhân tạo của Ngân hàng DBS trở thành trường hợp nghiên cứu của Trường Kinh doanh Harvard |

thời gian:2024-09-16 20:33:11 Nhấp chuột:98 hạng hai

Chiến lược trí tuệ nhân tạo của Ngân hàng DBS (DBS) đã trở thành trường hợp nghiên cứu của Trường Kinh doanh Harvard (Trường Kinh doanh Harvard) tại Hoa Kỳ.

Trường hợp này sẽ được giảng dạy trong chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của Trường Kinh doanh Harvard, Chương trình Lãnh đạo Điều hành-Trung Quốc và các khóa học giáo dục điều hành liên quan đến trí tuệ nhân tạo và chuyển đổi kỹ thuật số.

Ngân hàng DBS đã đưa ra tuyên bố vào thứ Hai (16 tháng 9) cho biết trường hợp nghiên cứu này mất 8 tháng để hoàn thành và là trường hợp nghiên cứu liên quan đến trí tuệ nhân tạo đầu tiên do Trường Kinh doanh Harvard thực hiện trên một ngân hàng châu Á. trường hợp nghiên cứu liên quan đến trí tuệ nhân tạo đầu tiên được thực hiện tại một công ty Singapore.

Trường hợp này do Giáo sư Zhu Feng, Giáo sư Quản trị Kinh doanh tại Trường Kinh doanh Harvard và Đồng Chủ tịch Chương trình Phân tích Kinh doanh Harvard viết, trình bày chiến lược và triển khai ứng dụng trí tuệ nhân tạo của Ngân hàng DBS để khai thác giá trị kinh doanh kể từ năm 2014, cũng như Triển lãm về cách các ngân hàng hiện đang áp dụng AI tổng hợp.

Tuyên bố nêu rõ rằng Giáo sư Zhu Feng đã xuất bản trên các tạp chí học thuật và thực tiễn nổi tiếng như Harvard Business Review, American Economic Review và Management Science. Ông đã xuất bản hơn 80 bài báo, trường hợp và ghi chú. Nghiên cứu của ông cũng đã được công nhận với các giải thưởng quốc tế, chẳng hạn như Giải thưởng Tác động Thực tế đầu tiên của Hiệp hội Hệ thống Thông tin INFORMS, công nhận khả năng lãnh đạo xuất sắc và tác động bền vững đến ngành thông qua nghiên cứu của các học giả trường kinh doanh có ảnh hưởng.

xỔ số

Giáo sư Zhu Feng cho biết: "Nghiên cứu điển hình của Ngân hàng DBS cho thấy công nghệ trí tuệ nhân tạo có khả năng biến đổi các ngành truyền thống như dịch vụ tài chính, đồng thời thúc đẩy việc tạo ra giá trị. Bằng cách tích hợp trí tuệ nhân tạo vào các quy trình cốt lõi, các công ty có thể giải phóng khách hàng -centricity Ngân hàng DBS đã mở rộng ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho các bộ phận khác nhau của ngân hàng, đưa công nghệ này vào các trường hợp sử dụng để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và cải thiện năng suất của nhân viên. Ví dụ: Ngân hàng DBS sử dụng AI để tạo ra những tác động siêu cá nhân hóa nhằm cho phép khách hàng đưa ra quyết định lập kế hoạch tài chính và đầu tư tốt hơn, cung cấp cho các nhà quản lý mối quan hệ những hiểu biết sâu sắc hơn để thu hút khách hàng tốt hơn và tạo lộ trình nâng cao kỹ năng và nghề nghiệp phù hợp để giúp mỗi nhân viên xây dựng một lộ trình phù hợp. làm việc lâu dài tại ngân hàng.

Moomoo交易副经理涂骏祥接受《联合早报》访问时说,恒生指数和海指追随美国隔夜股上扬,而推动海指上升的是早盘上升约3%的扬子江船业(Yangzijiang Shipbuilding)。

海峡时报指数收报3556.53点,上升0.72%或25.36点。

Piyush Gupta, Chủ tịch Tập đoàn DBS, cho biết: "Trí tuệ nhân tạo đang thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống và làm việc. Ngân hàng DBS đã hoạt động trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo hơn mười năm. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã triển khai thành công ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong toàn ngân hàng. Hiện tại, chúng tôi đã triển khai hơn 800 mô hình trí tuệ nhân tạo trong 350 trường hợp sử dụng và tác động kinh tế của những mô hình này dự kiến ​​sẽ vượt quá 1 tỷ nhân dân tệ vào năm 2025 sau khi liên tục tăng gấp đôi. Quan trọng hơn, cơ sở hạ tầng và khuôn khổ quản trị mà chúng tôi đã thiết lập trong quá trình phát triển trí tuệ nhân tạo cho phép chúng tôi phát huy tối đa tiềm năng của trí tuệ nhân tạo trong khi quản lý các rủi ro mới nổi.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền