Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Cổ phiếu cần theo dõi vào thứ Hai Lianhe Zaobao |

Cổ phiếu cần theo dõi vào thứ Hai Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-16 21:22:19 Nhấp chuột:141 hạng hai

Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đã tăng điểm toàn diện chỉ sau một đêm, với Chỉ số Công nghiệp Dow Jones tăng 0,72%, Chỉ số Nasdaq và S&P 500 tăng 0,65% và 0,54%.

Các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán trong nước tin tưởng vào triển vọng của Singapore, điều này đã thúc đẩy đáng kể tâm lý mua vào trên thị trường chứng khoán, khiến chỉ số Singapore Straits Times Index liên tục đạt mức cao kỷ lục vào tuần trước. Thứ Sáu tuần trước (13/9), thị trường đóng cửa tăng thêm 0,17% hay 6,12 điểm, đóng cửa ở mức 3562,65 điểm. STI đã tăng 3,1% trong tuần trước.

Thị trường chứng khoán Nhật Bản đóng cửa một ngày vào thứ Hai (16) để kỷ niệm Ngày Người cao tuổi và thị trường chứng khoán Hàn Quốc cũng đóng cửa vào đêm trước lễ Chuseok. Cổ phiếu Úc mở cửa đi ngang.

三只银行股上午都下滑,跌幅介于0.52%至1.14%,大华银行跌最多,截至中午12时报32.07元。

星展银行星期一(9月16日)发布文告指出,这个研究案例历时八个月完成,是哈佛商学院对亚洲银行进行的第一个与人工智能相关的研究案例,也是对新加坡公司进行的第一个人工智能相关研究案例。

日本股市星期一(16日)因敬老日休市一天,韩国股市在秋夕(Chuseok)前夕也休市。澳大利亚股市开盘横摆。

E-SPORT

刘燕玲在迈进集团(Meinhardt Group)50周年庆典致词时指出,50年来,迈进一直引领着卓越的工程技术,在塑造我国的建筑环境方面发挥着不可或缺的作用。

香港股市星期五闭市走高0.75%,台湾起0.49%,澳大利亚上行0.37%,而韩国股市上扬0.13%。

“然而,由于入围投标书所提出的投标价格为每平方公尺6888.9元(相当于容积率每平方英尺640元),被评定为价格过低,因此没有得标。”

E-SPORTCổ phiếu cần theo dõi hôm nay:

1 Ưu đãi chào bán ưu đãi của Quỹ tín thác thương mại tích hợp CapitaLand đã ban hành hướng dẫn sử dụng cho những người nắm giữ cổ phiếu đủ điều kiện. Kế hoạch ủy thác sẽ ưu tiên phân bổ 377,3 triệu đơn vị cho các chủ sở hữu đơn vị đủ điều kiện với mức giá 2,007 Đài tệ mỗi đơn vị. Quỹ tín thác trước đó tiết lộ rằng họ có kế hoạch mua lại 50% vốn cổ phần của Trung tâm mua sắm ION Orchard từ CapitaLand Investment (CapitaLand Investment) và có kế hoạch huy động vốn cổ phần để trả số tiền mua lại là 1,1 tỷ nhân dân tệ.

2. Crystal Freight Services, một công ty con của Vibrant Group, đã đòi 43.489 Đài tệ từ khách hàng I-Land Industrial Park Holding. I-Land đã đệ đơn bào chữa và phản tố Crystal Freight, yêu cầu bồi thường những tổn thất, thiệt hại và các chi phí liên quan khác do việc giao hàng đến nơi đến bị chậm trễ, với tổng trị giá là 195.714 Đài tệ. Huilian Group chỉ ra rằng công ty con Crystal Freight đã tìm kiếm sự tư vấn pháp lý và luật sư tin rằng yêu cầu phản tố của I-Land là không đủ. Crystal Freight sẽ thực hiện mọi hành động cần thiết để bảo vệ vụ kiện trên. Tập đoàn không cho rằng yêu cầu phản tố sẽ có tác động đáng kể đến Tập đoàn.

3. Người quản lý của Sabana Industrial REIT tiết lộ rằng Người được ủy thác đã gửi thư cho các cổ đông vào thứ Sáu tuần trước yêu cầu tổ chức một cuộc họp chung đặc biệt vì lợi ích của tất cả các cổ đông để tránh lãng phí thêm thời gian và chi phí để tiếp tục tranh luận. về cách diễn đạt của nghị quyết và yêu cầu bên kia rút lại nghị quyết đã sửa đổi. Người được ủy thác cũng khuyến nghị nên tổ chức ĐHCĐ bất thường vào thời điểm thích hợp khi các thủ tục của Cơ quan tiền tệ Singapore đã bước sang giai đoạn sau.

4. CTCP Tetra, một công ty con của công ty nông nghiệp Don Agro International của Nga, đã ký thỏa thuận mua lại Euroonco. Euroonco là trung tâm ung thư tư nhân chuyên sâu cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị ung thư. Giá mua là 3,035 tỷ rúp (khoảng 43,7 triệu đô la Singapore). Theo báo cáo tài chính chưa kiểm toán cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2023, lợi nhuận trước thuế của Euroonco là khoảng 497,63 triệu rúp (khoảng 7,8 triệu đô la Singapore).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền