Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > Quỹ đạo Trái đất rất sống động, có 19 người lập kỷ lục cùng lúc

Quỹ đạo Trái đất rất sống động, có 19 người lập kỷ lục cùng lúc

thời gian:2024-09-13 21:56:57 Nhấp chuột:189 hạng hai
13/09/2024 19:16

[Phóng viên Guan Shuping/Báo cáo từ Đài Bắc] Khi sứ mệnh "Bình minh Polaris" hoàn thành kỷ lục đi bộ ngoài không gian dân sự đầu tiên vào ngày 12, một kỷ lục khác cũng được ghi trên quỹ đạo Trái đất: 19 người Nhân loại ở đây cùng lúc.

CASINO AE

Tàu vũ trụ "Soyuz MS-26" của Nga đã chở phi hành gia người Mỹ Don Pettit và hai phi hành gia người Nga Aleksey Ovchinin vào ngày 11, Ivan Vagner đã đến Trạm vũ trụ quốc tế (ISS), cùng với sứ mệnh "Bình minh Polaris". và trạm vũ trụ "Thiên Cung" của Trung Quốc trên quỹ đạo Trái đất ở các độ cao khác nhau, tổng cộng có 19 người ở trên quỹ đạo Trái đất cùng lúc, phá kỷ lục vào tháng 5 năm ngoái. Kỷ lục là 17 người trên quỹ đạo.

中國「新浪科技」報導說,「院士拿國足類比中美大模型差距」的話題被推上熱搜,(特別是中國足球隊0:7慘敗日本後,更加激起網友的怒火),不少網友紛紛點贊,直言描述太到位了。

綜合媒體報導,清萊的美賽(Mae Sai)地區和清邁府的美艾(Mae Ai)地區受災嚴重,洪災12日持續蔓延。《曼谷郵報》報導,由於清萊市區郭河(Kok River)河川暴漲,清萊府市區12日受嚴重影響,官員宣布關閉所有市區道路和橋梁,清萊國際機場也被迫關閉。

Vui lòng tiếp tục đọc...

19 người này bao gồm: 4 phi hành gia dân sự người Mỹ trong sứ mệnh Polaris Dawn; 12 người đến từ Hoa Kỳ và Nga trên Trạm vũ trụ quốc tế và 3 phi hành gia Trung Quốc trên Trạm vũ trụ Thiên Cung; Hai trong số các phi hành gia trên Trạm vũ trụ quốc tế là phi công thử nghiệm Starliner của Boeing, những người vô tình bị buộc phải ở lại đến đầu năm sau.

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) cũng đã xác nhận kỷ lục này. Tuy nhiên, đây không phải là kỷ lục về số người có nhiều người ở "không gian" nhất trong cùng một thời điểm, bởi nó còn phụ thuộc vào định nghĩa về "không gian". Hoa Kỳ định nghĩa "không gian" là một khu vực cách bề mặt trái đất hơn 80 km, khi tàu vũ trụ Virgin Galactic đưa 6 người tham gia chuyến bay dưới quỹ đạo vào ngày 26 tháng 1 năm nay, cùng với số nhân sự hiện có trên quỹ đạo. thời gian, nó được viết Một kỷ lục về 20 người trong không gian cùng một lúc.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền