Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Biden kêu gọi người Mỹ lên án mọi hình thức bạo lực trong chiến dịch tranh cử

Biden kêu gọi người Mỹ lên án mọi hình thức bạo lực trong chiến dịch tranh cử

thời gian:2024-07-17 20:33:43 Nhấp chuột:150 hạng hai

Khi phát biểu trước các cử tri da đen ở Las Vegas, Nevada hôm thứ Ba, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã so sánh các cuộc tấn công của ông nhằm vào ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa và cựu Tổng thống Donald Trump. Bạo lực chủng tộc và bạo lực súng ống ở Hoa Kỳ có mối liên hệ với nhau. mọi người lên án hành vi đó một cách toàn diện.

"Tất cả chúng ta đều có trách nhiệm giảm căng thẳng và lên án bạo lực dưới bất kỳ hình thức nào," ông nói với cử tri da đen ở Las Vegas, Nevada.

Khi phát biểu tại đại hội của tổ chức dân quyền Hoa Kỳ Hiệp hội quốc gia vì sự tiến bộ của người da màu (NAACP), Biden đã nêu bật tình trạng bạo lực đối với người Mỹ gốc Phi, trong đó có George Floyd, người đã bị một sĩ quan cảnh sát da trắng giết chết vào năm 2020 ( George Floyd ). Lần đầu tiên kể từ vụ xả súng hôm thứ Bảy tại một sự kiện tranh cử của Trump ở Pennsylvania, Biden kêu gọi kiểm soát súng chặt chẽ hơn và áp dụng lại lệnh cấm vũ khí tấn công đã hết hạn vào năm 2004.

"Người được sử dụng trong vụ bắn Donald Trump là một khẩu súng máy AR-15. Những loại vũ khí tấn công này đã giết chết nhiều người khác, bao gồm cả trẻ em," ông nói. "Đã đến lúc tôi phải cấm chúng." một lần, tôi sẽ làm lại."

Với sự ủng hộ của các cử tri da đen quan trọng đối với việc tái đắc cử của ông, Biden đã đối chiếu các chính sách của mình với Trump về các vấn đề quan trọng đối với người Mỹ gốc Phi và chế nhạo việc Trump thường xuyên sử dụng " thuật ngữ "việc làm của người da đen".

THỂ THAO

"Tôi biết công việc của người da đen là gì. Đây là phó tổng thống của Hoa Kỳ," ông nói và khen ngợi người đồng hành cùng mình, Phó Tổng thống Kamala Harris, một người Mỹ gốc Phi và người Mỹ gốc Nam Á.

Biden củng cố thông điệp này trong cuộc phỏng vấn với Black Entertainment Television cùng ngày. Vào thứ Tư, ông sẽ nói chuyện với UnidosUS, nhóm ủng hộ và quyền công dân gốc Tây Ban Nha lớn nhất quốc gia, trong nỗ lực thu phục cử tri gốc Tây Ban Nha, một khối bỏ phiếu quan trọng khác của đảng.

Độ phức tạp cao hơn

Đối với Biden, màn trình diễn kém cỏi của ông trong cuộc tranh luận tháng trước đã đặt ra câu hỏi về tuổi tác và sự nhạy bén về tinh thần của ông, William Howell, giáo sư tại Trường Chính sách công Harris của Đại học Chicago, cho biết thêm. thêm một lớp phức tạp.

Howell nói với VOA rằng Biden phải giải quyết những lo ngại về khả năng trở thành tổng thống của mình trong khi đối phó với một đối thủ đang có quỹ đạo đi lên. Howell cũng cho biết Trump, người đã chính thức được chọn làm ứng cử viên của đảng tại Đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa trong tuần này, rất được đảng Cộng hòa tôn trọng.

"Anh ấy không chỉ là một anh hùng mà còn được chính Chúa kêu gọi lãnh đạo đảng này," Howell nói.

特朗普若再当选,美中关系将是一场充满惊涛骇浪的旅程? 阿斯彭安全论坛的执行主任安雅·曼纽尔表示,如果特朗普再次当选总统,那么美中关系将是“一场充满惊涛骇浪的旅程”。

Đồng thời, với tư cách là tổng thống, Biden phải dẫn đầu các nỗ lực kêu gọi đoàn kết và lên án bạo lực.

"Thật vô cùng khó khăn cho bất cứ ai có thể làm cả ba việc cùng một lúc," Howell nói "Đối với một người không nổi tiếng về kỹ năng hùng biện và chưa bao giờ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình trong chính đảng của mình. Đối với tổng thống, điều này là vô cùng khó khăn." thậm chí còn khó khăn hơn.”

Vào thứ Ba, Biden một lần nữa kêu gọi kiểm duyệt luận điệu chính trị của quốc gia, lần thứ ba ông đưa ra lời kêu gọi này trong vòng chưa đầy 24 giờ sau khi Trump bị tấn công.

Tuy nhiên, Biden nói: "Điều đó không có nghĩa là chúng ta nên ngừng nói sự thật", ám chỉ rằng ông ta có kế hoạch tiếp tục tấn công Trump trong suốt chiến dịch tranh cử. Vụ xả súng xảy ra khi nhóm của ông bắt đầu chỉ trích gay gắt hơn ứng cử viên Đảng Cộng hòa trong nỗ lực ổn định khả năng ứng cử của Biden và làm giảm số phiếu bầu.

THỂ THAO

Hiện tại, Biden đang tụt hậu so với Trump trong các cuộc thăm dò quốc gia và thăm dò ý kiến ​​ở nhiều bang xung đột, bao gồm cả Nevada. Ông tiếp tục chống lại lời kêu gọi rút lui khỏi cuộc đua từ ít nhất 20 thành viên Đảng Dân chủ trong quốc hội và những người khác trong đảng của ông, nhấn mạnh rằng ông là lựa chọn tốt nhất của Đảng Dân chủ để đánh bại Trump.

Thông qua nền tảng mạng xã hội của mình, Trump cũng kêu gọi cả nước "đoàn kết". Ông nói với Washington Examiner rằng ông đã viết lại bài phát biểu tại đại hội để tập trung hơn vào sự đoàn kết.

“Mọi người đều nói về sự đoàn kết, kể cả Donald Trump,” Claire Finkelstein, giám đốc Trung tâm Đạo đức và Pháp quyền tại Đại học Pennsylvania, cho biết. “Tất nhiên, ý tưởng của ông ấy về sự đoàn kết là đất nước nên đoàn kết. hãy đoàn kết đằng sau anh ấy,” cô nói với VOA.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền