Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Hãy chú ý đến những cổ phiếu có thể mở cửa vào thứ Sáu |

Hãy chú ý đến những cổ phiếu có thể mở cửa vào thứ Sáu |

thời gian:2024-07-20 11:19:58 Nhấp chuột:108 hạng hai

Cổ phiếu công nghệ lớn lại phải hứng chịu một đợt bán tháo khác. Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ sụt giảm toàn diện trong đêm thứ Năm (18 tháng 7). Chỉ số Công nghiệp Dow Jones đóng cửa giảm 1,29% tương đương 533 điểm, còn S&P 500 và Nasdaq giảm 0,78%. và 0,7%.

THỂ THAO

Do bị ảnh hưởng bởi tác động của cổ phiếu công nghệ Hoa Kỳ, chỉ số Straits Times Index của Singapore đã giảm 18,41 điểm hay 0,53% vào thứ Năm, đóng cửa ở mức 3471,16 điểm. Các thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương khác giảm nhiều hơn tăng, trong đó Nhật Bản giảm 2,51%, thành tích yếu nhất.

Thị trường chứng khoán châu Á đều mở cửa nhẹ nhàng vào thứ Sáu (19), trong đó thị trường chứng khoán Nhật Bản giảm 0,3% và thị trường chứng khoán Hàn Quốc giảm 0,9%.

Cổ phiếu cần theo dõi trên thị trường chứng khoán địa phương vào thứ Sáu:

1. SATS Corporation (SATS) đã chỉ ra trong văn bản trả lời các câu hỏi của cổ đông trước cuộc họp cổ đông thường niên vào lúc 11 giờ sáng thứ Sáu rằng công ty có kế hoạch bắt đầu hoạt động vào năm tài chính 2025, hoàn trả khoản vay 200 triệu nhân dân tệ, tiếp tục giảm chi phí tài chính và tạo ra giá trị cho các cổ đông.

2. Helens International Holdings sẽ chính thức niêm yết lần thứ hai trên Sàn giao dịch Singapore vào thứ Sáu và bắt đầu giao dịch. Công ty được niêm yết tại Singapore theo hình thức giới thiệu nên sẽ không có cổ phiếu mới nào được phát hành. Helens, được niêm yết trên bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào năm 2021, điều hành một thương hiệu chuỗi quán rượu, với hoạt động kinh doanh chính tại Trung Quốc và có thương hiệu đồ uống có cồn riêng, chủ yếu nhắm đến khách hàng trẻ.

THỂ THAO

3. Tập đoàn Pan-United đã ra mắt xe trộn bê tông chạy điện đầu tiên tại địa phương, đây là cam kết của tập đoàn đối với sự phát triển bền vững. Mục tiêu của Panlian là đạt được mức độ trung hòa carbon vào năm 2050.

4. Hoạt động kinh doanh của Eindec (Thượng Hải), một công ty con do Eindec sở hữu 100% vốn gián tiếp, đã mở rộng sang kinh doanh và phân phối thực phẩm, nông sản và thủy sản. Nhóm chỉ ra rằng điều này nhằm phát triển các hoạt động kinh doanh đa dạng hơn và tạo ra nguồn doanh thu mới cho sự tăng trưởng trong tương lai.

长春产业(Allgreen Properties)旗下Valerian Residential Pte Ltd出价最高,相当于容积率每平方英尺1304元。

新加坡股市全场成交量12亿2000万股,总成交额11亿2000万元。上升股277只,下跌股285只。

CSO助手由星展银行的人工智能工程师基于大语言模型、结合新加坡用语习惯自主研究开发。它可以实时将语音转成文字,并在银行的知识库中搜寻并获取相关具体信息,以便客服专员更高效地为客户提供解决方案。

5. Trả lời câu hỏi từ Sàn giao dịch Singapore, Yoma Strategic tiết lộ rằng sau khi hỏi thăm các cơ quan hữu quan, chủ tịch điều hành Pan Jize hiện không bị quản thúc tại gia. được cơ quan hữu quan cung cấp chỗ ở và hợp tác với cơ quan chức năng và chấp nhận điều tra. Pan Jize không bị buộc tội. Yoma nhấn mạnh tài chính, hoạt động và kinh doanh của tập đoàn sẽ không bị ảnh hưởng.

6. Dasin Retail Trust tiết lộ rằng quyền Giám đốc điều hành Wang Peng (chuyển ngữ, Wang Peng) của người quản lý quỹ tín thác đã nhận được giám đốc thay thế Zhang Zhen Cheng, Zhang Zhongming (chuyển ngữ, Zhang Zhongming) thông qua người đại diện Ba lá thư từ luật sư. Thư của luật sư chỉ ra rằng sau cuộc họp cổ đông đặc biệt vào ngày 19 tháng 2, người quản lý quỹ tín thác không còn là người quản lý của Dasin Commercial Trust, do đó không có thẩm quyền quản lý quỹ tín thác và các công ty con của quỹ tín thác.

Thư của luật sư cũng nêu rõ rằng hành vi của Wang Peng kể từ khi được bổ nhiệm làm quyền Giám đốc điều hành đã vi phạm nghĩa vụ của ông với tư cách là nhà quản lý chuyên nghiệp độc lập và gây tổn hại đến lợi ích của những người nắm giữ quỹ tín thác. Wang Peng truyền bá thông tin tiêu cực đến các ngân hàng và cản trở việc tái cơ cấu nợ của công ty ủy thác.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền