Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Pu Huangyu nói: Quan sát thứ 2 của Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương - Trốn thoát và Nguy hiểm

Pu Huangyu nói: Quan sát thứ 2 của Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương - Trốn thoát và Nguy hiểm

thời gian:2024-07-19 13:38:29 Nhấp chuột:91 hạng hai
.

ĐÁ GÀ

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi trong nhiều ngày họp kín, tin đồn về sức khỏe của nhà lãnh đạo nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc và trong người dân, giống như sự tái xuất hiện của dư luận trước khi băng đảng “Băng đảng tội phạm” sụp đổ. Bốn” vào năm 1976. Trong lịch sử Trung Quốc hiện đại, bất cứ khi nào loại tâm lý xã hội bất mãn về chính trị này hình thành trên quy mô lớn, điều đó có nghĩa là chế độ sẽ đột ngột mất đi tính hợp pháp và mất ổn định chính trị.

Tất nhiên đây là một tín hiệu rất nguy hiểm.

Tuy nhiên, điều nguy hiểm hơn đối với cộng đồng quốc tế là thông báo “Phiên họp toàn thể lần thứ ba” đã nói rõ rằng “quyết định” chỉ nhằm mục đích làm nền tảng điều hành trong 5 năm tới trước lễ kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh. thành lập Đảng Cộng sản Trung Quốc vào năm 2029. Đây là một kế hoạch ngắn hạn tương đối hiếm hoi so với các quyết định lịch sử lớn trước đây của ĐCSTQ, nó tương tự như một sự chuyển đổi, chẳng hạn như “Chính sách kinh tế mới” của Lenin trước khi ông qua đời, hay sự điều chỉnh 4 năm của ĐCSTQ sau “Bảy vạn người”. Quốc hội" vào năm 1962.

có nghĩa là mọi điều chỉnh hay nhượng bộ, dù là biện pháp kỹ thuật hay cam kết chính trị, bất kể có sự phản đối, chỉ trích trong hay ngoài đảng thì các quyết định của "Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương khóa 20" chỉ mang tính chất thiết thực và chắc chắn sẽ đầu hàng các mục tiêu chính trị lâu dài hơn trong 5 năm tới. Ví dụ, nó phục vụ để kết nối nhiệm kỳ thứ ba và thứ tư của ban lãnh đạo Trung Quốc, hoặc để chuẩn bị mang tính chuyển đổi cho mục tiêu "thống nhất Đài Loan" được nêu trong "Báo cáo Đại hội toàn quốc lần thứ XX", một loại chiến lược lớn nào đó là "đổi thời gian lấy không gian" .

ĐÁ GÀ

Theo nghĩa này, người dân có thể hiểu được bản chất mâu thuẫn trong quyết định của "Phiên họp toàn thể lần thứ ba" và thấy rằng nó thà che đậy những điều chỉnh và nhượng bộ nhỏ bằng những khẩu hiệu chính trị dài dòng còn hơn là bảo vệ cải cách và mở cửa thông qua hiến pháp những sửa đổi hay sáng kiến ​​lập pháp để thực sự nâng cao niềm tin của người dân và từ đó hiểu được tính lịch sử của “Phiên họp toàn thể lần thứ ba” và nhận ra rằng đó là một quyết định chính trị thất bại, giống như vô số dự án chính trị “dang dở” trước đó, chỉ dành cho chính quyền. quản trị liên tục trong tương lai và chuẩn bị hoành tráng hơn cho tham vọng địa chính trị của mình.

Đây có thể là mối nguy hiểm thực sự mà tất cả những người tham gia Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 20 đều không muốn đối mặt mà thay vào đó lại tránh né.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền