Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Các nhà lãnh đạo chủ chốt của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ thúc đẩy Biden từ bỏ nỗ lực tái tranh cử

Các nhà lãnh đạo chủ chốt của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ thúc đẩy Biden từ bỏ nỗ lực tái tranh cử

thời gian:2024-07-19 12:57:55 Nhấp chuột:68 hạng hai

Các nhà lãnh đạo Đảng Dân chủ của Joe Biden đang kêu gọi Tổng thống Biden từ bỏ chiến dịch tái tranh cử. Họ đã nói với Biden trong những ngày gần đây rằng cơ hội giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tháng 11 của ông đang ngày càng thu hẹp và một thất bại tiềm ẩn có thể gây nguy hiểm cho hy vọng giành quyền kiểm soát một trong hai viện của Quốc hội của đảng Dân chủ.

Theo các báo cáo, cựu Tổng thống Obama đã nói với các đồng minh chính trị rằng cơ hội chiến thắng của Biden đang ngày càng thu hẹp và ông tin rằng Biden cần xem xét sâu sắc tính khả thi của việc ứng cử của mình. Biden từng là phó tổng thống của Obama trong 8 năm.

事实上,这种后极权主义风格充满在大会的全过程。尤其在大会公告的文字中,人们读到的,不是信心,不是政策,也不是诚意,而是逃避。中共的统治精英们,在集体躺平的气氛中,不仅从现实中逃避,而且逃避了所有来自人民的期望。他们选择了小修小改、系统维护的方案,回避面对中国社会的基本矛盾。

1959年,美国总统艾森豪威尔通过立法成立了受奴役民族委员会,并确立每年7月份的第三个星期为受奴役民族周,以提升公众对共产党和其他非民主政权奴役压迫弱势民族的认识。

THỂ THAO

德国、法国、西班牙三国组成的空中联合演习编队,于6月开始,展开了为期两个月的“太平洋天空24”大规模环球巡演。演习地点将包括阿拉斯加、日本、夏威夷、澳大利亚、印度,涉及全球四大洲。该联合演习编队包括48架飞机,1800余空地勤人员,兵力相当于一个美国空军联队,或一个中国航空旅。

自从去年6月底之后,秦刚就再也没有公开露面过。2023年7月,秦刚被解除外长职务,10月被免去国务委员职务。今年2月的一份官方公告称,秦刚辞去了全国人大代表职务。

人权观察组织的危机与冲突主任艾达·索耶(Ida Sawyer)在该组织网站上的一份声明中说,他们的研究“发现哈马斯领导的10月7日袭击旨在杀害平民并掳走尽可能多的人。”

“那达慕”是蒙古语,意为“娱乐”、是蒙古族历史悠久的传统节日。“那达慕”大会上有赛马、摔跤,射箭等竞技项目,也有具有蒙古民族特色的文艺表演,每年吸引众多游客,并带动当地经贸和服务业。当然其规模与年景有关,如受自然灾害严重的年份规模缩小或不办,所以也可以看作是庆祝丰收的盛大活动。

THỂ THAO

Tuy nhiên, ông Biden, 81 tuổi, khẳng định rằng ông sẽ là người dẫn đầu Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử ngày 5 tháng 11 và không hề có dấu hiệu công khai nào cho thấy ông sắp rút khỏi cuộc đua, có thể là để ủng hộ Phó Tổng thống Kamala Harry Kamala Harris.

Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông Hoa Kỳ đưa tin rằng trong những ngày gần đây, ông thỉnh thoảng lắng nghe những lo ngại về chiến dịch tranh cử của mình từ các đảng viên Đảng Dân chủ, những người tin rằng cuộc đua của Biden với cựu Tổng thống Donald Trump vốn đã lung lay.

Biden hiện đang phải đối mặt với đợt nhiễm trùng thứ ba với loại vi rút Corona mới (Covid-19) và đang bị cách ly tại nhà nghỉ ở Bãi biển Rehoboth, Delaware vào thứ Năm (18 tháng 7) và không có kế hoạch xuất hiện trước công chúng. Trump, người đã thua Biden trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, sẽ chấp nhận đề cử tổng thống của Đảng Cộng hòa vào buổi tối và cạnh tranh với Biden một lần nữa.

Ảnh hồ sơ: Lãnh đạo Đa số Thượng viện Chuck Schumer và Lãnh đạo Đảng Dân chủ Hạ viện Hakeem Jeffries chụp ảnh bên ngoài Nhà Trắng vào ngày 17 tháng 1 năm 2024. Họ đã gặp riêng với Tổng thống Biden trong tuần này để thảo luận về triển vọng tranh cử năm 2024 của Biden. (ảnh Reuters)

Lãnh đạo phe thiểu số tại Hạ viện Hakeem Jeffries và lãnh đạo phe đa số tại Thượng viện Chuck Schumer đã nói với Biden trong các cuộc họp riêng vào tuần trước rằng nếu ông tiếp tục phục vụ ứng cử viên tổng thống của đảng, đảng Dân chủ, sẽ khó giành chiến thắng trong cuộc bầu cử vào cả hai viện của Quốc hội.

Người phát ngôn Nhà Trắng Andrew Bates cho biết trong một tuyên bố rằng Biden đã nói với hai nhà lãnh đạo quốc hội của Đảng Dân chủ rằng "ông ấy là ứng cử viên của Đảng Dân chủ, ông ấy dự định sẽ giành chiến thắng và mong muốn được làm việc với cả hai người họ, giúp đỡ các gia đình lao động trong suốt 100 ngày làm việc của ông ấy." chương trình nghị sự.”

Tổng cộng 20 nghị sĩ Đảng Dân chủ đã công khai kêu gọi Biden chấm dứt chiến dịch tái tranh cử, nhưng nhiều người khác đã bày tỏ lo ngại riêng về số phận chính trị của ông. Hạ nghị sĩ Adam Schiff của California, một trong những người chỉ trích Trump thẳng thắn nhất và là đồng minh thân cận của cựu Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, cho biết vào đầu tuần này cũng đã có những lời kêu gọi Biden rút khỏi cuộc đua.

Schiff nói trong một tuyên bố: "Nhiệm kỳ thứ hai của Trump sẽ làm suy yếu nền tảng nền dân chủ của chúng ta và tôi lo ngại sâu sắc về khả năng tổng thống có thể đánh bại Donald Trump vào tháng 11."

Trong những ngày gần đây, nam diễn viên Hollywood George Clooney, người tổ chức một buổi gây quỹ xa hoa cho Biden vào tháng trước, đã kêu gọi ông kết thúc chiến dịch tranh cử của mình, trong khi người gây quỹ chính của Biden là Jeffrey Carter Jeffrey Katzenberg đã cảnh báo tổng thống tại một hội nghị ở Las Vegas vào tuần này rằng các nhà tài trợ lớn không sẵn lòng tiếp tục tài trợ cho chiến dịch của ông.

Gần như mọi đảng viên Đảng Dân chủ kêu gọi Biden kết thúc chiến dịch tranh cử đều trích dẫn thành tích kém cỏi của ông trong cuộc tranh luận với Trump vào tháng trước, khi Biden trông mệt mỏi, thường mất tập trung suy nghĩ và không thể liên tục đưa ra các cáo buộc chống lại Trump hoặc bảo vệ quan điểm ba và ba của mình. -nửa năm làm việc tại Nhà Trắng.

Bất chấp những lời kêu gọi rút lui, phó giám đốc chiến dịch tranh cử của ông Quentin Fulks nói với các phóng viên hôm thứ Năm: "Chiến dịch của chúng tôi không ứng phó với bất kỳ tình huống nào trong đó Biden không phải là ứng cử viên ưu tiên. Fulks Si nói rằng Biden mong muốn được chấp nhận đề cử của Đảng Dân chủ tại cuộc tranh cử hội nghị quốc gia ở Chicago vào tháng tới.

Để tránh các cuộc tranh chấp chính trị hỗn loạn tại đại hội, Đảng Dân chủ dự định cử các đại biểu bỏ phiếu cho Biden làm ứng cử viên tổng thống của họ bắt đầu từ đầu tháng 8, hai tuần trước đại hội đề cử chính thức.

Nhưng nếu Biden kết thúc tranh cử trước thời điểm đó, Harris thực sự có thể trở thành người nắm giữ tiêu chuẩn đương nhiên của Đảng Dân chủ hoặc Đảng Dân chủ có thể tổ chức đại hội công khai và chọn một ứng cử viên trong số nhiều ứng cử viên.

Hầu hết các cuộc thăm dò toàn quốc cho thấy Trump luôn dẫn trước Biden từ 1 đến 3 điểm phần trăm. Hơn nữa, các cuộc thăm dò cho thấy ở các bang chiến trường quan trọng, cả hai ứng cử viên sẽ cần nắm bắt những lợi thế này để giành được thêm một nhiệm kỳ 4 năm nữa bắt đầu từ tháng Giêng.

Đảng Dân chủ đã âm thầm thử nghiệm các cuộc thăm dò đối đầu giữa Harris và Trump, với việc Phó Tổng thống Harris đôi khi (nhưng không phải luôn luôn) hoạt động tốt hơn Biden và thậm chí dẫn trước Trump một chút.

Các bang chiến trường đang có tranh chấp gay gắt đặc biệt quan trọng trong việc quyết định các cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, vốn không được quyết định bằng cuộc bỏ phiếu phổ thông toàn quốc. Thay vào đó, cuộc bầu cử về cơ bản là một cuộc chạy đua ở 50 bang, với người chiến thắng ở tất cả trừ hai bang và Quận Columbia nhận được tất cả phiếu đại cử tri của bang đó. Những phiếu đại cử tri này được phân bổ cho các bang theo tỷ lệ dân số của họ.

Năm 2020, Biden nhận được nhiều hơn Trump 7 triệu phiếu bầu trên toàn quốc, nhưng lại dẫn đầu 4 bang cạnh tranh chặt chẽ với tổng lợi thế chỉ khoảng 123.000 phiếu bầu. Nếu những bang đó đi theo hướng khác, Trump sẽ tái đắc cử.

Các cuộc đua vào năm 2024 dự kiến ​​sẽ có tỷ lệ ngang nhau ở một số bang, trong đó Biden và Trump đều được kỳ vọng sẽ thu được tỷ lệ phiếu bầu rất lớn và dễ dàng giành chiến thắng tại các bang có thể dự đoán sẽ bỏ phiếu cho đảng này hoặc đảng kia.

Mặc dù Biden nhiều lần khẳng định sẽ không từ bỏ chiến dịch tranh cử nhưng ông vẫn đề xuất ba kịch bản mà ông sẽ rút lui.

Anh ấy từng nói rằng kết quả cuộc thăm dò tồi tệ nhất có thể xảy ra có thể khiến anh ấy bỏ cuộc, và lần khác anh ấy nói, "Nếu tôi mắc bệnh nào đó, nếu ai đó, nếu bác sĩ nói với tôi, 'Bạn gặp vấn đề này, Và câu hỏi đó '", ông sẽ rút lui khỏi cuộc đua tái tranh cử.

Trong một dịp khác, Biden, một người sùng đạo Công giáo, nói với ABC News rằng nếu Chúa toàn năng yêu cầu ông kết thúc chiến dịch tranh cử thì ông sẽ làm như vậy.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền