Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Đảng Dân chủ lo lắng sự nghi ngờ của cử tri về Biden có thể dẫn đến thất bại trong cuộc bầu cử quốc hội

Đảng Dân chủ lo lắng sự nghi ngờ của cử tri về Biden có thể dẫn đến thất bại trong cuộc bầu cử quốc hội

thời gian:2024-07-20 17:35:40 Nhấp chuột:174 hạng hai

Các ứng cử viên Đảng Dân chủ cho Hạ viện và Thượng viện Hoa Kỳ ngày càng lo ngại rằng mối lo ngại của cử tri về tuổi tác của Tổng thống Joe Biden sẽ kéo theo các chiến dịch tranh cử của chính họ, đặc biệt là ở các bang và từng quận nơi cử tri bị chia rẽ sâu sắc.

Những nỗ lực thuyết phục người đương nhiệm 81 tuổi từ chức ngày càng trở nên công khai trong ba tuần qua kể từ màn trình diễn kém cỏi của Biden trong cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên. Các cuộc thăm dò cho thấy Biden đang bám đuổi cựu Tổng thống Donald Trump ở một số bang quan trọng đối với chiến thắng bầu cử của ông và các thành viên Đảng Dân chủ đã bày tỏ lo ngại rằng thành tích kém cỏi của Biden có thể khiến ông gặp rủi ro trong nỗ lực duy trì quyền kiểm soát Thượng viện và lật đổ quyền kiểm soát Thượng viện. Ngôi nhà trở nên vô ích.

Jon Thử nghiệm của Montana, một trong số ít thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ được cử tri bầu chọn ở một bang có truyền thống là Đảng Cộng hòa, là điển hình của Đảng Dân chủ có chung mối lo ngại này. Thử nghiệm đang tìm kiếm nhiệm kỳ Thượng viện thứ tư trong cuộc chạy đua sít sao với ứng cử viên Đảng Cộng hòa Tim Sheehy. Thử nghiệm cho biết hôm thứ Năm rằng ông tin rằng Biden nên kết thúc chiến dịch tái tranh cử của mình.

THỂ THAO

Thử nghiệm cho biết trong một tuyên bố: "Tôi đã làm việc với Tổng thống Biden để làm cho Montana mạnh mẽ hơn, nhưng tôi chưa bao giờ ngại đứng lên chống lại ông ấy khi ông ấy mắc sai lầm. Mặc dù tôi đánh giá cao cam kết của ông ấy đối với dịch vụ công và đất nước, nhưng tôi đừng nghĩ rằng Tổng thống Biden nên tái tranh cử.”

Nếu Biden giành được đề cử, “Tôi nghĩ chúng ta sẽ thua”

Hạ nghị sĩ Adam Schiff, người được kỳ vọng sẽ giành được ghế Thượng viện của California với tỷ số cách biệt, đã trở thành một trong những đảng viên Đảng Dân chủ cấp cao bày tỏ quan ngại một cách công khai trong tuần này, và nhiều người khác cũng bày tỏ quan điểm tương tự với các phóng viên.

Theo bản ghi mà The New York Times có được, Schiff đã nói riêng tại một buổi gây quỹ cuối tuần trước: "Nếu anh ấy là người được đề cử của chúng tôi, tôi nghĩ chúng tôi sẽ thua. Chúng tôi có thể sẽ mất Thượng viện và mất cả Thượng viện. Mất cơ hội." để lấy lại Hạ viện.”

Schiff ca ngợi thành tích của Biden trong một tuyên bố với Los Angeles Times hôm thứ Tư, nhưng nói thêm: "Nhiệm kỳ tổng thống thứ hai của Trump sẽ làm suy yếu nền tảng nền dân chủ của chúng ta và tôi không nghi ngờ gì về việc liệu tổng thống có thể đánh bại Donald Trump trong 2 tháng 11}

Bỏ phiếu nhất trí và tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu

Drew McCoy, chủ tịch Decision Desk HQ, một nhà cung cấp dữ liệu bầu cử Hoa Kỳ, nói với Đài Tiếng nói Hoa Kỳ (VOA) rằng có hai yếu tố liên quan khiến mọi người lo lắng rằng thành tích của Biden có thể ảnh hưởng đến các ứng cử viên Đảng Dân chủ khác.

Thứ nhất, những cử tri chọn ứng cử viên Đảng Cộng hòa ở đầu lá phiếu có thể có xu hướng tiếp tục bỏ phiếu cho ứng cử viên Đảng Cộng hòa trong các cuộc đua ở đầu dưới của lá phiếu.

"Có mối tương quan cao giữa cách mọi người bỏ phiếu trong các cuộc bầu cử tổng thống và trong các cuộc bầu cử ở phần dưới của lá phiếu," McCoy nói và nói thêm rằng ít người Mỹ trở thành cử tri "chia vé", chọn các đảng phái khác nhau. các vị trí.

"Cho đến 20 hoặc 25 năm trước, điều này khá phổ biến. Bây giờ nó khá hiếm...vì vậy nếu (Biden) thua, những người đứng sau ông ấy sẽ nghĩ rằng chính họ sẽ thua."

Thứ hai, tỷ lệ cử tri đi bầu có thể sẽ giảm do cử tri Đảng Dân chủ rõ ràng không hào hứng với việc Biden ra tranh cử. McCoy nói rằng trong giai đoạn tới, "cử tri sẽ quyết định bỏ phiếu cho ai và có bỏ phiếu hay không."

Nhiều ứng cử viên Đảng Dân chủ tại Hạ viện và Thượng viện hiện đang có thành tích tốt hơn Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò, nhưng trong một năm bầu cử tổng thống, những ứng cử viên đứng đầu phiếu bầu có tác động lớn nhất đến tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu. Với sự nhiệt tình của Đảng Cộng hòa cao và tinh thần của Đảng Dân chủ thấp, ngay cả Đảng Dân chủ hiện đang dẫn đầu tổng thống trong các cuộc thăm dò cũng có thể gặp rắc rối vào tháng 11.

McCoy cho biết dữ liệu thăm dò ý kiến ​​cho thấy nhiều đảng viên Đảng Dân chủ ủng hộ các ứng cử viên ở vị trí cuối phiếu bầu, nhưng lại nói rằng họ không thể ủng hộ Biden.

"Những cử tri đó có đến và bỏ phiếu không? Đó là câu hỏi," McCoy nói. "Dẫn trước 8 đến 10 điểm phần trăm là rất tốt, nhưng những người đó có thể không thực sự bỏ phiếu vì họ nghi ngờ về ứng cử viên đứng đầu lá phiếu."

Tỷ lệ ủng hộ của Biden giảm

特朗普表示,如果他在11月5日的总统选举中获胜,他将在明年1月就职之前结束乌克兰战争。他还表示,如果克里姆林宫在2022年2月向乌克兰派兵时他仍是总统,战争就不会发生。

拜登坚称,他是在11月大选中击败特朗普的最佳候选人,并抵制让位于另一位总统候选人的呼吁。

这个说法引发各界就特朗普如果成为下一任美国总统,华盛顿在台海问题上的立场是否会发生变化的激烈讨论。

Trong khi Tổng thống Biden và các cố vấn thân cận nhất của ông tiếp tục khẳng định rằng ông sẽ tiếp tục tham gia cuộc đua và có nhiều khả năng đánh bại Trump vào tháng 11, thì dữ liệu thăm dò nhiều tháng đã làm dấy lên nghi ngờ về khẳng định đó.

Trump đã duy trì vị trí dẫn đầu dù nhỏ nhưng dai dẳng trước Biden trên toàn quốc trong hầu hết các cuộc thăm dò, khoảng cách ngày càng gia tăng kể từ cuộc tranh luận ngày 27 tháng 6.

Quan trọng hơn, Biden dường như đang bám đuổi Trump ở bảy bang được gọi là "bang xoay chiều": Arizona, Georgia, Michigan, Nevada, North Carolina, Pennsylvania và Wisconsin. Một cuộc thăm dò của Đại học Emerson công bố hôm thứ Năm cho thấy Biden kém Trump ít nhất 3 điểm ở mỗi bang trong số 7 bang đó và 10 điểm ở Arizona.

Các cuộc thăm dò cũng cho thấy hầu hết cử tri, bao gồm đại đa số cử tri Đảng Dân chủ, tin rằng Biden đã quá già để tranh cử nhiệm kỳ thứ hai.

Kyle Kondik và J. Miles Coleman thuộc Trung tâm Chính trị Đại học Virginia đã viết trong một báo cáo phân tích được công bố hôm thứ Năm rằng nếu Biden tiếp tục tranh cử, thì không có tiến bộ đáng kể nào đạt được và "Đảng Dân chủ không thể giành chiến thắng". đa số ở Hạ viện hoặc Thượng viện."

Quyền kiểm soát của Quốc hội đang bị nghi ngờ

Điều này là do cán cân quyền lực ở Capitol Hill đang bị đe dọa.

Tại Thượng viện, các đảng viên Đảng Dân chủ và đảng viên độc lập họp kín cùng họ kiểm soát 51 ghế, trong khi đảng viên Đảng Cộng hòa kiểm soát 49 ghế. Tuy nhiên, do nhiệm kỳ của Thượng viện bị xáo trộn nên chỉ có 34 ghế được bầu cử vào năm 2024, 20 trong số đó hiện do Đảng Dân chủ nắm giữ.

Tại Hạ viện, đảng Cộng hòa nắm giữ lợi thế mong manh từ 220 đến 213, nhưng hầu hết các nhà phân tích đều cho rằng quyền kiểm soát Hạ viện trong Quốc hội tiếp theo sẽ xoay quanh 18 cuộc đua sát nút riêng biệt.

Cơn ác mộng của Đảng Dân chủ là cựu Tổng thống Donald Trump dễ dàng giành chiến thắng vào tháng 11 và hầu hết các ứng cử viên Hạ viện và Thượng viện của Đảng Cộng hòa đều dựa trên đà của ông, cho phép Đảng Cộng hòa thống nhất Washington trong hai năm tới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền