Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Bộ trưởng An ninh Nội địa chỉ định hội đồng độc lập để xem xét vụ ám sát Trump

Bộ trưởng An ninh Nội địa chỉ định hội đồng độc lập để xem xét vụ ám sát Trump

thời gian:2024-07-22 20:56:16 Nhấp chuột:99 hạng hai

Các quan chức Hoa Kỳ hôm Chủ nhật (21/7) cho biết Bộ trưởng An ninh Nội địa Hoa Kỳ Alejandro Mayorkas đã chỉ định một ủy ban độc lập lưỡng đảng để xem xét cuộc điều tra trong tháng này về vụ ám sát ứng cử viên và cựu Tổng thống Donald Trump.

Bộ An ninh Nội địa cho biết trong một tuyên bố rằng các thành viên của nhóm sẽ tiến hành đánh giá độc lập trong 45 ngày với "kinh nghiệm thực thi pháp luật và an ninh sâu rộng để đánh giá các hành động của Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ, chính quyền tiểu bang và địa phương trước, trong khi và tại cuộc mít tinh." các kế hoạch và hành động tiếp theo được thực hiện cũng như các chính sách và thủ tục quản lý của Sở Mật vụ Hoa Kỳ

.

Những người đầu tiên được bổ nhiệm vào ban hội thẩm bao gồm cựu Bộ trưởng An ninh Nội địa Janet Napolitano, Francis Frances Townsend, cựu cố vấn an ninh nội địa của Tổng thống George W. Bush, cựu thẩm phán liên bang và Phó Bộ trưởng Tư pháp dưới thời Tổng thống Bush Mark Filip, và cựu Bộ Công an Delaware Bộ trưởng An toàn và An ninh Nội địa David Mitchell.

Tuyên bố cho biết có thể sẽ mời thêm nhiều chuyên gia tham gia nhóm trong những ngày tới.

Hội đồng sẽ có 45 ngày để xem xét các chính sách và quy trình của Sở Mật vụ trước, trong và sau cuộc vận động tranh cử ngày 13 tháng 7 tại Butler, Pennsylvania. Một tay súng đã bắn Trump tại sự kiện.

Các thành viên của nhóm đánh giá độc lập cho biết trong một tuyên bố chung: "Chúng tôi thành lập nhóm lưỡng đảng này để nhanh chóng xác định những cải tiến mà Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ có thể thực hiện nhằm tăng cường công việc của họ. Chúng ta phải hợp tác cùng nhau để đảm bảo rằng ngày 13 tháng 7 sẽ xảy ra một sự cố như thế này." sẽ không bao giờ xảy ra nữa,"

Giám đốc Cơ quan Mật vụ Kimberly Cheatle cho biết bà hoan nghênh việc xem xét này.

Chittle cho biết trong một tuyên bố hôm Chủ nhật: "Tôi mong hội đồng xem xét những gì đã xảy ra và đưa ra khuyến nghị để đảm bảo rằng một sự cố tương tự sẽ không bao giờ xảy ra nữa." Cô ấy nói: "Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ đang tiếp tục xem xét nội bộ các hành động của chúng tôi." và cam kết làm việc nhanh chóng và minh bạch với các cơ quan điều tra khác, bao gồm Quốc hội, FBI và Văn phòng Tổng Thanh tra Bộ An ninh Nội địa."

Chittle sẽ điều trần trước Ủy ban Giám sát Hạ viện Hoa Kỳ vào thứ Hai.

下一任美国总统面临的外交政策挑战范围之广,清楚表明了华盛顿发生的事对整个世界的重要影响。以下是其中一些挑战。

哈里斯2021年就任美国副总统时说:“能够站在前辈们的肩膀上站在这里,是我的荣幸。”

中国央行在声明中表示,此次降息旨在“加强逆周期调节,更好地支持实体经济”。

ĐÁ GÀ

他对美国之音说,拜登退选的消息迅速成为场上关注的焦点。

副总统卡玛拉·哈里斯(Kamala Harris)

值得注意的是,拜登的支持并不代表民主党官方确认哈里斯的提名。理论上来说,在8月中下旬的民主党全国大会上,各州代表们仍可以自由地支持其他候选人。

Các thành viên trong chính quyền Biden và các thành viên cấp cao của Quốc hội cho biết họ sẽ yêu cầu Cơ quan Mật vụ trả lời vì trách nhiệm chính của cơ quan này là bảo vệ các tổng thống đương nhiệm và cựu tổng thống, gia đình họ cũng như các quan chức cấp cao khác của chính phủ Hoa Kỳ.

ĐÁ GÀ

Bộ trưởng Bộ An ninh Nội địa Mayorkas tuyên bố hôm thứ Hai tuần trước (15/7) rằng âm mưu ám sát Trump là một “thất bại” về an ninh của cơ quan và không được phép xảy ra lần nữa.

(Bài viết này đề cập đến báo cáo của Associated Press.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền