Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Máy nước nóng: Use thế nào cho an toàn?

Máy nước nóng: Use thế nào cho an toàn?

thời gian:2024-07-23 17:08:16 Nhấp chuột:136 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Nội thất không tồn tại Thứ năm, 7/11/2024, 12:14 (GMT+7) Hình ảnh khi lắp máy nước nóng

Nhiều người chủ trong cách gắn máy nước nóng khi đặt máy quá thấp hoặc thiếu dây nối đất làm tăng nguy cơ rò rỉ , giật điện, cháy, nổ khi sử dụng.

Mùa mưa kéo dài, anh Lê Tân, quận Thủ Đức (TP HCM) quyết định mua một máy nước nóng để gia đình sử dụng Nhà có con nhỏ hưng anh không để ý kỹ năng về độ cao an toàn khi gắn máy (máy nhà anh lắp đặt mặt đất chỉ khoảng 1,5 m). đã gây ra giật

THỂ THAOTHỂ THAO

Huỳnh My (quận 7) sử dụng dạng máy nước nóng trực tiếp chung cư cô ở gắn đặt. My cho biết máy gắn không có kết nối dây, lại ít được bảo trì. , kiểm tra, nước trong máy bay khá yếu, có lần máy còn bốc mùi thơm. khi đi du lịch ở các nhà trọ, tâm lý ợ máy sai lầm đang trong lúc hình ảnh nên tôi không sử dụng bàn\", My Child chia sẻ. 2} để gắn ở phòng trọ.

Bạn nghĩ rằng chỉ gắn dùng thời hạn ngắn ở phòng trọ nên Phương để mặc cho thợ \"lắp sao cũng được\" và không lưu ý kỹ năng thẩm định kỹ thuật cũng như toàn hệ thống điện - nước Do đó, phòng tắm của Phương sau gắn máy, dây điện lòng, máy thì cồng kềnh sử dụng hết không gian.

Sau một thời gian sử dụng, Phương còn phát hiện nước tắm ra từ máy tắm có màu nâu và mùi hôi, khi máy hoạt động phát âm thanh thường xuyên \"tít, tit\". ến kiểm tra thì phát hiện là lớp cách điện trở nên bị rỉ điện. Cũng có thể không có thương tích gì\", Phương nói. Năm 2018 , bình nóng lạnh trong phòng tắm chị em Quỳnh Mai (Hà Nội) Bốc cháy ngùn ngụt, nghi do bật bình nóng lạnh liên tục 24/24h mà không sử dụng, gây quá tải điện. Trước đó, bình nóng lạnh nhà anh Quang (Yên Bái) 2/2018 TP HCM kéo dài, nhu cầu sử dụng máy nước nóng của các hộ gia đình tăng cao, dẫn đến nhiều khách hàng gặp trục trặc và yêu cầu sửa chữa máy cũng tăng. p phải thường xuyên thiếu kết nối đất, rỉ điện, hư hỏng nóng bỏng, bồn chứa nước , nước không nóng,...

Theo ông Trần Minh Triết, Phó phòng Kỹ thuật Trung tâm sửa chữa Điện lạnh - Điện tử Limosa, nguyên nhân chủ yếu gây giật điện là do người gắn thực hiện sai quy định Ngoài ra, nhiều điều gia đình quan hệ, ít bảo trì, sửa chữa máy định kỳ, dẫn đến các dấu hiệu cho thấy máy đang gặp trục trặc bị bỏ qua, đến khi xảy ra sự cố thì quá muộn.

Để lắp máy ước nóng thẩm mỹ lại an toàn, kiến ​​trúc sư Phạm Quốc Anh ( Thứ nhất, khi thiết kế phòng tắm, chủ nhà cần lưu ý kỹ hệ thống điện - nước để đảm bảo an toàn dòng chảy gọn gàng, sạch sẽ được sử dụng.. đẹp đính vào Tường, không để dây chồng chéo Võng, vừa mất thẩm mỹ, vừa có nguy hiểm Theo đó, chủ nhà nê n lắp van xả cấp cho các thiết bị sử dụng nước, gắn thêm khóa cho từng khu lĩnh vực để dễ dàng sửa chữa. sử dụng chống giật.

Riêng về máy nước nóng, kiến ​​trúc sư Quốc Anh cho rằng vị trí lắp đặt cần cách xa các thiết bị điện khác tối thiểu 30 cm, nhẹa khoảng trống an toàn xung quanh máy để thuận tiện sửa chữa, bảo trì 8m cho mặt đất nên sử dụng dây điện và ổ cắm chuyên dụng, lắp van an toàn, xả xả cho máy để hạn chế tối đa khả năng rò rỉ điện, ông Quốc Anh Khuyên.

Lắp dây âm tường sẽ giúp khu vực máy nước nóng gọn gàng, thẩm mỹ. Ảnh: Thợ Việt

Lắp dây âm tường sẽ giúp khu vực nước sạch gọn gàng, thẩm mỹ. làm dây nóng, nguội và tiếp điện ( dây nối đất)., bảo vệ mạch điện khi xảy ra rỉ sét. Tuy nhiên, nhiều máy chủ khi gắn máy nước nóng thường xuyên bỏ quên dây nối đất.

\"Nếu không đấu nối dây đất. , gia chủ có thể đóng 1 thanh kim loại và o Tường để làm dây tiếp điện tạm thời\", ông Triết Khuyên .

Bên cạnh đó, ông nói chủ nhà có thể gắn thêm một aptomat để tăng cường hiệu quả chống giật. aptomat này chỉ hoạt động khi có dây tiếp điện, nếu không, dòng điện vẫn sẽ truyền đến người dùng trước.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên thường xuyên kiểm tra, quan sát máy nước nóng. ị dày, đục... thì không tiếp tục sử dụng vì máy đang có cơ sở dữ liệu bị rò rỉ

Phối cảnh Charm Diamond với vị trí kề cạnh ngã tư 550 và trung tâm thương mại Vincom. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh tổng thể dự án The Centric. Ảnh: Masterise Homes

Phối cảnh tổng thể Picenza Riverside Sơn La với quy mô 22,3 ha. Ảnh: Picenza Việt Nam

Không gian hồ bơi tại Masteri Centre Point. Ảnh: Masterise Homes

Phân khu The Sonata với quy mô 3 ha, được phát triển dựa trên mô hình semi-compound với 2 dòng sản phẩm chủ đạo là townhouse và villa. Theo đại diện Sun Property, The Sonata vừa sở hữu mọi lợi thế về vị trí, cảnh quan, tiện ích của Sun Symphony Residence vừa là phân khu đẳng cấp nhất của dự án.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền