Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Các hoạt động xúc tiến chuỗi hoạt động quảng bá du lịch văn hóa Tây An và Trà và Thế giới đã được khai mạc tại Sydney

Các hoạt động xúc tiến chuỗi hoạt động quảng bá du lịch văn hóa Tây An và Trà và Thế giới đã được khai mạc tại Sydney

thời gian:2024-07-29 19:37:14 Nhấp chuột:89 hạng hai

  Xinhuanet, Sydney, ngày 29 tháng 7 (Phóng viên Zhang Shuhui) Được đồng tài trợ bởi Hiệp hội Trao đổi Văn hóa Quốc tế Trung Quốc, Trung tâm Văn hóa Trung Quốc Sydney, Văn phòng Du lịch Trung Quốc tại Sydney và Cục Du lịch và Văn hóa Thành phố Tây An, Thiểm Tây Các hoạt động quảng bá chuỗi hoạt động "Trà và thế giới · Tụ tập thanh lịch" và chuỗi du lịch văn hóa Tây An do Công ty TNHH Phát triển Quốc tế Wenyi tổ chức đã khai mạc vào ngày 27 tại Trung tâm Văn hóa Trung Quốc ở Sydney.

Trong ảnh là màn trình diễn độc tấu guzheng tại lễ khai mạc. (Ảnh do Trung tâm Văn hóa Trung Quốc tại Sydney cung cấp)

  Tham tán Bộ trưởng Xiao Xiayong của Đại sứ quán Trung Quốc tại Úc, Tham tán Văn hóa của Tổng Lãnh sự quán tại Sydney Wang Shuyu, Giáo sư Yi từ Trường Khoa Nghệ thuật và Thiết kế của Đại học New South Wales Khoảng 80 người đã tham dự lễ khai mạc, trong đó có En Howard, David Van Nuen, Chủ tịch Hiệp hội Màu nước Úc, Liu Dong, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Trung Quốc Sydney và Giám đốc Du lịch Sydney Văn phòng.

  Liu Dong đã có bài phát biểu chào mừng và cho biết rằng với sự hỗ trợ mạnh mẽ của Cục Văn hóa và Du lịch Thành phố Tây An, Trung tâm Văn hóa Trung Quốc Sydney đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện văn hóa Tây An và các hoạt động xúc tiến du lịch, cho phép nhiều người đến với Người dân Úc hiểu rõ hơn về văn hóa và du lịch của Tây An, điều này đã nâng cao sự nổi tiếng của Tây An ở Úc.

  Xiao Xiayong cho biết rằng sự kiện này không chỉ là một màn trình diễn tuyệt vời khác về văn hóa và nghệ thuật Tây An ở Úc mà còn tiếp thêm sức sống mới vào việc thúc đẩy trao đổi và hợp tác văn hóa Trung-Úc , và chắc chắn sẽ nâng cao nền văn minh Trung-Úc. Chính phủ Trung Quốc gần đây đã đưa ra một loạt biện pháp tạo thuận lợi nhằm khuyến khích khách du lịch nước ngoài đến Trung Quốc có nhiều lựa chọn hơn khi đi du lịch và tham gia các hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc. để cung cấp nhìn.

  Howard nhớ lại ấn tượng tốt đẹp của mình về Tây An. Ông bày tỏ hy vọng người dân Australia sẽ tận dụng Thiểm Tây, kho tàng văn hóa thế giới, để trải nghiệm nghệ thuật và văn hóa Thiểm Tây.

  Tại lễ khai mạc, màn độc tấu đàn guzheng "Lời tựa Orchid Pavilion" trôi chảy, tươi mới và tao nhã; màn múa độc tấu "Sauve Acacia" thể hiện sự hào hùng của thời nhà Đường; Biểu diễn trà Đường tái hiện cảnh tiệc trà cung đình thời nhà Đường, từng bước trình diễn nhiều bước như chuẩn bị trà, rang trà, xay trà, sàng trà, thêm bột, ủ trà, v.v. khiến khán giả phải kinh ngạc .

ĐÁ GÀ

  因以色列在北部战线遭遇重击,以总理内塔尼亚胡提前结束对美国的访问,于27日回到以色列。这是内塔尼亚胡自去年10月7日新一轮巴以冲突爆发以来的首次访美之旅,其间他分别会见了民主和共和两党领导人。

  马杜罗在胜选演讲中表示,即将签署政令开启对话进程,使全国各政治力量达成新的共识。“民主团结联盟”抗议选举结果。

谈起本届展会,卡比尔说:“这是一次难得的机会。南博会是一个非常好的平台,我们与很多潜在合作伙伴进行了深入交流,并将进行后续的合作对接。”

  7月29日凌晨,在委内瑞拉加拉加斯,马杜罗(屏幕中)向民众发表讲话。新华社记者 李木子 摄

ĐÁ GÀ

  房新文在致辞中表示,中国历史悠久,文化灿烂,澳大利亚崇尚多元文化,中华文化已成为澳大利亚多元文化不可或缺的重要组成部分,希望通过此次活动让大家深入感受中国文化独特魅力。他勉励同学们进一步学习中文和了解中国文化,充分利用中国对澳免签政策前往中国游览,亲身感受博大精深的中华文化和精彩纷呈的现代中国,成为中澳友好交流的年轻使者。

Hình ảnh biểu diễn Trà Đường tại lễ khai mạc. (Ảnh do Trung tâm Văn hóa Trung Quốc ở Sydney cung cấp)

  Chuỗi hoạt động này bao gồm ba Câu chuyện Trung Quốc - Truyện Tây An·Kể chuyện cổ đại và hiện đại: Bài giảng "Nói ngắn gọn về âm nhạc và Múa thời nhà Đường", "Văn hóa trà thời nhà Đường", "Sự phát triển và ảnh hưởng" và "Nhìn Trường An qua tranh Trung Hoa"; "Bộ sưu tập Lanting" hoạt động sáng tạo chung của các nhà thư pháp Trung Quốc và Úc và "Mực tưởng ngàn Worlds" Triển lãm thư pháp và hội họa nổi tiếng Tây An, v.v., tập trung trưng bày các tài nguyên văn hóa và du lịch của Tây An và trưng bày văn hóa Tây An. Vẻ quyến rũ quyến rũ thể hiện bề rộng và chiều sâu của nghệ thuật truyền thống Trung Quốc. Sự kiện kéo dài đến ngày 30/8.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền