Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Sự kiện "Ngày văn hóa Trung Quốc" được tổ chức tại Victoria, Australia

Sự kiện "Ngày văn hóa Trung Quốc" được tổ chức tại Victoria, Australia

thời gian:2024-07-29 18:36:16 Nhấp chuột:146 hạng hai

  Xinhuanet, Sydney, ngày 29 tháng 7 (PV Liang Youchang) Sự kiện "Ngày văn hóa Trung Quốc" với chủ đề "Mực tưởng tượng, Nhịp điệu cổ xưa của Tây An" vừa được tổ chức tại Chính quyền thành phố Whitehorse ở Victoria, Úc được tổ chức tại hội trường.

  Fang Xinwen, Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Melbourne, đã tham dự sự kiện và có bài phát biểu. Các vị khách như Thống đốc Allen của Victoria, Bộ trưởng Bộ Đa văn hóa Stitt của Victoria, Lãnh đạo phe đối lập Victoria Pesuto, cũng như một số nghị sĩ liên bang Úc và Victoria cũng như các quan chức chính quyền địa phương đã tham dự sự kiện này. Khoảng 1.100 học sinh từ 27 trường tiểu học và trung học ở Victoria cũng tham gia sự kiện này.

  Fang Xinwen cho biết trong bài phát biểu của mình rằng Trung Quốc có lịch sử lâu đời và nền văn hóa huy hoàng. Úc ủng hộ chủ nghĩa đa văn hóa Trung Quốc đã trở thành một phần không thể thiếu và quan trọng trong chủ nghĩa đa văn hóa của Úc. Sự kiện này cho phép mọi người trải nghiệm sâu sắc nét quyến rũ độc đáo của văn hóa Trung Quốc. Ông khuyến khích các sinh viên học thêm tiếng Trung và hiểu văn hóa Trung Quốc, tận dụng chính sách miễn thị thực của Trung Quốc đối với Úc, du lịch đến Trung Quốc, trực tiếp trải nghiệm nền văn hóa Trung Quốc sâu sắc và một Trung Quốc hiện đại tuyệt vời, đồng thời trở thành đại sứ trẻ của các hoạt động giao lưu hữu nghị. giữa Trung Quốc và Úc.

  因以色列在北部战线遭遇重击,以总理内塔尼亚胡提前结束对美国的访问,于27日回到以色列。这是内塔尼亚胡自去年10月7日新一轮巴以冲突爆发以来的首次访美之旅,其间他分别会见了民主和共和两党领导人。

  马杜罗在胜选演讲中表示,即将签署政令开启对话进程,使全国各政治力量达成新的共识。“民主团结联盟”抗议选举结果。

谈起本届展会,卡比尔说:“这是一次难得的机会。南博会是一个非常好的平台,我们与很多潜在合作伙伴进行了深入交流,并将进行后续的合作对接。”

  7月29日凌晨,在委内瑞拉加拉加斯,马杜罗(屏幕中)向民众发表讲话。新华社记者 李木子 摄

  房新文在致辞中表示,中国历史悠久,文化灿烂,澳大利亚崇尚多元文化,中华文化已成为澳大利亚多元文化不可或缺的重要组成部分,希望通过此次活动让大家深入感受中国文化独特魅力。他勉励同学们进一步学习中文和了解中国文化,充分利用中国对澳免签政策前往中国游览,亲身感受博大精深的中华文化和精彩纷呈的现代中国,成为中澳友好交流的年轻使者。

THỂ THAO

图为开幕式上的古筝独奏表演。(图片由悉尼中国文化中心提供)

THỂ THAO

  Allen đánh giá cao sự kiện "Ngày văn hóa Trung Quốc" và cho biết anh rất vui khi thấy nhiều học sinh tiểu học và trung học ở Victoria đến tham gia sự kiện này. phản ánh sống động xã hội đa văn hóa và đa nguyên của Victoria. Allen khẳng định đầy đủ những đóng góp quan trọng mà cộng đồng người Hoa tại Victoria đã đóng góp cho sự phát triển của Victoria trong thời gian dài, đồng thời cho biết chính phủ Victoria sẽ tiếp tục lắng nghe tiếng nói của cộng đồng người Hoa, giúp cộng đồng người Hoa đạt được sự phát triển và thịnh vượng , cải thiện cuộc sống và phúc lợi của cộng đồng người Hoa, đồng thời phát triển chủ nghĩa đa văn hóa của Victoria. Allen chỉ ra rằng năm nay đánh dấu kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ liên tỉnh-bang giữa Victoria và tỉnh Giang Tô. Victoria sẵn sàng hợp tác với tỉnh Giang Tô để tiếp tục tăng cường hợp tác về kinh tế, thương mại, các chuyến bay thẳng và các lĩnh vực khác nhằm thúc đẩy các lĩnh vực mới. tiến bộ trong quan hệ song phương.

  Pessuto cho biết rằng sự kiện "Ngày văn hóa Trung Quốc" này thể hiện phong tục và truyền thống của Trung Quốc, không chỉ phản ánh rằng Victoria chào đón tất cả các nhóm dân tộc có nền tảng văn hóa khác nhau mà còn phản ánh rằng Victoria chào đón người dân từ các quốc gia tất cả các nhóm dân tộc có nguồn gốc văn hóa khác nhau đều được khuyến khích tự hào tôn vinh nền văn hóa của riêng họ và Victoria sẵn sàng giúp cộng đồng người Hoa đạt được sự phát triển lớn hơn trong kinh doanh và các lĩnh vực khác.

  Sự kiện Ngày văn hóa được chia thành hai phiên, buổi sáng và buổi chiều. Một nhóm văn hóa đến từ Tây An, cố đô của Trung Quốc và một tổ chức văn hóa đến từ Melbourne, Úc, cùng tham gia. đã mang đến cho khán giả những điệu múa và màn trình diễn tuyệt vời của cung đình nhà Đường, Khumai Mông Cổ, múa công Đại và trà đạo nhà Đường đã giành được những tràng pháo tay từ khán giả. Du khách và học sinh tích cực tham gia các trải nghiệm văn hóa như trà đạo đời Đường, thư pháp, vẽ tranh, làm quạt, gói thủ công, nhạc cụ Trung Quốc, trang phục và trang điểm truyền thống Trung Quốc cũng như các trò chơi tương tác như ném nồi, ném vòng, ném đồng xu , v.v. cũng như các trò chơi tương tác từ Trung Quốc. Các nghệ sĩ đã giao lưu và tương tác đầy đủ. Nhiều du khách và sinh viên đã dừng lại xem video quảng cáo du lịch của các tỉnh, thành phố liên quan của Trung Quốc chiếu trên màn hình lớn và trầm trồ trước vẻ đẹp của Trung Quốc.

  Địa điểm tổ chức sự kiện rất đông người, không khí ấm áp và liên tục có tiếng cười sảng khoái. Các vị khách và sinh viên cho biết, thông qua hoạt động này, họ đã nâng cao hơn nữa kiến ​​thức và hiểu biết về văn hóa Trung Hoa, đồng thời càng “khao khát Trung Quốc” trong tương lai và hy vọng có cơ hội đến Trung Quốc một cách trọn vẹn và trải nghiệm một Trung Quốc huy hoàng. . văn hóa và cảnh quan đẹp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền