Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Một tác phẩm điêu khắc Coubertin do nghệ sĩ nổi tiếng Yuan Xikun tạo ra đã được ra mắt tại China House ở Paris

Một tác phẩm điêu khắc Coubertin do nghệ sĩ nổi tiếng Yuan Xikun tạo ra đã được ra mắt tại China House ở Paris

thời gian:2024-08-05 20:55:38 Nhấp chuột:55 hạng hai

ĐÁ GÀ

  Vào ngày 3 tháng 8, giờ Paris, tác phẩm điêu khắc Coubertin do nghệ sĩ nổi tiếng Yuan Xikun tạo ra đã được ra mắt tại China House ở Paris, Pháp. Chủ tịch IOC Bach, thành viên IOC và Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Trung Quốc Yu Zaiqing, Phó Giám đốc Tổng cục Thể thao Nhà nước và Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Trung Quốc Chu Jinqiang, thành viên IOC và nhà vô địch Olympic Zhang Hong đã cùng nhau tạo ra tác phẩm điêu khắc Ra mắt.

   Juan Antonio Samaranch, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế và người sáng lập Quỹ Phát triển Thể thao Samaranch, đã đến thăm "Ngôi nhà Trung Quốc" và thăm Yuan Sự sáng tạo của Xikun.

ĐÁ GÀ

  Năm 2006, Yuan Xikun được Samaranch, Chủ tịch danh dự trọn đời của Ủy ban Olympic quốc tế, mời tạo ra tác phẩm điêu khắc về Coubertin, người cha của Thế vận hội. Tác phẩm điêu khắc được Bảo tàng Olympic ở Lausanne, Thụy Sĩ sưu tập vào năm 2008 và được Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế đương nhiệm Bach chọn vào năm 2019 để đặt trước Tòa nhà Olympic mới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền