Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Phá vỡ rào cản về giá và đưa thực phẩm hữu cơ vào tầm tay Lianhe Zaobao |

Phá vỡ rào cản về giá và đưa thực phẩm hữu cơ vào tầm tay Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 01:13:22 Nhấp chuột:194 hạng hai

Giá thực phẩm xanh và hữu cơ cao đã cản trở nhiều người theo đuổi mục tiêu sức khỏe. Tuy nhiên, tình trạng này đang dần được cải thiện khi các giải pháp đổi mới tiếp tục xuất hiện trên thị trường. Trong những năm gần đây, nhiều công ty có tầm nhìn xa đã bắt đầu nỗ lực giảm giá thực phẩm hữu cơ và cho phép nhiều người tiêu dùng được thưởng thức những thực phẩm lành mạnh này với giá cả phải chăng. Nhà sản xuất thực phẩm địa phương Superlative Foods là một trong số đó.

Người sáng lập Superlative Foods Li Zixin (37 tuổi) tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng năm 17 tuổi, cô sang Đức du học chuyên ngành sinh học. Mặc dù sau khi tốt nghiệp, giống như hầu hết mọi người, cô đã gia nhập một số công ty và sống một cuộc sống từ chín giờ đến năm giờ, nhưng cô vẫn rất đam mê thử thách. Vì vậy, ý tưởng nhảy ra khỏi vùng an toàn và bắt đầu công việc kinh doanh riêng đã bén rễ trong đầu cô từ lâu.

Li Zixin cho biết: "Trong 4 năm sống ở Đức, tôi nhận thấy thực phẩm hữu cơ ở đó rất phổ biến và giá cả không cao hơn nhiều so với các sản phẩm thông thường. Vì vậy, tôi hy vọng có thể mang khái niệm này đến Singapore . Hãy để thực phẩm lành mạnh không còn bị giới hạn ở tầng lớp giàu có nữa."

Mặc dù Singapore có diện tích đất đai hạn chế, không phát triển nông nghiệp và phụ thuộc vào hầu hết nguyên liệu thực phẩm thô nhập khẩu, Li Zixin vẫn quyết định làm như vậy. xây dựng thương hiệu tại Singapore.

Bà cho biết chính phủ Singapore đã cung cấp rất nhiều hỗ trợ và tài trợ cho sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, điều này rất quan trọng đối với các công ty khởi nghiệp. Không chỉ Chính phủ mà các doanh nghiệp địa phương cũng chủ trương giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp.

Li Zixin cho biết: "Thương hiệu của chúng tôi được thành lập vào năm 2013 và chúng tôi bắt đầu cung cấp sản phẩm cho hạng thương gia của một hãng hàng không vào năm 2016. Đây là một sự khích lệ to lớn đối với chúng tôi và cơ hội này cũng cho phép chúng tôi có được sản phẩm của mình cơ hội bay đến mọi nơi trên thế giới, từ đó mang lại nhiều cơ hội kinh doanh mới."

第二季经济表现优于市场预期,与7月份初步预估的一致。大多数经济师原本预测,制造业疲弱会拖累第二季经济增长。

维修养护、房地产和其他成本增加,导致集团营运成本同比上升5.4%至7亿4670万元。燃料费用和电费,也因为用电量增加和柴油成本升高而上升。

整体零售销售量下降,主要是因为非车辆销售在第二季同比下降4.1%。其中,下滑幅度最大的包括手表和珠宝(同比下降8.5%)、服装和鞋类(同比下降9.6%)。

Mạng lưới, vốn và kinh nghiệm là ba yếu tố cơ bản dẫn đến thành công trong kinh doanh khi Li Zixin mới bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Cô ấy đã không' Không có bất kỳ điều gì trong số đó, nhưng cô ấy chỉ dựa vào nghị lực kiên cường của mình để vượt qua những trở ngại và vạch ra con đường cho sự nghiệp của mình.

Bán hàng tận nhà trong những ngày đầu khởi nghiệp

Li ​​​​Zixin cho biết: “Lúc đầu, tất cả khách hàng của tôi đều thông qua việc bán hàng tận nhà (tôi) mặc dù tôi đã nhận được nhiều lời từ chối trong quá trình kinh doanh. Trong quá trình làm việc, tôi luôn giữ thái độ mạnh mẽ hơn sau khi bị từ chối. Tôi sẽ không rời đi ngay sau khi bị từ chối mà sẽ hỏi về lý do bị từ chối và tìm cách cải thiện. Đây là điều tôi luôn yêu cầu nhân viên của mình làm. làm.”

Tuy nhiên, Li Zixin cũng đề cập rằng khi theo đuổi phản hồi của khách hàng, cần chú ý đến phương pháp và phương pháp. "Đừng quá thẳng thắn, hãy giao tiếp một cách hấp dẫn và thân thiện, để khách hàng khó nói 'không' với bạn hơn."

Trong vài năm đầu tiên, Li Zixin đã cống hiến gần như tất cả năng lượng của cô ấy Khi sự nghiệp của tôi thăng tiến, phải đến hai năm trước, tôi mới đảm nhận vai trò mới của mình là một người mẹ.

Cô nói: "Trước đây tôi làm việc bảy ngày một tuần, nhưng bây giờ tôi để các con nghỉ cuối tuần. Sau khi có con, tôi thấy mình có thể quản lý thời gian tốt hơn và được hỗ trợ rất nhiều về mặt tinh thần". Tôi tự nhủ rằng tôi muốn trở thành một người mẹ thành công và ổn định về mặt cảm xúc, đồng thời làm gương cho các con mình."

ĐÁ GÀ

Dưới sự hướng dẫn của đổi mới xanh và trách nhiệm xã hội, công ty của Li Zixin cũng đang tích cực hướng tới sự bền vững. Liên tục phát triển. Ba năm trước, Superlative Foods bắt đầu sử dụng vật liệu phân hủy sinh học để đóng gói sản phẩm và năm nay chuyển sang đóng gói bằng giấy.

Li Zixin tin rằng khởi nghiệp kinh doanh từ đầu đến thành công là một con đường đầy thử thách và các doanh nhân phải duy trì tâm lý đúng đắn.

ĐÁ GÀ

Cô nói: "Nếu quyết định khởi nghiệp, trước tiên bạn phải giữ thái độ khiêm tốn, vì đây sẽ là một quá trình học hỏi không ngừng. Thành công sẽ không đến một cách dễ dàng. Con đường còn dài nên bạn phải có đủ kiên nhẫn "

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền