Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Phân tích ra mắt trang web Tampines Street 95 EC: Dự kiến ​​sẽ thu hút ít nhất năm giá thầu Lianhe Zaobao |

Phân tích ra mắt trang web Tampines Street 95 EC: Dự kiến ​​sẽ thu hút ít nhất năm giá thầu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 16:27:54 Nhấp chuột:150 hạng hai

Chính phủ đã ra mắt khu đất đắc địa chung cư điều hành (EC) tại số 95 Đường Tampines để các nhà phát triển đấu thầu. Dự kiến ​​có thể xây dựng được 560 căn hộ. Các nhà phân tích tin rằng nhu cầu tiềm năng về EC trong lĩnh vực này rất lớn và khu đất mới chào bán rất hấp dẫn, dự kiến ​​sẽ có khoảng 5 bên chào giá và giá thầu cao nhất có thể vượt quá 700 nhân dân tệ mỗi foot vuông, nhưng có thể không. nhất thiết phải đạt đến một tầm cao mới.

THỂ THAO

Ủy ban Nhà ở và Phát triển đã công bố địa điểm cho thuê đất 99 năm này trong kế hoạch bán đất nửa cuối năm vào thứ Năm (22 tháng 8), có diện tích 22.489 mét vuông (khoảng 242.070 feet vuông) ), với tổng diện tích sàn có thể lên tới 56.223 mét vuông (605.179 feet vuông).

Nhiều nhà phân tích chỉ ra rằng vị trí này nằm ở vị trí tốt, có cơ sở vật chất hỗ trợ và nguồn lực giáo dục tốt và được kỳ vọng sẽ được thị trường ưa chuộng.

Nơi này nằm gần Ga tàu điện ngầm Tampines West trên Tuyến Marina City và cách Trường tiểu học Red SWASTIKA và Trường tiểu học St Hilda chưa đầy 1 km.

Ngoài ra, vào tháng 6 năm nay, chính phủ đã triển khai khu dân cư và thương mại phức hợp tại số 94 Đường Tampines, dự kiến ​​sẽ cung cấp khoảng 10.500 mét vuông diện tích thương mại. Địa điểm Tampines Street 95 mới ra mắt nằm liền kề với dự án phát triển toàn diện này và có các cơ sở thương mại đáng kể trong tương lai.

THỂ THAO

Huang Xiuying, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu và nội dung tại PropNex, tin rằng khi tốc độ hấp thụ của thị trường bán nhà tư nhân mới chậm lại, nhu cầu về EC thường tương đối ổn định nên rủi ro đối với các nhà phát triển sẽ thấp hơn. Cô hy vọng sẽ thu hút được bốn hoặc năm hồ sơ dự thầu.

Chuyên gia bất động sản: Khoảng cách giữa các dự án có thể giúp đảm bảo nhu cầu về EC ở Tampines

OrangeTee & Tie Giám đốc điều hành Guo Jianting cho biết dự án EC mới nhất được triển khai ở Tampines là vào năm 2022. Tại Tenet, dữ liệu bán hàng tính đến tháng 7 cho thấy rằng Dự án này chỉ còn vài căn chưa bán. Vào tháng 10 năm ngoái, Lô B tại số 62 đường Tampines được bán với giá 721 USD/foot vuông. Thông thường thời gian từ khi bán đất đến khi ra mắt dự án là 15 tháng. Do đó, dự kiến ​​EC của Tampines Street 62 B sẽ ra mắt vào năm 2025. Ngày ra mắt EC của lô đất trong đợt đấu thầu này dự kiến ​​là năm 2026.

"Khoảng cách giữa các dự án này có thể giúp đảm bảo nhu cầu về EC trong quận. Vì EC vẫn là một trong những lựa chọn hợp lý nhất cho những người nâng cấp HDB nên nhu cầu về dự án từ người mua nhà dự kiến ​​sẽ rất mạnh." trang web có thể thu hút giá thầu từ năm đến tám bên.

Giám đốc điều hành ERA Singapore, Zhu Yongqiang đã chỉ ra rằng giá bán lại trung bình của những căn nhà HDB 4 phòng ngủ và 5 phòng ngủ có tuổi đời dưới 15 tuổi ở khu vực Tampines lần lượt là 725.000 Đài tệ và 895.000 Đài tệ. người nâng cấp HDB dễ dàng thanh toán khoản trả trước của EC. Ngoài ra, từ năm 2021 đến năm 2027, dự kiến ​​khoảng 11.600 căn hộ HDB tại Tampines và Bedok sẽ đạt thời gian sử dụng tối thiểu nên nhu cầu tiềm năng về địa điểm mới rất lớn. Tuy nhiên, những nhu cầu này có thể bị chuyển hướng bởi các dự án EC tại Đường Tampines 62 và Jalan Loyang Besar.

Lô EC trên Jalan Rayang Besar đạt mức giá cao mới trên mỗi foot vuông đất của EC ở mức 729 đô la Singapore

Trong tháng này, lô EC trên Jalan Rayang Besar đã được bán với giá đấu thầu cao nhất là 729 đô la Singapore, phá vỡ mức giá này. mức giá 729 đô la Singapore ở Tampines. Kỷ lục của đoạn đường B đã thiết lập mức giá cao mới trên mỗi foot vuông cho đất EC.

Zhu Yongqiang cho biết: "Vị trí của Đường Tampines 95 thuận lợi hơn vị trí ở Jalan Rayang Besar và có thể thu hút sự quan tâm của nhiều nhà phát triển và người mua nhà hơn."

微软将通过本次合作,帮助安永新加坡的约500名专业咨询师以及预计未来一年约100名新职员增强AI相关技能。

虽然净室手套的平均售价基本保持不变,但医疗手套市场的竞争依然激烈,第二季平均售价环比下降了3%到5%。

辉立证券理财顾问李学聪接受《联合早报》采访时指出,新元整体较强,使得新加坡市场对剧烈波动的抵御能力也较强。尽管市场恐慌未完全消退,但这些情绪已反映在资产价格中。未来一周,海指在3300点可能会遇到一定阻力,如果能突破这个点位,则会继续保持看涨态势。

根据各大银行网站的最新数据,本地新元定存利率现在多介于2.6%到3.4%,但多家银行的三个月或六个月短期定存利率却高于12个月的定存利率。

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là giá đất EC tính trên mét vuông sẽ bị đẩy lên cao. Huang Xiuying, Guo Jianting và Zhu Yongqiang đều tin rằng việc xem xét việc người mua nhà phải đáp ứng các điều kiện như tỷ lệ trả nợ hàng tháng (MSR) là 30% và giới hạn thu nhập hộ gia đình hàng tháng là 16.000 nhân dân tệ, các nhà phát triển có thể thận trọng hơn khi thực hiện các động thái.

Hầu hết các nhà phân tích dự đoán giá thầu cao nhất sẽ là hơn 700 nhân dân tệ mỗi foot vuông, nhưng Giám đốc điều hành Ye Runming của Tập đoàn Huttons tin rằng giá thầu sẽ nằm trong khoảng từ 650 nhân dân tệ đến 700 nhân dân tệ. Phiên đấu giá sẽ kết thúc vào lúc 12h trưa ngày 24/10.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền