Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Nga tố quân đội Ukraine âm mưu tấn công nhà máy điện hạt nhân Kursk Lianhe Zaobao |

Nga tố quân đội Ukraine âm mưu tấn công nhà máy điện hạt nhân Kursk Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-24 18:15:46 Nhấp chuột:114 hạng hai

(Tin tức toàn diện Moscow) Nga cáo buộc Ukraine cố gắng tấn công một nhà máy điện hạt nhân ở Kursk Oblast, gọi đây là hành động khủng bố hạt nhân.

Bộ Quốc phòng Nga đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (23 tháng 8) nói rằng quân đội Nga đã bắn hạ ba máy bay không người lái của Ukraine gần cơ sở lưu trữ nhiên liệu hạt nhân đã qua sử dụng của nhà máy điện hạt nhân Kuzhou vào đêm thứ Năm và tuyên bố rằng nó đã ngăn chặn cuộc tấn công của quân đội Ukraine vào cơ sở lưu trữ nhiên liệu hạt nhân đã qua sử dụng. Một nỗ lực nhằm tiến hành một cuộc tấn công khủng bố vào một cơ sở của Nga.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Zakharova nói rằng đây là hành động khủng bố hạt nhân và cần có phản hồi ngay lập tức từ Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA). Trước đó trong ngày thứ Năm, Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng cáo buộc quân đội Ukraine đang cố gắng tấn công nhà máy điện hạt nhân của người Kurd và cho biết Nga đã thông báo cho IAEA.

IAEA cho biết Nga tuyên bố rằng các mảnh vỡ của máy bay không người lái đã được tìm thấy cách cơ sở lưu trữ nhiên liệu đã qua sử dụng tại nhà máy điện hạt nhân Kuzhou khoảng 100 mét. Tổng Giám đốc IAEA Grossi sẽ tới khu vực địa phương vào tuần tới để tiến hành. một sự đánh giá.

冯德莱恩在动土典礼上说:“这对我们所有人而言,都是真正双赢局面。”这项援助将增强欧洲在半导体技术领域的供应安全、韧性和数码主权,同时促进欧洲数码化和绿色转型。

俄国防部称,夜间击落45架入侵各地的无人机。去年夏天莫斯科经常成为无人机袭击的目标。今年以来,乌军专注于打击边境地区的军用机场和能源部门设施。

选举委员长相泽一郎说:“希望通过激烈的辩论,恢复党的信誉。”

布林肯表示,他将与埃及和卡塔尔举行会谈,以评估哈马斯的反应。

现年81岁的拜登接着向效忠了约50年的民主党告别,并交棒哈里斯,称她是民主党的未来。拜登在大约50分钟的发言中承认在政治生涯中曾犯下许多错误,但强调他为国家尽了全力。

Quân đội Ukraine đã xâm chiếm Kuzhou vào ngày 6 tháng này. Nga và Ukraine cũng đã tiến hành các cuộc tấn công quy mô lớn bằng máy bay không người lái vào nhau trong những ngày gần đây. Nga đã đình chỉ các dịch vụ phà tới Crimea hôm thứ Năm sau khi các quan chức Nga cáo buộc lực lượng Ukraine tấn công và đánh chìm một tàu chở hàng đang neo đậu tại một cảng gần bán đảo Crimea.

THỂ THAO

Đồng thời, quân đội Nga tuyên bố đã chiếm được một ngôi làng ở tỉnh Donetsk, hiện chỉ cách thị trấn chiến lược Pokrovsk 10 km. Nếu Pokrovsk thất thủ, điều này sẽ tạo ra những lựa chọn mới cho quân đội Nga tiến vào miền đông Ukraine và cũng sẽ cắt đứt các tuyến đường tiếp tế của quân đội Ukraine.

Itar News dẫn lời Đại sứ Nga tại Hoa Kỳ Antonov hôm thứ Sáu nói rằng Putin đã xây dựng các biện pháp để đối phó với việc Ukraine xâm chiếm Kurdistan và nói rằng những ai tấn công Nga sẽ bị trừng phạt. Ông cũng nói rằng Nga tin rằng Mỹ sớm hay muộn sẽ dỡ bỏ các hạn chế đối với việc Kyiv sử dụng vũ khí Mỹ ở Nga.

Antonov nhấn mạnh rằng chỉ khi Hoa Kỳ chấm dứt chính sách thù địch với Nga thì Nga mới có thể đối thoại nghiêm túc với Washington. Ông tin rằng khó có khả năng Ngoại trưởng Nga Lavrov và Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken sẽ gặp nhau bên lề Đại hội đồng Liên hợp quốc vào tháng tới.

Modi: Ấn Độ không phải là người ngoài cuộc thờ ơ trong cuộc chiến Nga-Ukraine Tổng thống Ukraine Zelensky (phải) hoan nghênh chuyến thăm của Thủ tướng Ấn Độ Modi tại thủ đô Kiev vào thứ Sáu. (Reuters)

Thủ tướng Ấn Độ Modi đã đến Kiev hôm thứ Sáu để gặp Tổng thống Ukraine Zelensky. Đây là chuyến thăm đầu tiên của ông Modi tới Ukraine kể từ khi chiến tranh Nga-Ukraine bùng nổ.

Modi nói với Zelensky rằng đối thoại và ngoại giao là cách duy nhất để giải quyết xung đột và Nga và Ukraine nên hợp tác cùng nhau để tìm ra giải pháp. Ông Modi cũng cho rằng, Ấn Độ không phải là người ngoài cuộc thờ ơ trong cuộc chiến này và luôn đứng về phía hòa bình.

Zelensky mô tả chuyến thăm thiện chí lịch sử của ông Modi tới Ukraine và ông hy vọng rằng hai nước có thể tăng cường hợp tác thương mại và quân sự.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền