Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Chấp nhận đề cử của đảng Dân chủ, Harris chính thức trở thành ứng cử viên tổng thống Lianhe Zaobao |

Chấp nhận đề cử của đảng Dân chủ, Harris chính thức trở thành ứng cử viên tổng thống Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-24 18:53:11 Nhấp chuột:125 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris đã chính thức nhận đề cử làm ứng cử viên tổng thống tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ. Bà thề sẽ đoàn kết tất cả người Mỹ và hồi sinh tầng lớp trung lưu.

Harris nói tại cuộc mít tinh vào ngày cuối cùng của Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ vào thứ Năm (22 tháng 8): "Tôi hứa sẽ trở thành tổng thống của tất cả người Mỹ. Bạn luôn có thể tin tưởng vào tôi sẽ đặt đất nước lên trên đảng phái và con người." Trên hết, hãy duy trì các nguyên tắc cơ bản thiêng liêng của Hoa Kỳ, từ pháp quyền đến bầu cử tự do và công bằng cho đến chuyển giao quyền lực một cách hòa bình."

Ngoài nhiều đối thủ nặng ký về chính trị, nhiều giải trí những người nổi tiếng trong ngành cũng tham dự sự kiện kéo dài bốn ngày ở Chicago. Harris, 59 tuổi, cho biết cuộc bầu cử ngày 5 tháng 11 là "một cơ hội quý giá và ngắn ngủi để thoát khỏi sự oán giận, hoài nghi và đấu tranh chia rẽ trong quá khứ. Đó là cơ hội để vạch ra một con đường mới phía trước."

除了众多政坛重量级人物,不少演艺圈名人也出席了在芝加哥举行的四天大会。59岁的哈里斯说,11月5日的选举是“一次宝贵且转瞬即逝的机会,让我们摆脱过去的怨恨、愤世嫉俗和分裂之争。这是一次规划新前进道路的机会。”

日本从1986年开始制定《老年人就业稳定法》,旨在让有工作意愿的老年人能够长期继续工作。2021年,日本政府规定企业有义务雇用员工至65岁。到了2020年,该年龄规定将进一步提高到70岁。

这显然不实,因为人类早就知道猴痘的存在以及控制它的办法。猴痘病毒属于天花病毒家族,于1970年代就在刚果民主共和国首次被识别,冠病疫苗是在2019年冠病暴发后才出现的。另外,俗称“生蛇”的带状疱疹是由水痘-带状疱疹病毒(Varicella-zoster virus)引起,主要影响免疫力较弱或年纪较大的人群。

ĐÁ GÀ

Trong Sau bài phát biểu quan trọng nhất trong sự nghiệp chính trị của mình, bà tuyên bố rằng bà sẽ mang lại lợi ích cho 100 triệu người Mỹ thông qua việc cắt giảm thuế cho tầng lớp trung lưu, đồng thời ủng hộ việc giảm bạo lực súng ống và cải cách hệ thống nhập cư.

Cô ấy hứa sẽ tạo ra một “nền kinh tế cơ hội” cho mọi người, mang đến cho mọi người cơ hội cạnh tranh và thành công, “dù bạn sống ở vùng nông thôn, thị trấn nhỏ hay thành phố lớn”. Bà nói: "Hồi sinh tầng lớp trung lưu sẽ là mục tiêu quyết định trong nhiệm kỳ tổng thống của tôi."

Sự thăng tiến nhanh chóng của Harris đã tiếp thêm sinh lực và tinh thần chiến đấu của Đảng Dân chủ Trong vòng một tháng kể từ khi thay thế Biden trong cuộc bầu cử. Sau cuộc bầu cử, bà đã huy động được số tiền kỷ lục 500 triệu USD (653 triệu USD). Ông cũng đã thu hẹp khoảng cách với, hoặc thậm chí dẫn đầu, đối thủ Đảng Cộng hòa Trump trong các cuộc thăm dò ở một số bang chiến trường. Theo một cuộc thăm dò toàn diện của trang web phân tích bầu cử 538 (FiveThirtyEight), Harris dẫn đầu Trump trên toàn quốc với khoảng cách ủng hộ từ 46,6% đến 43,8%.

Trước bài phát biểu của Harris ở Chicago, hàng nghìn người ủng hộ Palestine đã tụ tập bên ngoài địa điểm để phản đối việc Hoa Kỳ ủng hộ cuộc chiến của Israel ở Dải Gaza. Họ cầm những tấm biển ghi số người chết ở Gaza và những kẻ bị cáo buộc giết người đã giành được sự tán dương tại Quốc hội. (AFP)

Harris nhắm vào chương trình nghị sự trong nước của Trump, chỉ trích ông ấy đã cố gắng đưa đất nước trở lại đúng hướng và không đấu tranh cho tầng lớp trung lưu hay người dân bình thường mà chỉ nghĩ đến người giàu. "Thay vào đó, anh ấy đang đấu tranh cho bản thân và những người bạn tỷ phú của mình, và anh ấy sẽ cắt giảm thuế cho họ một đợt nữa."

ĐÁ GÀ

Một trọng tâm chiến lược khác của chiến dịch Harris là làm nổi bật lý lịch của các công tố viên của cô ấy, định vị chiến dịch bầu cử là "công tố viên và thủ phạm", nghĩa là, hoàn toàn trái ngược với lý lịch của Harris với tư cách là một nhân viên thực thi pháp luật với lý lịch bị kết án của Trump. Trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của Trump, ông bị cáo buộc vi phạm luật bầu cử liên quan đến vụ "bịt miệng tiền". Cuối tháng 5 năm nay, ông bị kết án cả 34 tội làm giả hồ sơ kinh doanh, trở thành tổng thống Mỹ đầu tiên bị buộc tội. bị kết án về tội hình sự.

Harris cũng cáo buộc Trump cố gắng thân cận với "các nhà độc tài nước ngoài" như Tổng thống Nga Vladimir Putin, đồng thời hứa sẽ ủng hộ mạnh mẽ Ukraine và các đồng minh NATO.

Về Chiến tranh Gaza, Harris cho biết đã đến lúc đạt được thỏa thuận ngừng bắn và để các con tin về nhà nhưng bà nhấn mạnh rằng bà sẽ ủng hộ quyền tự vệ của Israel và đảm bảo rằng Israel có khả năng tự vệ; chính nó.

Chiến dịch Không cam kết, phản đối chính sách của Hoa Kỳ đối với Israel, chỉ ra rằng Harris đã bỏ lỡ cơ hội thu phục cử tri ủng hộ Palestine, nhiều người trong số họ sống ở các bang chiến trường như Michigan, Wisconsin, Pennsylvania và Arizona .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền