Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Nghi phạm người Đức dùng dao đâm người đã đầu hàng và IS cho biết anh ta là thành viên của tổ chức Lianhe Zaobao |

Nghi phạm người Đức dùng dao đâm người đã đầu hàng và IS cho biết anh ta là thành viên của tổ chức Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-26 20:01:40 Nhấp chuột:163 hạng hai

(Tin tức toàn diện Frankfurt/Berlin) Chính quyền Đức xác nhận nghi phạm đâm người bừa bãi ở Solingen vài ngày trước đã ra đầu thú. Tổ chức khủng bố quốc tế Nhà nước Hồi giáo tuyên bố nghi phạm là thành viên của tổ chức này và phạm tội trả thù cho người Palestine bị chiến tranh tàn phá.

Vào ngày 23 tháng 8 (Thứ Sáu), khi thành phố Solingen ở miền Tây nước Đức tổ chức lễ kỷ niệm 650 năm thành lập, một kẻ sát nhân người Syria 26 tuổi đã dùng dao đâm vào cổ một người qua đường trong đám đông, khiến ít nhất 3 người đàn ông và phụ nữ trung niên thiệt mạng và 8 người khác bị thương, trong đó có 4 người bị thương nặng.

Nhân chứng Bretzke cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh chỉ cách địa điểm xảy ra vụ tấn công vài mét và ở rất gần sân khấu, khi nhìn thấy vẻ mặt kinh hãi của nam ca sĩ trên sân khấu, anh lập tức nhận ra. rằng có điều gì đó không ổn. “Sau đó có người ngã xuống cách tôi một mét. Tôi tưởng anh ta đã uống quá nhiều nhưng khi quay lại thì thấy một số người nằm trên vũng máu”.

ĐÁ GÀ

Kẻ sát nhân đã bỏ trốn ngay sau khi bị thương”. Tại hiện trường, cảnh sát địa phương ngay lập tức tiến hành truy lùng. Reuer, Bộ trưởng Nội vụ bang North Rhine-Westphalia của Đức, tối thứ Bảy thông báo rằng nghi phạm đã tự nguyện đầu hàng cảnh sát vào đêm hôm đó và nói rằng cảnh sát có bằng chứng để kết tội anh ta.

Cảnh sát địa phương đã đưa ra tuyên bố cho biết nghi phạm đã thừa nhận trách nhiệm về vụ tấn công sau khi đầu hàng. Các công tố viên Đức cho biết họ "nghi ngờ rõ ràng rằng (nghi phạm) thuộc về một tổ chức khủng bố ở nước ngoài" và đã giam giữ anh ta về tội giết người và âm mưu giết người.

Theo báo cáo của "Der Spiegel" và "Bild" của Đức, nghi phạm đã đến Đức vào cuối năm 2022 và đã nộp đơn xin ở Bielefer, North Rhine-Westphalia, với lý do đàn áp chiến tranh. tị nạn và sau đó có được tình trạng tị nạn thành công.

Điều này được hiểu là Bộ An ninh Đức trước đây chưa coi nghi phạm là một kẻ cực đoan tiềm năng. Tuy nhiên, sau khi vụ việc xảy ra, Ban Tuyên truyền của tổ chức Nhà nước Hồi giáo đã đăng một bài viết trên nền tảng nhắn tin tức thời Telegram, nói rằng nghi phạm là một "lính của Nhà nước Hồi giáo... Anh ta ra tay để trả thù cho người Palestine và người Hồi giáo trên khắp thế giới." những người bị đàn áp bởi chiến tranh."

ĐÁ GÀ

Mặc dù tổ chức Nhà nước Hồi giáo không cung cấp bằng chứng để xác nhận tuyên bố này trong tuyên bố của mình nhưng các quan chức Đức tuyên bố rằng "không thể loại trừ động cơ khủng bố".

Đức đã tiếp nhận hơn 1 triệu người xin tị nạn trong thời kỳ đỉnh điểm của cuộc khủng hoảng người tị nạn từ năm 2015 đến năm 2016. Với làn sóng lớn của người tị nạn và người nhập cư, mối đe dọa an ninh ở Đức đã tăng lên mạnh mẽ, bởi vì các tổ chức cực đoan như Nhà nước Hồi giáo sẽ cử những kẻ cực đoan thâm nhập vào hàng ngũ những người xin tị nạn, tìm kiếm cơ hội để tiến hành các cuộc tấn công khủng bố ở Đức.

警方说,毒贩相信是利用“Rinda”品牌的糖果纸包装毒品,以逃避侦查。据称,一名公众匿名捐出这些糖果,糖果随后被装入食物礼包,分发给受益者。

乌军的行动其实有迹可循。独立分析人士编制的战场地图显示,长期在东部作战的军旅悄悄进入乌克兰东北部苏梅州;该州就在库尔斯克边境对面。

在委员会讨论以色列面临的选择,是要达成停火协议、结束与黎巴嫩真主党和加沙的冲突,还是要升级战争时,加兰特表明他和国防机构支持第一个选项,即停火协议,而不是所谓的“全面胜利”。这明显意指内坦亚胡,因为在以哈冲突问题上,他经常强调必须战斗到底,争取“全面胜利”。

乌外交部发言人季克希说:“俄罗斯越早同意恢复公正和平……乌军就会越早停止对俄罗斯的袭击。”

帕特尔未证实伊朗是否与特朗普竞选团队的文件与通讯外泄有关,但美国联邦调查局已展开调查。

这场野火始于星期天(11日)下午,起火点是距离雅典东北方约35公里的瓦纳法斯镇(Varnavas)。在强风助威下,火线绵延30公里,火焰上窜高达25米。超过700名消防员、199辆消防车和35架投掷水弹的飞机奋力与火神搏斗。希腊政府也不得不呼吁欧洲国家提供援助,协助灭火。

Vào tháng 12 năm 2016, một chiếc xe tải đã lao vào đám đông tại chợ Giáng sinh ở Berlin, khiến 12 người thiệt mạng và hơn 50 người khác bị thương. Người lái xe là người tị nạn đến từ Tunisia. Vào tháng 5 cùng năm, một người đàn ông bị tình nghi có quan hệ với chủ nghĩa cực đoan Hồi giáo đã thực hiện vụ tấn công bằng dao tại một cuộc biểu tình cực hữu ở Mannheim, Baden-Württemberg, khiến một cảnh sát thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền