Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Liu Qian sốc khi được chẩn đoán mắc ung thư biểu mô tuyến phổi và được đưa vào bệnh viện để hoàn tất ca phẫu thuật vào tháng 2 |

Liu Qian sốc khi được chẩn đoán mắc ung thư biểu mô tuyến phổi và được đưa vào bệnh viện để hoàn tất ca phẫu thuật vào tháng 2 |

thời gian:2024-08-28 18:37:32 Nhấp chuột:63 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nhà ảo thuật nổi tiếng người Đài Loan Liu Qian đã chuyển trọng tâm sự nghiệp của mình sang Trung Quốc đại lục trong những năm gần đây, khi biểu diễn lại tại Gala Lễ hội mùa xuân, anh ấy đã rời chương trình trong nước mắt sau khi biểu diễn một tiết mục. trò ảo thuật. Vào ngày 28, tiết lộ gây sốc rằng Liu Qian đã đích thân xác nhận rằng trong một lần khám sức khỏe định kỳ, anh được chẩn đoán mắc bệnh "ung thư biểu mô tuyến phổi giai đoạn 0". ". Liu Qian cho biết anh đã hoàn thành ca phẫu thuật vào giữa tháng 2 năm nay. Ngoài việc tái khám định kỳ, anh cũng đã bỏ thuốc lá trong nhiều năm.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, Liu Qian được phát hiện có bóng trên phổi trước khi biểu diễn trong Gala Lễ hội mùa xuân năm nay. Sau khi thảo luận với bác sĩ, anh phải nhập viện để phẫu thuật. Khi đó, để không ảnh hưởng đến việc biểu diễn Gala Lễ hội mùa xuân, anh quyết định đợi đến khi biểu diễn kết thúc rồi mới tiến hành phẫu thuật. Vài ngày trước, khi Liu Qian trở lại Đài Loan, anh ấy đã đích thân xác nhận rằng mình "thực sự bị ung thư biểu mô tuyến phổi và đã trải qua cuộc phẫu thuật vào giữa tháng 2".

Liu Qian tiết lộ điều đó khi đi khám sức khỏe Cách đây ba bốn năm, anh ấy phát hiện mình bị ung thư biểu mô tuyến phổi ở giữa phổi, có những nốt sần ở phía sau, và kể từ đó tôi thường xuyên quay lại phòng khám để theo dõi tình trạng. Không ngờ, trong lần khám sức khỏe định kỳ trước buổi biểu diễn Gala Lễ hội mùa xuân năm nay, anh lại được chẩn đoán mắc bệnh ung thư biểu mô tuyến phổi giai đoạn 0. Liu Qian tiết lộ, vì anh rể vừa qua đời vì bệnh ung thư phổi cách đây không lâu, lại có thói quen hút thuốc lá không tốt nên lo lắng về di truyền của gia đình nên anh đã quyết định phẫu thuật càng sớm càng tốt. yên tâm.

THỂ THAO Trong chuyến lưu diễn của Liu Qian (phải), công ty của vợ anh là Wang Xiyi là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho anh trong công việc. (Internet) Khoản vay thế chấp hàng tháng hơn 50.000 nhân dân tệ rất nặng và anh ấy bị trầm cảm

Trước đại dịch, Liu Qian đã thuê một văn phòng ở Công viên Văn hóa và Sáng tạo Bắc Kinh và đặc biệt thành lập một nhà hát nhỏ. Anh ấy yêu thích biểu diễn và biểu diễn. thẳng thắn nói rằng khi mới thuê công viên văn hóa sáng tạo, anh ấy có một rạp hát nhỏ trong văn phòng, chủ yếu để chiêu đãi người thân, bạn bè và các nhà tài trợ. Đó là một nhà khách riêng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, mọi thứ đã bị gián đoạn do dịch bệnh bùng phát. "Dream Theater đã không còn, nhưng tiền thuê nhà 1,3 triệu Đài tệ (khoảng 53.000 đô la Singapore) vẫn phải trả." , và anh ấy đã đốt ba đô la tiền thuê nhà. Năm 2006, áp lực quá lớn khiến anh ấy bị trầm cảm và ngày càng trầm cảm.

THỂ THAO

Vợ của Liu Qian là Wang Xiyi thấy chồng mình tâm trạng không tốt nên đã nhảy ra ngoài để quản lý tài khoản của anh ấy và chuyển đến một văn phòng nhỏ hơn với tiền thuê nhà chỉ bằng một nửa. đã kết thúc. Khi đó, anh cũng tham gia vào hàng ngũ live streaming hàng hóa để kiếm tiền phụ giúp gia đình và bổ sung thu nhập.

Trong khi bị trầm cảm, Liu Qian cũng bắt đầu tự học chơi piano tại nhà. Giờ đây, bệnh tình cảm và ung thư biểu mô tuyến phổi lần lượt xuất hiện. Kết quả khám nghiệm tử thi của Liu Qian cho thấy nguyên nhân đã được phát hiện sớm. vẫn có thể được điều trị nên anh ấy rất lạc quan về điều đó.

阿兰德龙后来被美国导演David O. Selznick(大卫O塞尔兹尼克)和法国导演Yves Allegret(伊夫阿勒格莱特)发掘当演员,在1960到1980年代是票房保证的巨星。他和女星Romy Schneider(罗密施奈德)合作1958年的电影《花月断肠时》(Christine)假戏真做,交往五年后,不顾女方家人反对同居并且论及婚嫁。

寿星公则获粉丝送上鲜花和生日蛋糕,生日歌自然少不了。粉丝的拥护与贴心让陈泂江既惊喜又感动,一度用两根手指压住眼角,像是怕自己会忍不住掉泪。

原来救命英雄是任贤齐的男歌迷,他和妻子及女儿在中国大连的海边沙滩玩耍,突然听见海中传来救命的叫喊声。他说“浪太大了,喊叫声特别吓人”,不过自己一心想着救人,想也不想就跳入海里,最后把一对险些溺水的父子救起。得救的父子和在场民众都把英勇救人的男子当英雄道谢,男子却回应“要谢就谢任贤齐吧,任贤齐不来大连开演唱会我也不会来(大连)。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền