Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > [Nói về Đông và Tây] Dòng chảy ngầm đằng sau chiến dịch tranh cử tổng thống của Harris |

[Nói về Đông và Tây] Dòng chảy ngầm đằng sau chiến dịch tranh cử tổng thống của Harris |

thời gian:2024-08-27 21:58:58 Nhấp chuột:75 hạng hai

Đại hội toàn quốc kéo dài 4 ngày của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ đã kết thúc vào ngày 22 tháng 8, giờ địa phương. Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris đã chính thức nhận đề cử của Đảng Dân chủ để tranh cử Tổng thống Hoa Kỳ trong sự cổ vũ của 50.000 khán giả.

Trước khi Tổng thống Hoa Kỳ Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào ngày 21 tháng 7, Harris ban đầu được coi là một phó tổng thống có thành tích kém. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của cô đã tăng lên chỉ sau một tháng. Cô không chỉ huy động được số tiền kỷ lục 540 triệu đô la Mỹ (khoảng 700 triệu đô la Singapore), tỷ lệ tán thành trong cuộc thăm dò ý kiến ​​của cô còn nhanh chóng trói buộc Trump, khơi lại hy vọng giành chiến thắng trong cuộc bầu cử của Đảng Dân chủ.

ĐÁ GÀ

Nếu được bầu, Harris sẽ trở thành nữ tổng thống đầu tiên và là tổng thống gốc Á đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ. Bà sẽ phải đối mặt với những thách thức gì trên con đường tranh cử? Liệu cô ấy có cơ hội đánh bại Trump? Cô ấy có khả năng cai trị đất nước không?

据警方透露,涂鸦主要为汉字,其中包括厕所等意思的文字。被涂鸦的是写有神社名的石柱,同一石柱今年6月1日早晨也被发现遭人用红色喷漆涂鸦。

这些“躺平族”并非因疾病或残疾而无法工作,而是主动选择退出劳动力市场。随着青年人口的逐渐减少,选择“躺平”的比率反而增加。在今年7月,在815万名青年人口中,有5.4%是“躺平族”,这个比率也是历年同月最高。

眼见哈里斯的竞选势头越来越强劲,一些共和党人敦促特朗普专注发表竞选议题,不要对哈里斯进行人身攻击,因为这不利于争取中间选民的支持。

以军方则说,他们正继续深化在代尔巴拉赫和加沙南部城市汗尤尼斯的行动。以军星期天在汗尤尼斯摧毁了用于攻击以色列的火箭弹发射器,并打死20名武装分子。

乌克兰空军指挥官奥列什丘克星期天(8月18日)发布有关的袭击视频时说:“又少了一座桥梁。空军航空兵继续通过精确空袭剥夺敌人的后勤能力。”

调查显示,ChatGPT被用于生成长篇文章和较短的社媒评论。OpenAI说,并未发现这些内容获得受众的积极参与,大部分已确认的社媒帖子几乎没有收到任何点赞、分享或评论。

Trong tập này của podcast Zaobao "Nói về phương Tây", hãy nghe người dẫn chương trình Han Yonghong và phó giám đốc Viện Đông Á Thượng Hải Bao Chengke phân tích những thách thức mà Harris có thể gặp phải trên con đường tranh cử Tổng thống Mỹ.

ĐÁ GÀĐiểm nổi bật

Bao Chengke, phó giám đốc Viện Nghiên cứu Đông Á Thượng Hải: Chúng tôi đã nhận được 500 triệu đô la Mỹ (đô la Mỹ) quyên góp trong một tháng, điều chưa từng có... Mọi người đều ủng hộ Harris rất nhiều, Lý do chính là hy vọng mọi người có thể đoàn kết để đánh bại Trump trong cuộc bầu cử này. Đây là suy nghĩ cơ bản của những người ủng hộ Đảng Dân chủ, bao gồm cả suy nghĩ của một số đảng viên Cộng hòa ôn hòa.

Nội dung của số này (bấm vào dấu trang trong trình phát để chuyển sang chương tương ứng): 01:44 Phân tích động lực của Harris 12:24 Xã hội do nam giới da trắng thống trị ở Hoa Kỳ đang đối mặt với tác động chưa từng có 17: 57 Harris có khả năng quản lý không?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền