Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Cựu Giám đốc điều hành KTL Global bắt đầu ngồi tù 8 tháng vì giao dịch sai trái Lianhe Zaobao |

Cựu Giám đốc điều hành KTL Global bắt đầu ngồi tù 8 tháng vì giao dịch sai trái Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-29 20:12:14 Nhấp chuột:181 hạng hai

Cựu Giám đốc điều hành KTL Global Chen Qingyao, người bị kết án 8 tháng tù vì giao dịch sai trái, đã bắt đầu thụ án sau khi đơn kháng cáo của ông bị Tòa án Tối cao bác bỏ.

Cơ quan tiền tệ Singapore và Lực lượng cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố chung vào thứ Tư (28 tháng 8) thông báo về vấn đề này.

受访银行都看好财富管理发展,尤其是财富转移至下一代和遗产规划业务,高净值人士对财富管理的需求有增无减。

市场人士揣测,这些单位或涉及30亿元洗钱案,之前被警方扣查,如今发展商获当局批准可重新出售。有分析师指出,包括已支付款项在内,发展商此前取得至少1700万元收益。

贸工部兼文化、社区及青年部高级政务部长刘燕玲在仪式上说,商团是新加坡商业生态环境中,连接企业与政府的重要桥梁,也是帮助中小企业发展的关键。

虽然公司仍面对许多挑战,但中国政府出台政策推动更换卡车的需求,以及新加坡和马来西亚有更多基础设施项目展开,有助于改善今年下半年的业界展望。

以实际外汇来看,新加坡是众多市场中,上半年利润贡献增长最快的市场。与去年同期的2亿7000万美元相比,增长27%至3亿4300万美元。新加坡在2023财年一共贡献了5亿8400万美元的利润。

谈到公司可为企业治理多做些什么时,王瑞杰指出,首先,企业必须继续确保每名董事具备适当的能力和技能,并且董事会有效运作。除此之外,董事会在确保公司遵守合规的同时,也必需在制定长远方向和取得优越表现上,扮演更加战略性的角色。

ĐÁ GÀ

Chen Qingyao đã âm mưu với nhà môi giới bảo hiểm Tang Wenhai (phiên âm) và trả tiền cho người sau để mua và bán cổ phiếu công ty thông qua 14 tài khoản giao dịch nhằm tạo ra ảo tưởng về hoạt động giao dịch tích cực và làm tăng giá cổ phiếu. bị kết án vào tháng Giêng năm nay Tám tháng tù giam. Bị cáo không hài lòng với mức án và kháng cáo.

Vào tháng 7 năm nay, Tòa án Tối cao đã bác đơn kháng cáo của Chen Qingyao.

Theo tuyên bố, Sở giao dịch Singapore đã công bố Quy định về giá giao dịch tối thiểu (MTP) vào ngày 1 tháng 8 năm 2014. Bắt đầu từ tháng 3 năm 2015, giá bình quân gia quyền theo khối lượng (VWAP) của các công ty niêm yết không được kéo dài trong sáu tháng. Nếu nó giảm xuống dưới 0,2 nhân dân tệ, các công ty không đáp ứng các tiêu chuẩn có thể bị hủy niêm yết.

Chen Qingyao thẳng thắn thừa nhận rằng vì lo ngại giá cổ phiếu của công ty không đạt mục tiêu nên từ ngày 16 tháng 10 năm 2014 đến ngày 31 tháng 12 năm 2014, ông đã âm mưu với Tang Wenhai để tạo ra ảo tưởng về việc giao dịch tích cực nhằm thu hút các nhà đầu tư mua cổ phiếu của công ty, điều này làm tăng giá cổ phiếu. Chen Qingyao cũng cung cấp tiền để giúp Tang Wenhai thực hiện giao dịch thông qua 14 tài khoản giao dịch.

ĐÁ GÀ

Chen Qingyao đã nhận tội theo Đạo luật Chứng khoán và Tương lai. Anh ta cũng phải đối mặt với hai tội danh khác là lừa dối và xúi giục giao tài sản một cách không trung thực, đồng thời các thủ tục tố tụng tại tòa án liên quan vẫn đang diễn ra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền