Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Xếp hạng minh bạch thị trường bất động sản toàn cầu: Singapore vươn lên vị trí thứ 13 |

Xếp hạng minh bạch thị trường bất động sản toàn cầu: Singapore vươn lên vị trí thứ 13 |

thời gian:2024-08-30 18:36:43 Nhấp chuột:82 hạng hai

Sự chú trọng của Singapore vào phát triển bền vững đã giúp quốc gia này đứng thứ 13 trong Chỉ số minh bạch bất động sản toàn cầu năm nay, tăng một bậc so với thứ hạng trước đó.

"Chỉ số minh bạch bất động sản toàn cầu" do công ty dịch vụ bất động sản Jones Lang LaSalle (JLL) và LaSalle Investment Management (LaSalle Investment Management) phối hợp phát hành gần đây, chủ yếu nhắm vào các công ty bất động sản lớn trên toàn cầu Thị trường bất động sản tiến hành đánh giá tính minh bạch định lượng, bao gồm sáu hạng mục chính: hiệu quả đầu tư, nguyên tắc cơ bản của thị trường, quản trị công ty niêm yết, môi trường pháp lý và pháp lý, quy trình giao dịch và phát triển bền vững.

Báo cáo minh bạch về bất động sản toàn cầu được cập nhật hai năm một lần, khảo sát năm nay bao gồm 151 thành phố ở 89 quốc gia hoặc khu vực.

调查显示,近七成(68%)本地消费者对当前经济环境持乐观态度,比去年上涨了20个百分点。本地的乐观情绪也比地区平均水平高出14个百分点。78%的人预计在未来一年的财务状况将保持不变或有所改善,这比去年高出八个百分点。

THỂ THAO

华侨银行近期针对近250名女企业家进行一项调查,深入了解她们在创业过程中最看重的因素。调查发现,难以获得资金和建立商业网络机会有限是她们最大的发展挑战。而与志同道合的女企业家建立社区、更多接触融资网络以及创造更多商业配对机会,是她们认为最有用的支持。近一半的女企业家说,她们最希望了解的方面包括电子商务、网络与在线营销以及生成式人工智能。

ERA产业上星期四(8月15日)发布了2024年理想住房问卷报告,与义安理工学院设计与环境系合作,在今年6月24日至7月23日期间调查了1737名新加坡公民和居民有关购房的意向、偏好和顾虑。

截至2024财年第四季,集团约有60亿元的资本回收计划,这可能来自集团削减区域联营公司和非核心固定资产的股份。预计集团目前拥有20亿元至30亿元的额外现金,这可能让集团拨出每股3分至6分充当价值实现股息(value realisation dividend,简称VRD)。

Lý do Singapore được xếp hạng trong số những quốc gia tốt nhất thế giới là do nước này chú trọng đến phát triển bền vững. Singapore đã đưa ra các yêu cầu bắt buộc về báo cáo liên quan đến khí hậu đối với các công ty niêm yết, bắt đầu từ năm tài chính 2025, tất cả các công ty niêm yết trong nước đều phải thực hiện. tiết lộ thông tin liên quan đến khí hậu.

Cải thiện công nghệ và dịch vụ dữ liệu cũng giúp đạt được thứ hạng cao hơn

Ngoài ra, những nỗ lực của Singapore trong việc cải thiện công nghệ và dịch vụ dữ liệu cũng giúp quốc gia này có được thứ hạng cao hơn. Điều này bao gồm việc ra mắt Kế hoạch chuyển đổi ngành bất động sản (ITM 2025 Bất động sản), thúc đẩy số hóa các quy trình giao dịch bất động sản, thúc đẩy việc áp dụng công nghệ và các chương trình nâng cao kỹ năng trong các tổ chức bất động sản.

Richard Bloxam, Giám đốc điều hành của Jones Lang LaSalle Capital Markets, cho biết: “Gần đây, những thách thức bên ngoài như căng thẳng địa chính trị và cuộc tổng tuyển cử ở nhiều quốc gia đã thu hút rất nhiều sự chú ý, điều này cũng khiến thế giới bất động sản thị trường đã tăng cường nhấn mạnh vào tính minh bạch của nhà đầu tư."

Ông cũng chỉ ra rằng nhiều động lực khác nhau như trí tuệ nhân tạo và các tiêu chuẩn cao hơn về nghĩa vụ và báo cáo phát triển bền vững sẽ thúc đẩy các nhà đầu tư tìm kiếm quyền sở hữu những tài sản có tính minh bạch cao hơn.

THỂ THAO

Mười ba thị trường, bao gồm cả Singapore, đã chuyển sang mức độ minh bạch cao trong năm nay và vị trí dẫn đầu của những thị trường này được phản ánh trong hoạt động đầu tư. Trong hai năm qua, hơn 1,2 nghìn tỷ USD (khoảng 1,6 nghìn tỷ đô la Singapore) đầu tư trực tiếp vào bất động sản đã đổ vào thị trường có tính minh bạch cao, chiếm 80% tổng vốn toàn cầu.

Nói chung trên toàn cầu, ba thị trường bất động sản minh bạch nhất trên thế giới là Vương quốc Anh, Pháp và Hoa Kỳ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền