Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Vợ chồng Dai Xiangyu chụp ảnh cưới kỷ niệm 8 năm ngày cưới và tiết lộ "sự thật thực sự" của cặp đôi |

Vợ chồng Dai Xiangyu chụp ảnh cưới kỷ niệm 8 năm ngày cưới và tiết lộ "sự thật thực sự" của cặp đôi |

thời gian:2024-08-31 19:08:04 Nhấp chuột:107 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Dai Xiangyu gần đây đã dính líu đến đoạn ghi âm cuộc trò chuyện riêng tư của chàng trai trẻ người Trung Quốc Zhang Haowei và bị nghi ngờ môi giới mại dâm. bị ảnh hưởng và anh ta bị mắc kẹt. Anh và vợ Chen Zihan mới đây đã kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Họ đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn video độc quyền với phương tiện truyền thông thời trang Trung Quốc "Fashion Bride" và phản hồi tích cực về vụ việc.

Chen Zihan tiết lộ phản ứng của chồng cô sau sự việc - anh ấy liên tục nói chuyện điện thoại dưới ánh nắng chói chang, vẻ mặt nhăn nhó và không thể ăn uống. Dai Xiangyu cho biết vì bị cư dân mạng gọi là "chiếc búa thực sự" vì cuộc trò chuyện của một người lạ nên anh rất bối rối và bất lực, nhưng may mắn thay mọi chuyện đã qua.

Chen Zihan đã động viên anh ấy bằng cách nói rằng trong môi trường này, anh ấy chắc chắn sẽ gặp phải loại áp lực này nên cần phải hòa giải. Cô cười và cho rằng sự tin tưởng, yêu thương lẫn nhau giữa hai người là "có thật".

Sau khi sự việc dần lắng xuống, cô cảm thấy mối quan hệ giữa hai vợ chồng ngày càng bền chặt hơn. Cô ấy nói rằng Dai Xiangyu sẽ cảm thấy rằng "bên ngoài rất nguy hiểm và có rất nhiều tình yêu trong nhà."

ĐÁ GÀ

Cô không lo công việc của chồng sẽ bị ảnh hưởng vì họ không chú ý đến danh lợi.

Tuy nhiên, cô tiết lộ rằng cuộc sống hàng ngày của chồng cô tương đối nhàm chán và anh không có nhiều bạn bè trong ngành. Anh dành phần lớn thời gian để chơi thể thao và chơi game và thích ở một mình.

升格当妈妈后,马艺瑄面对的首大挑战就是亲自喂母乳,“我暂时还没跟宝宝一起哭,我是自己挤奶的时候哭了。第一次让宝宝吸奶时,不太习惯就飙泪了,不算是哭!”

语气载满喜悦的她最后选择了一张可爱的超音波小脚照。

ĐÁ GÀ

以往她热爱和朋友聚会,自从陈荣炼出事后,朋友心疼她,都希望她偶尔还是要出门透透气,转换一下心情。不料这时却被解读为不顾老公只顾玩乐,让她相当无奈。

Ngoài việc được phỏng vấn, cặp đôi còn chụp những bức ảnh cưới đặc biệt để giới truyền thông hồi tưởng lại mối tình lãng mạn của mình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền