Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Phí giá trị gia tăng đất đối với tài sản nhà ở không có đất giảm trung bình 5,4%, mức giảm lớn nhất trong hơn 5 năm Lianhe Zaobao |

Phí giá trị gia tăng đất đối với tài sản nhà ở không có đất giảm trung bình 5,4%, mức giảm lớn nhất trong hơn 5 năm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-01 21:42:45 Nhấp chuột:92 hạng hai

Phí giá trị gia tăng đối với đất ở không có đất đã giảm trung bình 5,4%, đây là mức giảm lớn nhất trong hơn 5 năm.

Cơ quan quản lý đất đai Singapore (SLA) đã đưa ra thông báo vào tối thứ Sáu (30 tháng 8) cho biết Phí cải tạo đất (LBC) đối với đất ở không có đất sẽ giảm trung bình 5,4% trong sáu tháng tiếp theo, trái ngược với mức tăng trung bình 0,1% của sáu tháng trước. Đây cũng là mức giảm trung bình lớn nhất kể từ tháng 3/2019.

Trong số 118 huyện, phí giá trị gia tăng đất giảm từ 2% đến 16% ở 116 huyện, trong khi không có thay đổi ở hai huyện còn lại.

Phân tích: Các nhà phát triển có thể hưởng lợi từ sự điều chỉnh này

Phí giá trị gia tăng của đất được các nhà phát triển trả cho chính phủ để bù đắp chênh lệch giá sau khi mật độ sử dụng đất và giá trị tăng lên, phản ánh nhu cầu về đất của nhà phát triển. Cục Quản lý đất đai xây dựng phí tăng giá trị đất mới nhất sau khi tham khảo ý kiến ​​​​của người định giá trưởng và điều chỉnh nó hai lần một năm.

Vòng điều chỉnh phí giá trị gia tăng đất này sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9 và kéo dài đến ngày 28 tháng 2 năm sau.

Theo phân tích của Mak Chun-rong, giám đốc nghiên cứu của trang web bất động sản MOGUL (MOGUL.sg), phí tăng giá trị đất đối với đất ở không có đất đã giảm do giá đấu thầu của chương trình bán đất gần đây của chính phủ tương đối thận trọng. Các nhà phát triển sẽ được hưởng lợi từ sự điều chỉnh này, nhưng việc điều chỉnh sẽ không nhất thiết thúc đẩy nhiều giao dịch mua bán tập thể hơn vì giá chào bán của các dự án mua bán tập thể vẫn còn cao.

Tiến sĩ Cai Yanliang, Trưởng phòng Tư vấn và Nghiên cứu Đông Nam Á của Jones Lang LaSalle (JLL), tin rằng các biện pháp hạ nhiệt bất động sản, môi trường lãi suất cao và rủi ro địa chính trị toàn cầu gia tăng đã hạn chế sự sẵn lòng mua của các nhà phát triển đất.

"Chúng tôi dự đoán rằng giá trị đất tổng thể của hòn đảo sẽ giảm trung bình 13%, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi giá trị đất nằm ở Đường Holland, Đường Dunian, Đại lộ số 6, Đường West Coast, Jurong East, Sembawang, Mandai và Giá đấu thầu đất chính phủ tại khu vực Woodlands đã bị kéo xuống "

Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ đang chuẩn bị hạ lãi suất trong thời gian tới và lãi suất vay ngân hàng dự kiến ​​cũng sẽ giảm. theo đó, thu hút người mua quay trở lại thị trường bất động sản.

在业务多样化方面,有些种植商已涉足房地产、手套制造和养殖等行业。近年来,除了生产木材和化肥外,使用棕榈油废料等可持续发展业务也开始盛行。不过,除了房地产行业外,其他业务对企业的盈利贡献始终有限。

THỂ THAO

调查显示,近七成(68%)本地消费者对当前经济环境持乐观态度,比去年上涨了20个百分点。本地的乐观情绪也比地区平均水平高出14个百分点。78%的人预计在未来一年的财务状况将保持不变或有所改善,这比去年高出八个百分点。

华侨银行近期针对近250名女企业家进行一项调查,深入了解她们在创业过程中最看重的因素。调查发现,难以获得资金和建立商业网络机会有限是她们最大的发展挑战。而与志同道合的女企业家建立社区、更多接触融资网络以及创造更多商业配对机会,是她们认为最有用的支持。近一半的女企业家说,她们最希望了解的方面包括电子商务、网络与在线营销以及生成式人工智能。

ERA产业上星期四(8月15日)发布了2024年理想住房问卷报告,与义安理工学院设计与环境系合作,在今年6月24日至7月23日期间调查了1737名新加坡公民和居民有关购房的意向、偏好和顾虑。

截至2024财年第四季,集团约有60亿元的资本回收计划,这可能来自集团削减区域联营公司和非核心固定资产的股份。预计集团目前拥有20亿元至30亿元的额外现金,这可能让集团拨出每股3分至6分充当价值实现股息(value realisation dividend,简称VRD)。

THỂ THAO

Li Side, giám đốc nghiên cứu cấp cao của Huttons Group, dự đoán rằng khi nhu cầu thị trường tăng lên, giá nhà đất cũng có thể tăng theo. Nếu doanh số bán nhà tư nhân mới được cải thiện, các nhà phát triển có thể cần phải bổ sung lượng đất tồn kho của họ. Mặc dù vậy, các chủ đầu tư vẫn sẽ đấu thầu thận trọng, do đó, phí tăng giá đất sau này đối với các khu dân cư chưa có đất dự kiến ​​sẽ vẫn ổn định.

Ngoại trừ đất ở chưa có đất, phí giá trị gia tăng đất đối với các diện tích sử dụng đất khác đã tăng hoặc không thay đổi

Lần này, chỉ có phí giá trị gia tăng đất trung bình đối với đất không có đất. đất ở được giảm và giá trị gia tăng của đất đối với các diện tích sử dụng đất khác được điều chỉnh tăng hoặc giữ nguyên.

Đất thổ cư tăng trung bình 2,8%, với 115 trong số 118 quận tăng khoảng 3%, trong khi ba quận còn lại không có thay đổi.

Li Side cho rằng việc tăng phí giá trị gia tăng đối với đất thổ cư là do khối lượng giao dịch tăng và giá giao dịch đối với nhà gỗ chất lượng cao tăng. Giao dịch lớn nhất là một ngôi nhà gỗ chất lượng cao chưa hoàn thiện ở Đồi Tanglin, có giá 93,3 triệu Đài tệ.

Phí giá trị gia tăng đối với đất thương mại, khách sạn và bệnh viện tăng trung bình lần lượt là 1,5% và 0,6%.

Phí giá trị gia tăng của đất đối với đất công nghiệp, địa điểm tôn giáo hoặc tổ chức dân sự, cộng đồng và các diện tích sử dụng đất khác không thay đổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền