Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > CapitaLand Capital lạc quan về triển vọng của Ấn Độ và có kế hoạch tăng gấp đôi quy mô quản lý quỹ trong vòng 4 năm |

CapitaLand Capital lạc quan về triển vọng của Ấn Độ và có kế hoạch tăng gấp đôi quy mô quản lý quỹ trong vòng 4 năm |

thời gian:2024-09-05 18:30:33 Nhấp chuột:200 hạng hai

CapitaLand Investment lạc quan về triển vọng đầu tư của Ấn Độ và có kế hoạch tăng hơn gấp đôi quy mô quản lý quỹ địa phương trong 4 năm tới.

THỂ THAO

Nhóm đã đưa ra tuyên bố vào thứ Tư (ngày 4 tháng 9) công bố các mục tiêu trên. Tính đến cuối tháng 6 năm nay, quy mô quản lý quỹ của CapitaLand tại Ấn Độ là 458,8 tỷ rupee (tương đương 7,4 tỷ đô la Singapore). Nó chỉ ra rằng mục tiêu này sẽ giúp nhóm đạt được mục tiêu đạt quy mô quản lý quỹ toàn cầu là 200 tỷ nhân dân tệ vào năm 2028.

Năm nay đánh dấu kỷ niệm 30 năm ngày nhóm gia nhập Ấn Độ. Khu kinh doanh công nghệ và truyền thông đầu tiên được phát triển ở Ấn Độ vào năm đó là Khu công nghệ quốc tế Bangalore được phát triển thông qua Ascendas.

CapitaLand Investment hiện sở hữu hơn 40 khu kinh doanh và truyền thông công nghệ, khu công nghiệp, hậu cần, nhà ở và trung tâm dữ liệu ở Ấn Độ. Tài sản này trải rộng khắp tám thành phố ở Ấn Độ, bao gồm Bengaluru, Chennai, Goa, Gurgaon, Hyderabad, Kolkata, Mumbai và Pune.

Về tiềm năng phát triển của Ấn Độ, Giám đốc điều hành CapitaLand Li Zhiqin cho biết trong tuyên bố: "Ấn Độ là thị trường chiến lược đối với chúng tôi và mang lại những đóng góp quan trọng cho hoạt động kinh doanh tổng thể. Ấn Độ luôn là một trong những quốc gia phát triển nhanh nhất thị trường, đầu tư địa phương của tập đoàn đã tăng gấp ba lần trong bảy năm qua "

THỂ THAO Các công ty quốc tế và nhà đầu tư tổ chức có nhu cầu về tài sản chất lượng cao ở Ấn Độ.

Ông chỉ ra rằng GDP của Ấn Độ dự kiến ​​sẽ tăng trong năm nay. sẽ tăng trưởng 7% và sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ ba thế giới trong 5 năm tới. Theo quan điểm này, các công ty quốc tế và các nhà đầu tư tổ chức có nhu cầu về tài sản địa phương chất lượng cao.

Li Zhiqin tiết lộ rằng tập đoàn đang tích cực khám phá các cơ hội thâm nhập vào các lĩnh vực kinh doanh liên quan khác, bao gồm năng lượng tái tạo và tín dụng tư nhân bất động sản, để tăng thêm và đa dạng hóa nguồn doanh thu của mình.

Sanjeev Dasgupta, Giám đốc điều hành của CapitaLand Ấn Độ, đã chỉ ra rằng tập đoàn sẽ thúc đẩy tăng trưởng thông qua CapitaLand India Trust và các quỹ cổ phần tư nhân. Tập đoàn đã thành lập bốn quỹ đầu tư tư nhân trong lĩnh vực hậu cần và khu kinh doanh, đồng thời lạc quan về những cơ hội mà nền kinh tế kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng sẽ mang lại cho các quỹ trung tâm dữ liệu.

Tập đoàn sẽ gia nhập thị trường trung tâm dữ liệu Ấn Độ vào năm 2021. Nó hiện đang phát triển bốn trung tâm dữ liệu ở Mumbai, Chennai, Hyderabad và Bengaluru. Các trung tâm dữ liệu ở Navi Mumbai và Hyderabad dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào năm tới.

CapitaLand Investment đóng cửa ở mức 2,78 USD vào thứ Tư.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền