Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Lo ngại kinh tế ảnh hưởng đến tâm lý thị trường, STI giảm 1,12% |

Lo ngại kinh tế ảnh hưởng đến tâm lý thị trường, STI giảm 1,12% |

thời gian:2024-09-05 18:57:16 Nhấp chuột:166 hạng hai

Ngành sản xuất của Mỹ không đạt kỳ vọng, khiến tâm lý thị trường thay đổi. Ba chỉ số chứng khoán chính ở New York qua đêm giảm mạnh từ 1,51% xuống 3,26%. Thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương bị ảnh hưởng hoàn toàn vào thứ Tư (4/9), với thị trường chứng khoán ở Hồng Kông, Singapore, Sydney, Seoul và Tokyo cùng “lặn”, với mức lỗ từ 1,10% đến 4,24%.

Chỉ số Straits Times của Singapore giảm 38,96 điểm hay 1,12% vào thứ Tư, đóng cửa ở mức 3441,38 điểm. Thị trường chứng khoán Tokyo và Đài Loan giảm mạnh lần lượt 4,24% và 4,52%, trong khi Sydney và Seoul cũng giảm lần lượt 1,99% và 3,15%.

Phân tích: Dữ liệu sản xuất của Hoa Kỳ trong tháng 8 không tốt như mong đợi và thị trường đang lo lắng về suy thoái kinh tế

Ipek Ozkardeskaya, nhà phân tích cấp cao tại Swissquote Bank, đã chỉ ra rằng thị trường chứng khoán đã có một khởi đầu tồi tệ. vào tháng 9 và Dữ liệu của Viện Quản lý Cung ứng (Viện Quản lý Cung ứng) từ ISM cho thấy hoạt động sản xuất của Hoa Kỳ đã giảm tháng thứ năm liên tiếp. Điều này đã gây ra những lo ngại mới về suy thoái kinh tế trước dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp trong tuần này. Bị ảnh hưởng bởi điều này, chỉ số chứng khoán S&P 500 tại Mỹ đã giảm hơn 2% vào thứ Ba, mức giảm trong một ngày lớn nhất kể từ ngày 5 tháng trước. Vào thời điểm đó, dữ liệu việc làm của Mỹ làm dấy lên lo ngại về suy thoái kinh tế và kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, dẫn đến sự sụt giảm mạnh trên thị trường chứng khoán.

ĐÁ GÀ

Nhà môi giới chứng khoán cấp cao Feng Shijun cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương đã bị thị trường chứng khoán Mỹ kéo xuống chỉ sau một đêm. Thị trường chứng khoán Mỹ giảm mạnh trên diện rộng do dữ liệu sản xuất yếu kém. Trước khi công bố một loạt dữ liệu kinh tế, Tâm lý thị trường tiếp tục ảm đạm và lo lắng về sự suy thoái của nền kinh tế."

Chen Guanzhi, giám đốc bộ phận nghiên cứu của KGI Securities tại Singapore, cho biết trong một báo cáo phỏng vấn: "Lý do chính dẫn đến sự sụt giảm của thị trường chứng khoán châu Á là do Viện Quản lý nguồn cung công bố số liệu 8 của Mỹ. Dữ liệu sản xuất hàng tháng không tốt như mong đợi và các nhà đầu tư ngày càng lo lắng về việc hạ cánh mềm hoặc thậm chí suy thoái trong nền kinh tế." Nền kinh tế Hoa Kỳ "

Zou Yonghan, trợ lý giám đốc tư vấn đầu tư tại iFAST Global Markets, cho biết trong một cuộc phỏng vấn: "Nhìn từ lịch sử, tháng 9 là một tháng đầy thử thách đối với thị trường chứng khoán và xu hướng này có thể trở thành hiện thực. lời tiên tri tự ứng nghiệm đối với các cổ phiếu liên quan đến AI khi ngày càng có nhiều nhà đầu tư bán tháo cổ phiếu để tránh thua lỗ. Đặc biệt, Nvidia đã giảm 10%, điều này gây ảnh hưởng dây chuyền đến các cổ phiếu bán dẫn khác ở châu Á, như Tokyo Electron và SK Hynix. , giảm 9% và SK Hynix lần lượt là 8% vào thứ Tư."

Phân tích: Báo cáo việc làm của Hoa Kỳ sẽ ảnh hưởng đến quyết định cắt giảm lãi suất của Fed

Về các yếu tố mà thị trường lo ngại, Feng Shijun cho biết : "Trọng tâm sẽ là báo cáo việc làm của Hoa Kỳ (Bảng lương phi nông nghiệp tháng 8) được công bố vào Thứ Sáu (ngày 6) Dữ liệu việc làm), báo cáo này sẽ ảnh hưởng đến quyết định cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ. Thị trường kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất giảm ít nhất 25 điểm cơ bản. Các dữ liệu quan trọng khác đáng xem trong tuần này bao gồm số lượng việc làm còn trống, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp và Chỉ số Nhà quản lý Mua hàng). tuần, bao gồm cả vị trí tuyển dụng, dữ liệu việc làm ADP và bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ. Các nhà đầu tư trước đây lạc quan về tăng trưởng kinh tế, nhưng giờ đây, kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất đã được giải quyết, nhưng tình trạng suy thoái kinh tế vẫn chưa xảy ra. đã được tiêu hóa."

未来行情指数(Future Sentiment Index)环比持平,报5.1。反映整体房地产行情的综合行情指数(Composite Sentiment Index)也环比持平,报4.9。

此外,集团的联营公司Aoxin Q&M Dental也由于政府政策、竞争减少,以及成本控制措施,实现了经营的重大转变。

全球房地产透明度报告每两年更新,今年的调研涵盖89个国家或地区的151个城市。

此外,贷款及预付款业务也取得显著增长,在上半年达到4亿8600万元,比去年上半年的1亿5700万元,增加逾两倍,单是7月份,银行共批出超过1万2000份贷款。

在这个平台上,经发局的企业创新团队将与九家指定的CVL 3.0合作伙伴携手,帮助一些公司在新的增长领域进行创新。合作伙伴将指导这些公司创建新企业,并培养与起步公司有效合作的能力。

进入下半年,新加坡上市公司预计继续表现不一。分析师普遍看好银行股,认为将继续取得强劲的盈利增长;而房地产投资信托(REIT),除有望受益于即将到来的降息外,零售、办公楼和物流信托预计也将在下半年维持强劲增长势头。

Khối lượng giao dịch tổng thể của thị trường chứng khoán Singapore tăng đáng kể lên 1,2 tỷ cổ phiếu và tổng giá trị giao dịch tăng lên 1,33 tỷ nhân dân tệ. Toàn phiên có 207 mã tăng giá và 373 mã giảm giá.

Trong số 30 cổ phiếu cấu thành STI, chỉ có 4 cổ phiếu tăng giá, có tới 23 cổ phiếu giảm giá và 3 cổ phiếu không đổi. Jardine Matheson Holdings (JMH), Jardine Hefa (JC&C), CapitaLand Integrated Commercial Trust (CICT) và HongKong Land là những cổ phiếu cấu thành giảm nhiều nhất, lần lượt giảm 3,44%, 3,33%, 3,29% và 2,70%, đóng cửa. ở mức 35,10 USD, 26,72 nhân dân tệ, 2,06 nhân dân tệ và 3,60 USD.

Đối với các cổ phiếu riêng lẻ khác, IHH Healthcare đã công bố mua lại toàn bộ Island Hospital Sdn Bhd, một nhà điều hành bệnh viện tư nhân của Malaysia, với giá 3,9237 tỷ RM (1,179 tỷ đô la Singapore) bằng tiền mặt. 600 giường và là bệnh viện hàng đầu ở Penang.

ĐÁ GÀ

Tập đoàn Y tế IHH chỉ ra rằng thương vụ mua lại này là một phần trong chiến lược tăng trưởng tại Malaysia của tập đoàn, bao gồm mở rộng công suất giường bệnh và tăng cường doanh thu du lịch y tế. Tập đoàn hy vọng việc mua lại sẽ mang lại giá trị và tiềm năng tăng trưởng đáng kể, với sức mạnh tổng hợp dự kiến ​​sẽ vượt quá 200 triệu RM trong 5 năm tới thông qua cải thiện hiệu quả hoạt động và chi phí. Tập đoàn cũng sẽ chiếm được thị phần lớn hơn trong thị trường du lịch y tế của Malaysia.

Giao dịch chứng khoán bất thường gần đây của China Mining đã khiến Sở giao dịch Singapore đặt câu hỏi tại sao. Sau sự gia tăng về giá và khối lượng vào thứ Ba (thứ 3), giá cổ phiếu đã tăng thêm 195% lên 6,5 cent vào thứ Tư và khối lượng giao dịch tiếp tục tăng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền