Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Chỉ huy quân chủng drone Ukraina mất chức

Chỉ huy quân chủng drone Ukraina mất chức

thời gian:2024-09-05 22:57:55 Nhấp chuột:156 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ tư, 9/4/2024, 11:28 (GMT+7) Chỉ huy quân chủng drone Ukraina mất chức

Tư lệnh quân đội Ukraine cách chức năng sử dụng lực lượng phương tiện tiện ích không người lái, người được truyền thông thông tin này cho r ký \"có liên hệ với Nga\".

Bộ tổng tham mưu lực lượng vũ trang Ukraine 3/9 thông báo tư lệnh quân đội Oleksandr Syrsky đã quyết định cách thức chức năng đại tá hải quân Roman Hladky, tham mưu trưởng Quân chủ Phương tiện Không người lái (USF), sau cuộc họp Ủy ban An ninh Quốc gia, Tình báo và Quốc phòng Quốc hội Ukraine.

\"Đại tá Hladky bị đình chỉ mọi nhiệm vụ chín h thức trong thời gian diễn ra cuộc điều tra\" , thông báo của Bộ tổng tham mưu lực lượng vũ trang Ukraine có đoạn viết, nói thêm rằng Cơ quan An ninh Ukraine (SBU) cùng ngày mở \"cuộc điều tra đặc biệt\" nhắm vào quan chức này.

THỂ THAO

Truyền thông Ukraine trước đó đưa tin vợ của ông Hladky có hộ chiếu Nga và sống tại Crimea sau khi Moskva Sáp nhập bán đảo. Con gái của ông Hladky cũng được cho là từng tham gia thi đấu thể thao tại thủ phủ Sevastopol của Crimea dưới cờ Nga.

Đại tá Roman Hladky. Ảnh: BQP Ukraine

Đại n đúng chức trách nhiệm vụ\" và bác bỏ \"giả định của một số phương tiện truyền thông\".

Thông báo được đưa ra chỉ vài tuần sau khi ô ng Hladky đảm nhận chức vụ tham mưu trưởng USF.{2 Deep State, nhóm phân tích có liên hệ với Bộ Quốc phòng Ukraine , nói rằng ông Hladky là \"một người chưa bao giờ liên quan đến phương tiện không người lái\".

Tổng thống Mỹ Joe Biden sau đó xác nhận đây là 6 thi thể của các con tin bị Hamas bắt, được tìm thấy trong một đường hầm ở Rafah, trong đó có Hersh Goldberg-Polin, người mang hai quốc tịch Mỹ và Israel.

Theo các kênh Telegram của hai bên, mũi tiến công có chính diện khoảng 11 km này của Nga như một mũi khoan chọc thẳng vào phòng tuyến Ukraine, ngày càng xoáy sâu hơn và chỉ còn cách Pokrovsk chưa đầy 13 km.

Việc IDF có hiện diện tại khu vực này trong giai đoạn đầu tiên của thỏa thuận ngừng bắn hay không đang là điểm gây tranh cãi lớn giữa Israel và Hamas, khi nhóm yêu cầu Israel phải rút quân hoàn toàn.

Tại lễ cưới, Công chúa Louise mặc áo dài trắng truyền thống và đội vương miện do ông nội của bà, Vua Olav, tặng nhân dịp sinh nhật thứ 18. Ông Verrett mặc bộ vest đen và đeo đai lưng làm bằng vàng.

Hiện chưa rõ ông ta sẽ bị trục xuất về Mexico hay tiếp tục ở lại Mỹ. NBC dẫn lời một quan chức Mỹ giấu tên cho biết chính quyền Tổng thống Joe Biden dự định bàn giao Cardenas cho Mexico vào ngày 2/9.

Trong khi đó, quân đội Ukraine nhấn mạnh ông là sĩ quan có nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu trình độ quân sự phù hợp.

THỂ THAO

Ukraine bắt đầu xây dựng USF từ tháng 2 và chính thức biên chế chế độ hồi tháng 6, trở thành nước đầu tiên trên thế giới sở hữu năng lượng chuyên nghiệp vận hành khí tài không người lái ở quân chủ. 59.

Quy Ukraine tiến hành những thay đổi lớn về nhân sự. a ba bộ trưởng và hai phó thủ tướng. Truyền thông Ukraine cũng đưa ra Ngoại trưởng Dmytro Kuleba có thể sớm được thay thế.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền