Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Hạm trưởng Mỹ mất chức năng sau cố gắng ngắm súng ngược

Hạm trưởng Mỹ mất chức năng sau cố gắng ngắm súng ngược

thời gian:2024-09-05 22:48:14 Nhấp chuột:171 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 9/4/2024, 11:08 (GMT+7) Hạm trưởng Mỹ mất chức năng sau cố gắng ngắm súng ngược

Chỉ huy tàu khu trục Mỹ bị miễn nhiệm, 4 tháng sau khi xuất hiện ảnh ông cầm súng trường gắn ống ngắm ngược, khiến hải quân bị chế độ.

San Diego Union-Tribune ngày 2/9 cho biết trung tá Cameron Yaste, chỉ huy khu vực nguy hiểm tên lửa dẫn đường USS John McCain, mất chức năng hôm 30/8. biết ông Yaste thiết bị chức năng lực lượng này \"mất lòng tin vào năng lực chỉ huy tàu khu trục trục\" của ông, song không nêu cụ thể chi tiết.

Lãnh đạo hai nước hôm nay gặp nhau tại Quảng trường Thành Cát Tư Hãn, còn gọi là Quảng trường Sukhbaatar. Sau cuộc hội đàm, hai lãnh đạo chứng kiến lễ ký thỏa thuận nghiên cứu khả thi và thiết kế nhà máy năng lượng ở Ulaanbaatar nhằm đảm bảo nguồn cung nhiên liệu hàng không cho Mông Cổ.

Khaled Ahmed al-Dandal được cho là người giúp đỡ phiến quân IS trốn khỏi các trại giam ở Syria, trong đó có nhóm 5 tay súng vượt ngục ở thành phố Raqqah ngày 29/8. Nhóm phiến quân gồm hai người Nga, hai người Afghanistan và một người Libya.

Cựu tổng thống Mỹ tỏ ra ngạc nhiên khi cáo trạng liên bang nhắm vào ông dường như càng giúp tăng tỷ lệ ủng hộ trong các cuộc thăm dò, bởi ông cho rằng những người ủng hộ đã không tin những cáo buộc đó ngay từ đầu.

Tàu USS John McC ain đang hoạt động động tại Vịnh Oman ở Trung Đông để tham gia bảo vệ tàu sân bay USS Theodore Roosevelt. phát hiện ra lỗi này và đưa ra các luận luận chế độ lớn \"Thưa quân Mỹ, ống nghe được gắn ngược\", một tài khoản viết.

Một người dùng khác cho rằng ngay cả các bộ phim Hollywood cũng hiếm khi mắc lỗi như vậy. USS Boxer. hải quân Mỹ bỏ. ị xóa cho đến khi EMI hoàn tất\", cường độ này cho hayEMI

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Người tạm thời thay thế ông Yaste là đại tá Allison Jesus Christy Vịnh Oman.

Lầu Năm Góc điều tàu sân bay USS Abraham Lincoln và USS Theodore Roosevelt đến Trung Đông sẵn sàng hỗ trợ giúp Israel trong trường hợp nước này bị Iran hoặc các nước khác tấn công, theo chức năng M kỹ thuật.

Căng thẳng tại khu vực gia tăng sau khi thủ lĩnh vực chính trị Hamas Ismail Haniyeh bị sát hại ở Tehran hôm nay 31/7. file size.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền