Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Người Trung Quốc thiếu kế hoạch tài chính khi nghỉ hưu, chỉ 40% số người được hỏi bắt đầu chuẩn bị Lianhe Zaobao |

Người Trung Quốc thiếu kế hoạch tài chính khi nghỉ hưu, chỉ 40% số người được hỏi bắt đầu chuẩn bị Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-06 17:06:51 Nhấp chuột:75 hạng hai

Nhiều nhà đầu tư Singapore chưa chuẩn bị đầy đủ tài chính cho việc nghỉ hưu. Một cuộc khảo sát cho thấy chỉ có khoảng 40% số người được hỏi đã bắt đầu lên kế hoạch nghỉ hưu.

Kết quả khảo sát nhà đầu tư châu Á-Thái Bình Dương mới nhất do công ty đầu tư Fidelity International công bố cho thấy trong số 1.002 nhà đầu tư Singapore được khảo sát, 41% đã bắt đầu chuẩn bị kế hoạch tài chính hưu trí và hầu hết trong số họ ở độ tuổi từ 45 đến 45. 69 tuổi.

ĐÁ GÀ

Những người trẻ tuổi cũng bắt đầu quan tâm đến cuộc sống hưu trí. 19% nhà đầu tư bắt đầu lập kế hoạch là dưới 30 tuổi. 27% nhà đầu tư khác ở độ tuổi này chưa bắt đầu lập kế hoạch nhưng đã lập kế hoạch. nghiêm túc xem xét nó.

Các nhà đầu tư Singapore hy vọng sẽ nghỉ hưu ở tuổi 61 và họ dự kiến ​​sẽ phải sống bằng lương hưu và tiền tiết kiệm trong 18 năm. Nếu chúng ta nhìn vào tuổi thọ trung bình là 83 năm, họ có thể không có thu nhập trong 4 năm sau khi nghỉ hưu.

Họ cũng ước tính rằng chi phí hàng tháng sau khi nghỉ hưu sẽ đạt trung bình 5.300 nhân dân tệ, tương đương 68% thu nhập hàng tháng hiện tại của họ.

80% số người được hỏi tin rằng việc đáp ứng các chi phí hàng ngày sẽ là nhu cầu tài chính chính sau khi nghỉ hưu, tiếp theo là chi phí y tế khẩn cấp (71%) và giải trí và du lịch (66%). Điều thú vị là, việc để lại tiền cho thế hệ tương lai không quan trọng đối với những người được hỏi, chỉ có 21% để lại một phần tiền tiết kiệm hưu trí cho con cái.

Giám đốc Fidelity International Đông Nam Á và Singapore Gan Cui Ling cho biết: "Chúng ta phải lập kế hoạch cho tương lai với tinh thần cấp bách và chủ động. Để đảm bảo việc lập kế hoạch tài chính khi nghỉ hưu có hiệu quả, trước tiên chúng ta nên xác nhận tình hình tài chính Thiết lập Mục tiêu giúp đặt nền tảng và khuôn khổ cho việc lập kế hoạch tài chính, đồng thời giúp xem xét cách tiết kiệm và đầu tư để đạt được cuộc sống hưu trí lý tưởng "

Hầu hết mọi người đều tăng thu nhập thông qua đầu tư{1.} Ngoài việc tiết kiệm, nhiều người sẽ làm như vậy. Đầu tư để tăng thu nhập, nhưng một cuộc khảo sát cho thấy 57% nhà đầu tư Singapore lo lắng rằng khoản đầu tư của họ sẽ bị thua lỗ, dẫn đến không đủ quỹ hưu trí. Họ cũng lo lắng về những hoàn cảnh có thể buộc họ phải nghỉ hưu sớm cũng như ảnh hưởng đến thu nhập của họ do phải chăm sóc gia đình hoặc nghỉ thai sản.

ĐÁ GÀ

Để bù đắp cho khoản thu nhập thiếu hụt, những người được hỏi cho biết họ sẽ giảm chi phí, tiếp tục đầu tư sau khi nghỉ hưu hoặc trì hoãn việc nghỉ hưu và làm việc thêm vài năm.

Về phương pháp đầu tư, gần 60% lựa chọn đầu tiên của người trả lời là các công cụ đầu tư có thể mang lại thu nhập cố định hàng tháng. Họ cũng hy vọng rằng các sản phẩm đầu tư sẽ đạt được sự tăng giá vốn.

Tuy nhiên, kỳ vọng của họ về lợi tức đầu tư cao hơn, đạt 6,1%. Các sản phẩm tài chính hưu trí phổ biến nhất trong số các nhà đầu tư chủ yếu là tiền gửi có kỳ hạn, cổ phiếu và trái phiếu, nhưng tỷ lệ hoàn vốn đầu tư của các sản phẩm này khó đạt được 6%.

郭柄汛说:“新加坡公司首先会想到马来西亚、印度尼西亚和越南,但中东和印度的商机潜能值得他们重新考虑。”

由于美国时间星期五(6日)出炉的非农就业数据会决定美联储9月减息的幅度,投资者普遍展示出观望态度。

年轻人也开始关注退休生活,19%已开始规划的投资者年龄在30岁以下,另外有27%这个年龄层的投资者虽然还未着手进行,但有认真考虑过。

新加坡统计局星期四(9月5日)发布的零售销售指数显示,本地7月份整体零售销售同比增长1.0%,主要得益于汽车销售的大幅增长。然而,若不包括汽车销售,零售销售同比下滑2.3%。

尽管我们认为,吉宝基础设施信托首次进入太阳能和巴士运营市场有其益处,但运营风险也会因为资产组合扩大和更多元而有所增加。我们会继续关注信托的资本管理。

Ngoài Singapore, công ty còn tiến hành khảo sát thị trường tương tự với các nhà đầu tư ở Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Nhật Bản và Úc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền