Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Lai Ching-te được Mỹ công nhận vào ngày thứ 100 tại nhiệm

Lai Ching-te được Mỹ công nhận vào ngày thứ 100 tại nhiệm

thời gian:2024-09-06 21:23:02 Nhấp chuột:190 hạng hai
2024/09/06 16:49

[Sun Yuqing/Báo cáo toàn diện] Tổng thống Lai Ching-te đã tròn 100 ngày nhậm chức vào ngày 27 tháng 8. "Voice of America" ​​​​(VOA) ngày 6 chỉ ra rằng Washington đã có những nhận xét tích cực đối với Chủ tịch Lai xử lý các vấn đề ở eo biển Đài Loan, nhưng một số chuyên gia chỉ ra, Trung Quốc đang cố gắng hết sức để xác định Lai Qingde là "kẻ gây rối" ở Mỹ và có thể mở rộng nỗ lực sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Chính sách của Mỹ đối với Đài Loan sẽ phải đối mặt nhiều hơn. những thách thức trong tương lai.

Theo các báo cáo, một quan chức cấp cao của chính phủ Hoa Kỳ đã nói với giới truyền thông trong chuyến thăm Trung Quốc của Cố vấn An ninh Quốc gia Nhà Trắng Sullivan vào cuối tháng trước rằng Hoa Kỳ chắc chắn dựa vào cách tiếp cận của tổng thống để giải quyết các mối quan hệ xuyên eo biển. “Mọi tình huống chúng tôi thấy ở Đài Bắc đều cho thấy giới lãnh đạo hiện tại vẫn cam kết duy trì hiện trạng và hòa bình, ổn định. Họ (chính quyền Đài Bắc) cũng nhấn mạnh điều này trong các tuyên bố công khai của họ.”

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tuy nhiên, Rupert Hammond-Chambers, chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Hoa Kỳ-Đài Loan, cảnh báo rằng Trung Quốc tiếp tục gán cho Chủ tịch Lai là "kẻ gây rối" ở Hoa Kỳ. Quan điểm cho rằng Trung Quốc vẫn hiệu quả hơn. xác định Lai Qingde là người như thế nào ở Hoa Kỳ, thay vì chính Lai Qingde xác định anh ấy là người như thế nào ở Hoa Kỳ."

THỂ THAO

Han Rubo nói rằng ông lo ngại rằng sau khi chính phủ mới của Hoa Kỳ ra đời, dù Trump hay Harris đắc cử, Trung Quốc sẽ ngay lập tức mở rộng nỗ lực nhằm xác định một số vấn đề thông qua lăng kính lợi ích của chính Bắc Kinh, bao gồm cả Đài Loan và Lai Ching-te. Bên trong, Lai được miêu tả là một kẻ gây rối.

Ông nói rằng công việc của Chủ tịch Lai và nhóm của ông là làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng họ đang xác định Lai Qingde là ai, thay vì bị Bắc Kinh quyết định "Về phía Hoa Kỳ, chính sách của Đài Loan sẽ chỉ trở thành vấn đề. Khó khăn hơn. Giai đoạn dễ dàng hơn từ thời Trump đến một phần thời Biden đang dần mờ nhạt, và sẽ có nhiều trở ngại và nhiều thách thức hơn trong tương lai ”.

Gerrit van der Wees, trợ giảng về lịch sử thế giới tại Khoa Lịch sử của Đại học George Mason ở Hoa Kỳ, cũng cho biết về tình hình ở eo biển Đài Loan trước cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ mà Bắc Kinh sẽ luôn cố gắng thách thức những giới hạn và giới hạn không gian quốc tế của Đài Loan. "Điều này không nên xảy ra."

Ông nói rằng chính phủ Thái Anh Văn đã làm rất tốt trong việc mở rộng quan hệ của Đài Loan với các nước khác. Đây là lý do tại sao mọi người đều thấy các đại diện của Nghị viện Châu Âu, Quốc hội Hoa Kỳ hoặc Quốc hội Nhật Bản đến thăm Đài Loan hầu như mỗi lần. tuần. "Cách tiếp cận mở rộng mối quan hệ giữa Đài Loan và Trung Quốc thành một vấn đề quốc tế là rất quan trọng."

綜合外媒報導,該事件發生在去年6月份,當11歲的國小女童玩了一天、準備上床睡覺時,才從同房的同學口中得知:「其實我是男生!」儘管他的自我性別認同為女生,但這件事還是讓女孩當場驚呆,當晚嚇得躲進浴室偷偷打電話給爸媽求救,並表示她再也不敢跟這名學生同睡一房。爸媽得知後氣得火冒三丈,馬上聯絡學校,卻被告知這是該校際聯盟決定的政策,無法更改。

綜合外媒報導,槍擊發生於2021年3月22日,艾利薩持Ruger AR-556步槍在「金蘇柏」(King Soopers)連鎖超市分店內隨機射擊,短短68秒內造成8人死亡,最終10人喪命。檢察官多赫蒂(Michael Dougherty)指出,艾利薩在開槍時故意鎖定逃跑的顧客,並對受傷者補槍,顯示他是有計畫地犯案。

綜合媒體報導,馬克宏(Emmanuel Macron on)5日稱,巴尼耶的任務是籌組「一個為國家服務、團結一致的政府」;73歲的巴尼耶將成為現代法國史上最年長總理。

據《韓聯社》報導,岸田文雄將於6日下午與夫人岸田裕子訪問南韓。這將是兩國領導人就職後的第12次會晤。

Cho dù đó là vấn đề Nam Thái Bình Dương, Biển Đông hay Đài Loan, hành động của Trung Quốc là vấn đề mà cả thế giới phải cùng nhau đối mặt. Đây là lý do tại sao Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines và các quốc gia khác xung quanh Nam Trung Quốc. Sea phải phản công đồng lòng hơn. Nguyên nhân dẫn đến sự đe dọa, đe dọa của Trung Quốc: “Tôi cho rằng cách làm đó đã thành công và tôi cũng cho rằng Tổng thống Lai Ching-te về cơ bản đang tiếp tục chiến lược tổng thể đó”.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền