Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > 62 học sinh trường Taiping Mara bị ngộ độc thực phẩm; không ai nhập viện trong tình trạng ổn định;

62 học sinh trường Taiping Mara bị ngộ độc thực phẩm; không ai nhập viện trong tình trạng ổn định;

thời gian:2024-09-06 22:54:51 Nhấp chuột:116 hạng hai

(Ipoh ngày 6) Vụ ngộ độc thực phẩm hàng loạt ở sinh viên Trường Cao đẳng Khoa học Taiping Mala (MRSM) đã thu hút sự chú ý. Sở Y tế Bang Perak tiết lộ rằng có tổng cộng 62 trường hợp đã được tiếp nhận từ ngày 28 đến ngày 31 tháng 8. May mắn thay, cơ quan này đã tiếp nhận. Tình trạng của học sinh này ổn định và không phải nhập viện. Đồng thời, nhà ăn của trường được lệnh đóng cửa trong 3 ngày để dọn dẹp và sau đó được phép mở cửa trở lại.

Cục Y tế Bang Perak đã đưa ra tuyên bố cho biết Cục Y tế Quận Larut Madang và Sinan Ma đã nhận được báo cáo từ Phòng khám Chính phủ Taiping vào ngày 30 tháng 8 về tình trạng ngộ độc thực phẩm tập thể trong số 30 học sinh nội trú trong trường. Sau khi điều tra sơ bộ, họ đã tiến hành điều tra. tất cả những gì anh ấy đã ăn trong căng tin của trường, và ngày hôm sau, có thêm 32 trường hợp nữa được báo cáo, nâng tổng số lên 62.

Thông báo nêu rõ 62 học sinh liên quan đến vụ ngộ độc thực phẩm ở độ tuổi 16 và 17. Vụ đầu tiên xảy ra vào lúc 4 giờ sáng ngày 28 tháng 8 và vụ cuối cùng xảy ra vào lúc 6 giờ chiều ngày 30.

Tuyên bố cho biết những học sinh liên quan đến vụ ngộ độc thực phẩm có các triệu chứng khác nhau, bao gồm đau dạ dày ở 54 học sinh (87,1%), tiêu chảy ở 50 học sinh (80,65%), chóng mặt ở 43 học sinh (69,35%), sốt ở 33 học sinh (53,23%), Có 32 bệnh nhân (51,61%) buồn nôn và 23 bệnh nhân (37,10%) nôn.

"30 học sinh đã đến Phòng khám Chính phủ Taiping để điều trị. Một trong số họ được gửi đến Bệnh viện Taiping do nhịp tim nhanh, nhưng cuối cùng anh ấy chỉ được điều trị ngoại trú. Ba học sinh được xác nhận bị ngộ độc thực phẩm trong quá trình xét nghiệm ca bệnh và được điều trị ngoại trú. 29 người còn lại chỉ có triệu chứng nhẹ và chưa được điều trị. Hiện tất cả học sinh đều trong tình trạng ổn định và chưa nhập viện.”

Tuyên bố tiếp tục rằng vào ngày 30 tháng 8, cơ quan chức năng đã thu thập 4 mẫu xét nghiệm nuôi cấy phân và độ nhạy (Stool C&S), cũng như 2 mẫu thực phẩm và 13 mẫu quản lý căng tin của các học sinh có triệu chứng ngộ độc thực phẩm. đã được thu thập và gửi đến Phòng thí nghiệm Y tế Công cộng Ipoh để xét nghiệm.

Tuyên bố nêu rõ cơ quan y tế các quận Lalu Madang và Sinan Ma cũng đã kiểm tra căng tin của trường vào lúc 11h45 sáng ngày 30 tháng 8 và phát hiện mức đánh giá độ sạch sẽ chỉ đạt 70,11%. Do đó, theo "Truyền nhiễm năm 1988". Mục 18(1)(d) của Đạo luật Phòng ngừa và Kiểm soát Dịch bệnh đã ra lệnh đóng cửa căng tin.

Sau khi cơ quan chức năng kiểm tra lại căng tin của trường vào lúc 3h15 chiều ngày 2 tháng 9, xác nhận mức độ đánh giá độ sạch sẽ của căng tin đạt 88,51%. Do đó, căng tin đã được niêm phong và được phép mở cửa trở lại sau khi cơ quan chức năng có những cải tiến. .

"Tuy nhiên, Cục Y tế Quận sẽ thường xuyên kiểm tra căng tin của trường để đảm bảo rằng những người quản lý căng tin tuân thủ các quy trình quản lý thực phẩm an toàn và hôm nay chính quyền cũng đã tiến hành một cuộc kiểm tra bất ngờ đối với căng tin."

Sở Y tế Bang Perak khuyên người dân nên làm theo các khuyến nghị liên quan đến an toàn thực phẩm, đó là nhìn, ngửi và nếm thực phẩm trước khi tiêu thụ. Đồng thời, tất cả các nhà quản lý thực phẩm phải tuân thủ Đạo luật Thực phẩm 1983 và Quy định Vệ sinh Thực phẩm 2009 để tránh tái diễn các vụ ngộ độc thực phẩm.

Chủ tịch Cơ quan Tín thác Nhân dân (MARA) Datuk Asyraf gần đây đã bất ngờ kiểm tra trường Cao đẳng Khoa học Taiping Mara (MRSM), nơi xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm của sinh viên. Ông nhận thấy điều kiện vệ sinh của bếp ăn căng tin không tốt. Anh ta liên lạc ngay tại chỗ với nhà thầu và gọi điện cho bên kia, thái độ của Asraf khiến anh ta không hài lòng. Đồng thời, sau khi đoạn video về cuộc gọi được lan truyền rộng rãi đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trong cư dân mạng.

Asraf đã đăng trên trang Facebook của mình rằng trong một cuộc kiểm tra bất ngờ tại Trường Cao đẳng Khoa học Taiping Mara, anh ấy phát hiện ra rằng điều kiện vệ sinh trong nhà bếp và việc chuẩn bị thức ăn không tốt và nhà thầu căng tin có một số mặt hàng không đáp ứng MARA Ông không hài lòng với việc thức ăn không được cung cấp theo thực đơn hàng ngày, thiếu nhân viên và điều kiện vệ sinh kém.

ĐÁ GÀ

Đọc mở rộng:

Việc chuẩn bị thức ăn không hợp vệ sinh trong căng tin của trường Cao đẳng MARA đã gây ra mối lo ngại về cuộc điện thoại giữa Asraf và ngành

他说,警方根据嫌犯提供的线索,前往蕉赖柏兰岭一间住家进行搜查,起获14.5公斤克他命和5公斤摇头丸,估计市值160万令吉可供应至少4万名瘾君子服用。

被告莫哈末纳兹里是隶属吉打州警察总部警阶为副警监的警官,于2023年12月15日中午12时5分至12时40分,在靠近佳迪国中佳迪花园一路处,导致17岁慕哈末扎哈里菲死亡,因此抵触《刑事法典》第302(谋杀)条文。

ĐÁ GÀ

根据控状,被告的行为触犯了刑事法典第409条文(失信罪),若罪名成立,最高可被判监禁20年、鞭刑以及罚款。  

他说,根据警方调查,当时男童父母并没有在家,为父是一名商人,当时因不舒服,所以妻子(男童母亲)载丈夫到医院看病。

ngộ độc thực phẩm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Việc chuẩn bị đồ ăn không hợp vệ sinh trong căng tin của trường Cao đẳng MARA khiến cuộc điện thoại của Asraf với ngành gây chú ý Hàu xanh Jiazhou có thể ăn được nhưng ngành này cần nguồn vốn để bắt đầu lại. Chính quyền bang có kế hoạch quyết định kế hoạch viện trợ trong vòng một tuần. Rắc rối với món trứng tráng hư hỏng! 32 học sinh bị ngộ độc thực phẩm Cục Y tế: Nhà ăn của trường được chỉ đạo tạm đóng cửa 32 học sinh ở Đặng Châu bị ngộ độc thực phẩm tập thể sau khi nghi ăn trứng tráng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền